anh đào

754 80 3
                                    

- Ôi trời ơi cái mùi này, ai đó đang đến kì phát tình à?

Seungkwan đi vòng quanh căn nhà, cái mũi cứ lâu lâu hít lên một tiếng, cái môi xinh xinh thì ồn ồn. Cũng bởi căn nhà đột nhiên xuất hiện một mùi lạ, Seungkwan chỉ đang tò mò thôi. Thực ra cậu nhóc mới chuyển đến được vài tháng, nên không biết mùi này của ai.

- Mùi này là của Wonwoo đấy, em ấy đang xây ổ ủ mình lại rồi. - Jeonghan đang thưởng thức cái món mì ý mà Jisoo làm cho, bảo Jisoo nấu ăn ngon cũng chẳng sai chút nào.

- Anh Wonwoo á? Em tưởng anh ấy là alpha chứ, sao lại phải xây ổ? - Seungkwan tỏ ra bất ngờ trước điều mà Jeonghan nói.

Bởi lẽ vẻ ngoài của Wonwoo trông không giống một omega lắm, anh ấy có sầu riêng thậm chí sầu riêng còn rất săn chắc cơ. Thế giới này mặc định những omega yếu ớt sẵn sàng phục tùng alpha. Nhưng Wonwoo không phải kiểu sẽ chịu quỳ gối trước một tên alpha nào đó đâu, anh ấy thậm chí có thể khiến họ quỳ gối trước mình.

- Anh hiểu lí do tại sao em lại bất ngờ như thế. Khác hẳn với bọn anh, Wonwoo là người ghét alpha. - Jeonghan nói, dù anh cũng ghét những tên alpha chỉ coi omega như cỏ rác không kém gì Wonwoo. Vì thế nếu làm người yêu của một beta như Jisoo, còn vui hơn gấp trăm lần.

- Thế nên anh ấy cố gắng tập luyện để trông giống những tên alpha đó á? - Seungkwan tò mò

- Wonwoo ấy, vốn dĩ đã để mắt đến một omega khác và em ấy cũng đã thổ lộ với người ta rồi. Anh chắc chắn rằng việc Wonwoo cố gắng trở thành một người to lớn cũng chỉ để bảo vệ người yêu em ấy thôi. - Jisoo đút cho Jeonghan một nĩa mì lớn.

Ngoài Seungkwan ra, tất cả những người ở cùng căn hộ đều biết Wonwoo luôn muốn bảo vệ người yêu nhỏ của mình khỏi bọn alpha. Thế nên dù là khi gã phát tình, cũng không muốn bộc lộ điểm yếu của mình trước mặt người yêu. Nhưng vốn dĩ những người yêu nhau đều có linh cảm không lành nếu người còn lại bỗng nhiên im bặt.

- Em tới rồi đây!

- Ồ Lee Chan à, lâu quá không gặp. À mà chúng ta không có thời gian cho mấy việc chào hỏi này đúng chứ, Wonwoo ở phòng cuối cùng đấy. - Jeonghan vui vẻ, bởi vì đấng cứu tinh đã đến rồi.

Người yêu omega của Wonwoo, Lee Chan. Trong mắt mọi người thì cũng chỉ là một omega bình thường nhưng trong mắt Wonwoo, Chan có lẽ là cái gì đó lớn lao lắm, nên gã luôn nâng niu bạn nhỏ này rất kĩ càng.

- Em sẽ dành thời gian nói chuyện với anh sau khi giải quyết xong vụ này.

- Haha, thế thì bọn anh sẽ ngồi đây đợi nhé!

- Hmm, em e là sẽ hơi lâu đấy.

Khi tới kì phát tình, omega sẽ xây ổ bằng áo quần có mùi của đối phương. Tần suất Chan ngủ lại nhà Wonwoo là khá nhiều, nên bằng cách nào đấy Wonwoo vẫn có thể xây một cái ổ lớn bằng áo quần có mùi Chan.

Mùi của Wonwoo đang nồng nàn khắp căn phòng của gã, thậm chí đã lan ra ngoài và đó là lí do Seungkwan than thở. Chan cũng đã ngửi thấy mùi này từ bên ngoài trước khi vào đây, nên cậu biết Wonwoo đang tới kì.

Wonwoo từ từ đưa mặt ra khỏi cái ổ đang đè lấy gã, cái mũi cao cao cũng đã tiếp nhận được mùi hoa anh đào của người yêu nhỏ. Mùi của Wonwoo như một chai rượu vang mạnh, nhưng bằng cách nào đó nó lại hoà với mùi anh đào của Chan.

anh đào và rượu vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ