Chương 2 : Nỗi đau và mất mát

123 3 3
                                    

Chỉ trong vòng 1 đêm mà gia tộc danh giá nhất nước lại trở nên tồi tàn như vậy.

    Hiện nay, trong công ty của ba Ma Kết, có vô số các cổ đông lên tiếng dành giựt chiếc ghế Tổng giám đốc mà họ ngay cả một cái nhìn cũng chẳng thèm để tâm đến cái chết của người đàn ông ấy.

     Trong tập đoàn thời trang Dream của mẹ anh cũng chẳng hơn. Tên phó giám đốc nào đó đã đem đầy đủ những tài sản của mình ra và chứng minh rằng mình là người giàu nhất trong Dream. Thế là thằng cha nào đó được ngồi lên chiếc ghế Tổng giám đốc mà chẳng phải tốn tí sức lực hay giọt mồ hôi nào.

       Còn căn nhà ấy, đã được Thư kí của cha Ma Kết lên tiếng đòi để lại chứ không muốn bị phá nát. Sau cơn lửa khủng khiếp ấy, căn nhà đã trở thành một đống đổ nát.

       Hơn thế, đứa con trai độc nhất vô nhị sau một đêm trờ thành đứa mồ côi cả cha lẫn mẹ, và được đưa vô cô nhi viện.

                            

                                    *************************

1 tháng sau :

- A nè nè ! Cậu có thấy chàng trai đằng kia không ? Anh ta thật là đẹp trai nha ! Chắc chắn là hotboy rồi !- tiếng của 1 cô gái vang lên trong sân trường ở cô nhi viện

- Xì, hotboy gì chứ ! Suốt ngày ăn cứ ngồi ngắm trời với mây, chả nói năn gì.- cô gái đối diện phản đối

- Ừm... đúng rồi đó! Cậu ta thật lạnh lùng – Cô gái đầu tiên đột nhiên đổi tông đồng ý

- Nghe nói là cậu con trai của gia tộc Ma đó, tên là gì gì ấy nhỉ ? Quên mất rồi!

- Là Ma Kết – bỗng dưng từ đâu xuất hiện một cô gái chen ngang cuộc nói chuyện của hai người nọ

Cô gái vừa cất tiếng có mái tóc dài phủ ngang vai, đôi mắt to tròn đen lay láy màu xanh nước biển, dưới ánh mặt trời càng khiến đôi mắt ấy long lanh và đẹp hơn.

- A ! Cậu là người mới vô đúng không ? Cậu tên gì ? – Cô gái đầu tiên khá ấn tượng với ngoại hình của cô nàng vừa rồi nên cất tiếng hỏi.

- Mình là Sư Tử ! Rất vui được làm quen, còn hai cậu tên gì ? – Sư Tử vui vẻ chào hỏi

-  Minh là Thiên Yết ! Còn đây là Thiên Bình – Cô gái đầu tiên trả lời, sẵn tiện giói thiệu bạn mình với Sư Tử

-  A ! Chào cậu, Thiên Bình – Sư Tử dơ tay ra phía trước có ý định bắt tay với cô gái tên Thiên Bình kia

-  Chào cậu ! Sư Tử - Thiên Bình cũng lịch sự bắt tay lại.

Ba người bọn họ lo nói chuyện vui vẻ mà không hề biết rằng, người con trai ngồi ở góc khuất ấy đang có một nỗi buồn không thể tả.

Ma Kết từ ngày được đưa vào cô nhi viện như trở thành người câm. Anh không cần biết, cũng không quan tâm những người xung quanh mình, mà chỉ lo nghĩ về cái chết của cha mẹ mình và câu nói kia.

' Nếu như một ngày nào đó, con có tình cờ gặp lại cô gái có đôi mắt màu bạc, thì hãy nhớ, tránh xa nó ra ! '

    Câu nói ấy vẫn còn vang bên tai anh, đó là câu nói cuối cùng mà cha anh trước khi mất đã nhờ thư kí của mình truyền đạt lại với anh.

    Nhưng, nó không đáng để anh phải suy nghĩ nhiều, điều hiện tại anh đang nghĩ chính là, ai là người đã giết cha mẹ anh ? Ai là người đã đứng sau và làm mọi chuyện? Anh rất nhớ cha mẹ. Hằng đêm, cái giấc mơ về vụ nổ ấy không ngừng giày vò anh, và cả hai tiếng súng nổ bên tai anh. Nhiều đêm, anh đã thức trắng. Nhiều đêm, anh không ngủ và chỉ đứng ngoài ban công ngắm bầu trời về đêm, nhìn những ngôi sao trên kia và tự hỏi : 'Cha mẹ anh là những ngôi sao nào trong một vùng trời sao kia ?'

Anh nhớ cha mẹ đến mức trong giấc mơ, hình ảnh người đàn ông và ngườiphụ nữ ấy gần như đang đứng bên cạnh anh nhưng mà...anh lại không thể gọi tên họ, không thể chạy lại ôm họ, và không thể làm gì mà chỉ đứng nhìn họ bị ngọn lửa thiêu cháy.

Thân hình mũm mỉm của một đứa trẻ khi xưa giờ đây đã trở thành một thân hình nhỏ nhắn, gầy gò và ốm yếu. Anh ăn rất xơ xài. Hầu như 1 ngày anh chỉ ăn 1 bữa cơm khi thấy đói vào cuối ngày.

Thời gian trong ngày, anh dồn hết vào việc ngắm những bức ảnh của gia đình anh được Thư kí của cha anh đem đến. Bao nỗi nhớ, đau đớn như giằng xe trái tim non nớt của anh

Nó như một sự mất mát to lớn đối với anh

Có lẽ, anh nghĩ mình sẽ sớm rời khỏi thế giới này nếu không có Cô

Yêu và Hận ! Anh chọn đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ