Tình cảm chôn kính ( 2 )

60 0 0
                                    

Chuyện khiến Sư Tử nổi điên chính là dăm ba ngày lại có vài cô gái tặng quà cho Ma Kết ( t.g : có mùi chua chua ? )

Đại loại các món quà kiểu như là handmade : Hoa, bánh, kẹo, thậm chí cả quần áo
Sư Tử thắc mắc không biết cái đám nhí nhố ấy tìm đâu ra chỗ nào để mua, quy định của Cô nhi viện khá khắt khe, vậy mà tụi con gái cũng mò ra ngoài để tìm chỗ mua cho bằng được !

Hơn thế, Ma Kết cũng rất nhiệt tình nhận quà a !!!

Hoa tặng cũng để trong phòng, bánh kẹo cậy ấy chén sạch, quần áo thì....mặc đến nỗi khiến Sư Tử ngứa con mắt

Chẳng hạn như hôm qua :

- Sư Tử cậy thấy phòng mình hôm nay có gỉ lạ không ? – Kết hỏi khi cả 2 đang ngồi đọc truyện trong phong của mình

- Hôm nay cậu chưa quét nhà hả ? ( =.='') – Cô thản nhiên trả lời, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào quyển sách khiến ai đó tức anh ách

- Không phải !!! Hôm nay phòng mình có thêm một bó hoa- Ma Kết bực mình nói. Gì chứ ?! Anh ở sạch lắm nha, 1 ngày tắm 2 lần, quét nhà hay lau nhà mỗi tuần đều làm. Dám nói anh ở dơ hả ?

- Hoa ở đâu ra vậy ? – Cô nhớ hình như anh không thích hoa đến mức mua hoa để trong phòng của mình trừ khi ,....

- Thiên Yết tặng cho mình đó ! – Anh nói, có điều ánh mắt của Ma Kết nhìn cực kì ... gian nha !

- Cái gì ? Thiên Yết tặng hoa cho cậu hả ? Tại sao nãy giờ cậu không nói sớm ! Cậu ấy có tặng gì cho cậu nữa không ? – Cô hét lên, không được nha ! Tuyệt đối không được nha, Ma Kết là của cô mà, sao Thiên yết lại giành với cô chứ ?

- Tại nãy giờ cậu chăm chú xem truyện nên mình không nói được, à Thiên Bình còn tặng mình đồ ăn nữa, cái bịch bánh cậu đang ăn là của Bình Bình ấy. Ngoài ra, Xử Nữ còn tặng mình quần áo nữa! – Anh thản nhiên đáp mà không hề biết..mắt Sư Tử như đang có lửa!

- Bình Bình ? Nghe thân mật quá nhỉ ? Xử Nữ định làm nhà trợ cấp từ thiện sao ? Hừ, xem ra cô có đối thủ cạnh tranh mới rồi- Sư Tử nghĩ thầm mà không hề biết, nười cô cần đối phó thật sự chính là chàng trai đang thản nhiên ngồi bên cạnh cô kìa

Yêu và Hận ! Anh chọn đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ