Con em tớ nhận viết oneshort hộ r nha :)) có đòi thì đòi nó ấy đừng đòi tớ:))
Ai đọc book 2 rồi thì chắc biết cái chap đơn phương nhỉ . Tớ sẽ viết tiếp câu chuyện và viết thêm vào chap 1 nha.
Fic này được viết theo lối dẫn truyện "góc nhìn của nhân vật" hay POV . Ví dụ
Thorne POV thì chúng ta sẽ được chứng kiến câu chuyện dưới góc nhìn của Thorne :> vậy nha :>>> giải thích sai thì mong thông cảm ạThorne POV
"Mẹ ! Làm ơn đừng đánh nữa !" Tôi víu chặt lấy tà áo của mẹ , đôi mắt đẫm lệ nhìn gương mặt tức giận ấy . Thường ngày ánh mắt đó vẫn luôn trìu mến nhìn tôi nhưng hôm nay nó lại sẵn sàng liếc tôi bằng cái sự căm ghét , hận thù đến tận thấu xương .
Mẹ ngoại tình với một tên nhà giàu rồi có kết quả là tôi . Cha biết được đứa con trong bụng mẹ không mang giọt máu của người liền chán ghét mà bỏ đi . Chỉ chờ như vậy , mẹ tôi chuyển hẳn đến gần căn dinh thự đồ sộ đó sống .
Lúc tôi chào đời , mẹ ôm ấm , vỗ về tôi . Nuôi nấng tôi đến chừng này . Nhưng chưa bao giờ mẹ yêu thương tôi thật lòng cả . Chỉ vì tôi có gương mặt giống với tên nào đó mà mẹ cho tôi ở lại căn nhà xập xệ ấy . Tất cả đều giống trừ màu tóc .
Nay mẹ ra chợ thì mới hay tin tên công tử kia chuẩn bị rước dâu về dinh . Bà giận cá chém thớt , về nhà tìm tôi mà đánh đập không thương tiếc . Tôi ngã gục xuống nền đất lạnh lẽo sau những trận đòn nhừ tử . Tưởng như bản thân đã ngất đi trong bóng tối nhưng mẹ lại tạt nước vào tôi . Mỗi nhát roi là một câu rủa , mẹ giáng xuống cơ thể tôi một cách tàn bạo . Tôi tự hỏi liệu trên trần đời này còn gì đau đớn hơn không .
Khi chán dùng roi , bà chuyển qua sợi dây thừng , tròng qua sau xiết chặt lấy cổ tôi. Mẹ chịu buông tha cho tôi rồi !
Lúc tôi nhắm mắt chờ đợi thần chết mang linh hồn tôi đi , mẹ liền kéo đầu tôi đi đến cửa dinh thự . "Theo tao , tẩn chết thằng cha đần độn của mày !" Mẹ tôi vẫn không biết vị trí của bản thân ở đâu . Vẫn luôn ảo tưởng mẹ trong lòng hắn là lá ngọc cành vàng . Ai thấu cho được . Màn hoa phải trải chiếu hoa . Bát ngọc lại phải đũa ngà mân son .
Bà đứng trước cổng dinh hét toáng kêu oan thì bị một đám gia nhân chặn lại . Nhưng tên công tử ấy đã xuất đầu lộ diện . Hắn ta có mái tóc cam , đôi mắt nâu vô hồn nhìn hai mẹ con chúng tôi . Hắn nói một cách khinh thường "Thằng bé kia mang trong mình giọt máu của tôi , chỉ ít tôi sẽ nhận nuôi nó . Còn cô ? Tôi không tiễn !" Nói rồi hắn đến kéo tay tôi vào trong , còn mẹ tôi bị đám gia nhân đẩy ra ngoài . Tôi lưu luyến hình ảnh ấy đến khi cánh cửa đóng sầm lại rồi mới hoàng hồn .
"Bà ta đánh đập con đúng không ?" Hắn cúi người xuống , rút khăn tay ra lau vết máu trên đầu tôi . "Người đàn bà đó lừa dối ta , cho ta uống thứ thuốc chết tiệt đó . Mà ta cũng không ngờ được ả lại giấu ta chuyện ả đã có chồng . Lúc thấy ả khóc lóc kêu oan ngoài cổng , ta định dang tay cưu mang nhưng nhìn thấy con........" hắn thở dài một câu
BẠN ĐANG ĐỌC
AllainxThorne•Bất quy luật
Fanfiction15/8/2022-?/?/? Cp:Allain x Thorne Allain top Thorne bottom Cp phụ : PaineEland , KeeraSephera , .... còn á nhưng tuỳ vào mạch truyện sẽ up date thêm mấy nồi cơm chó nữa cho ae 👁👄👁👌 Truyện phát cơm chó là chính nên plot hơi đơn giản Tau bí tên...