"Tại sao chứ?"
Yorn ủ rũ gục mặt xuống bàn, thì thào chất giọng lè nhè của những kẻ say rượu. Phải, chính em đã tự vác xác đến đây, uống thật say với mục đích là để quên đi thằng chó người yêu cũ. Chỉ vừa mới chiều hôm nay thôi, em vậy mà lại phát hiện ra, tên người yêu suốt những 5 năm trời của mình, lại là thằng chó lừa dối tình cảm, bắt cá hai tay với một cô nàng khác tận tám tháng. Hỏi có đau không chứ?
Vốn dĩ hôm ấy em cố tình đến chỗ làm của thằng chả, cốt để tạo một bất ngờ nho nhỏ. Cứ ngỡ rằng năm năm là một quãng thời gian dài, đủ để tình yêu xoá bỏ cái thói lăng nhăng đào hoa của hắn. Ấy vậy mà không! Năm năm thanh xuân của em lại chẳng bằng một cô ả bên hắn tám tháng. Và con mẹ nó, tên khốn kiếp kia vậy mà đã đưa cô ấy về ra mắt gia đình, điều mà hắn chưa từng làm với em. Đã vậy còn dự tính mùa xuân năm sau sẽ làm đám cưới nữa chớ!
Càng nghĩ về hắn, trái tim em lại càng đau. Em gục hẳn xuống mặt bàn, hai hàng nước mắt rơi lã chã, thấm ướt một mảng cổ áo sơ mi. Cứ nghĩ mãi về thứ tình cảm đã trao đi không mong nhận lại, cứ nghĩ về tương lai, những dự định còn dang dở chưa thể hoàn thành cùng nhau, càng nghĩ lại càng đau lòng.
"Mẹ kiếp... Alexander, tôi nhớ anh, đồ khốn..."
"Thất tình à?"
Một chất giọng trầm trầm đặc trưng của đàn ông khẽ vang lên, Yorn có thể lờ mờ đoán ra vị trí đứng của hắn là ngay bên cạnh em. Em ngóc đầu dậy khỏi bàn, nhíu mày nhìn chằm chặp về hướng phát ra tiếng nói, môi chua chát cong lên thành một nụ cười khinh bỉ, không rõ là khinh bỉ chủ nhân giọng nói hay là khinh bỉ chính em, một thằng ngốc thất tình lụy người yêu cũ. Đã vậy còn khóc lóc rồi uống tới say mèm nữa kìa.
"Anh đoán xem?!!"
Ôi Chúa ơi...
Khoảnh khắc mắt em nhìn rõ được hình ảnh của người trước mặt, Yorn không khỏi giật mình một cái. Bởi vì cái tên đang đứng trước mặt em, vậy mà lại trông giống tên người yêu cũ bội bạc kia đến kinh hồn. Màu tóc này, vóc dáng này, đường nét này,... tất cả đều giống như đúc từ một cái khuôn ra vậy, ngoại trừ việc anh ta không có nốt ruồi ở khoé miệng, còn lại đều thực sự rất giống. Thậm chí trong một thoáng ngắn ngủi, em đã nghĩ anh ta là thằng chó mà em vừa chia tay cách đây mười tiếng trước.
Không...
Không thể nào như thế được, có phải chăng bởi vì chính em đã nhớ hắn đến phát điên rồi sinh ảo giác hay không, cớ sao lại nhìn người xa lạ thành người từng thương thế này?
Thấy vẻ mặt kinh ngạc đầy khó hiểu của em, hắn ta chầm chậm lại gần, một tay nâng cằm em lên, rồi lại mạnh bạo bóp hai bên má áp sát vào mặt.
"Sao lại nhìn tôi chằm chằm như thế? Thế nào, có muốn vui vẻ một đêm không cục cưng?"
Yorn mím chặt môi không trả lời, một phần không muốn vì hắn trông quá giống tên chó chết người yêu cũ của em, sợ rằng nhìn thấy khuôn mặt giống nhau sẽ lại ngu muội mà lụy tình sướt mướt. Một phần còn lại là về việc vừa mới chia tay người khác mà chưa được bao lâu mà lại đi ngủ qua đêm với người khác thì có hơi...
"Sao thế, sợ à?"
Một câu của hắn trực tiếp chọc thẳng vào lòng tự ái của em. Sợ cái đéo nhà mày, thứ cô hồn nghiệp chướng, bố đây đéo hề quan tâm đến người yêu cũ người yêu ciếc gì nhá! Yorn nghiến răng ken két, ngay lập tức túm lấy cà vạt của hắn, kéo y vào một nụ hôn sâu.
Tên đàn ông thấy thế liền thầm cười đắc ý.
.........
Nay cho Elsu vào vai Fuck Boy một bữa, mai mốt sang fic khác sẽ iu thương ảnh sau (づ ̄ ³ ̄)づ
À mà chap sau có pỏn đấy, chút xíu thôi 👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành][Elsu x Yorn - AOV][R16?] One Night Stand
Fanfiction•Summary: "Tình một đêm?" ......... -!!!Warning!!! - NOTP - Viết đọc cho vui, không vui thì để khi nào vui rồi đọc. - NO TOXIC PLEASE!!! - Shortfic, BE, có H [[Tình trạng: hoàn thành]] [[ Started: 24/8/2022 => Finished: 15/1/2024]]