The Break-Up

29 1 0
                                    

{Dylan's POV}

NO. NO. It can't be. What kind of status is that?! May pinaparinggan siya! Huehuehue. I thought Ryan won't ever hurt me. He also made a Promise!

**calling Shayna Guillermo**

"Hello bebs?"

Hello Shay. Huehuehue. Ayoko na. I'll break up with him na. Nagmumukha lang akong tanga. I hate him!

"Bebs, alam kong mabigat yang dinadala mo. Palagi mong isipin, andito lang ako palagi. I love you bebs" sabi ni Shayna

Sige Shay, alis na ako. I'll talk with him muna. I'll break with him na.

**awts**

**calling Ryan mah babes**

"Hey sweetiepie" sabi niya.

Stop. Break na tayo. Just let me be alone. I don't want to see you freaking face anymore. Delete my number too, ok?
I'll delete yours. Magsama kayo ni Judy. I'm not mad, just pissed off. Bye.

Bigla kong inend ung call. Sobrang naiinis na ako sa kaniya. Sa sobrang inis, parang gusto ko nang isaksak sa baga niya ung Juding un! Kaasar.

*Riiiing Riiiing*
Incoming call *Ryan mah babes*

Pfft. Inoff ko nalang phone ko. Buti nga. Good for him.

"Siguro nga... he's not my happy ending. He wasted his time and effort. He also broke his Promise! Pfft. Promise breaker. Pero, di habang buhay magisa nalang ako palagi tumutungtong sa Happy Ending na yan. Darating ang right time"

~ Dylan Herrero

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hello po! Hehe. Penge naman po ng mga advice diyan. Wala na po akong maisip huehuehue.

Wala pa rin pong Handlers si Shayna pati rin po si Joshua. Just comment if you want. Anybody can join.

How?

Tell me why kung bakit kayo karapatdapat maging handler niya.

mwehehehe

Let's just call it a "TIE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon