No.4

407 49 3
                                    

Trải qua một đêm nồng nhiệt, đồng hồ chỉ điểm đúng hai giờ năm mươi phút sáng.

Yorn đã ngủ say từ lâu, để lại gã với một đêm thao thức.

Elsu chống tay nằm cạnh em, ngón tay vô thức vẽ thành hình móc câu trên vầng trán, để rồi đến lúc giật mình nhận ra bản thân đang làm gì, gã âm thầm xao động. Nhìn chung thì Yorn khác hẳn tiêu chuẩn mà gã đặt ra, gã thích các nàng thơ trưởng thành và các chàng trai chững chạc hơn. Vậy mà không hiểu sao em vẫn đẹp, ừ, em đẹp theo cách riêng của mình.

Lần đầu tiên, gã hôn bạn tình của mình sau một đêm nồng nhiệt. Một nụ hôn thuần túy của đôi tình nhân.

Không bạo dục.

Đơn giản, chỉ là một nụ hôn, đơn giản đến lạ.

........

"Yorn, tôi thích em"

Elsu nằm trên giường, nửa thân trên trần trụi khoe múi bụng, tay chống cằm nhìn em loay hoay mặc đồ. Buột miệng nói. Yorn hơi khựng lại, nhưng chỉ trong một chốc thôi, song ngón tay vẫn tiếp tục cài nút áo.

"Đừng mất giá vậy chứ, anh đẹp trai? Chúng ta chỉ là tình một đêm, chỉ vậy thôi."

Em đáp, quay lưng về phía gã nhưng gã đàn ông nào đó hình như không để tâm cho lắm, mắt gã vẫn chăm chú dõi theo từng cử chỉ của em, chăm chú ngắm nhìn cặp giò căng mẩy và tấm lưng bán trần xinh đẹp. Em đẹp, tiếc rằng chưa phải là đồ của gã.

"Nhưng chúng ta có thể thử hẹn hò, phải không?"

"..."

Yorn xoay người, theo phản xạ tự nhiên né tránh ánh mắt của kẻ săn mồi, đuôi mắt gã khẽ híp lại, bản thân thì đã sừng sững chắn sau lưng em tự bao giờ. Em nhìn gã hồi lâu, tên đàn ông này đang thực sự nghiêm túc đấy hả?

"Tôi biết hẳn là em vẫn còn vướng bận chuyện mới chia tay, nhưng...."

Elsu cúi gằm mặt xuống, áp sát cả người lại gần em, Yorn khẽ nuốt nước bọt khi vô tình chạm phải ánh mắt nóng bỏng đấy của gã, hạ thân gã trần trụi còn em thì bán khoả thân, tư thế này thực sự có hơi... ám muội đấy.

Bàn tay trầm ấm của người đàn ông miết nhẹ gò má em, ép ánh nhìn lung lay đó đối diện với đôi mắt gã.

"Nhưng liệu em có thể cho tôi một chút hy vọng được không, nói sao nhỉ, từ lúc gặp em hình như tôi đã dính phải tiếng sét ái tình rồi"

Bờ môi em khẽ mấp máy, trái tim vô tình nhớ lại một gương mặt vốn đã muốn quên nhưng chẳng biết làm sao để chôn vùi nó vào miền kí ức.

"Nh-... Tôi sợ..."

"Bé con, nói tôi nghe, em sợ cái gì?"

Yorn không biết nữa, phải chăng trái tim bị tổn thương khiến em dễ rung động hay ánh mắt khi này của gã quá tha thiết đi, dẫu biết rằng rơi vào hắn là rơi vào một miền kí ức, ấy vậy mà cớ sao...

"Tôi sợ anh sẽ bị tổn thương"

"Tổn thương?"

Elsu đặt tay lên vai em, nét mặt hơi nhíu lại tỏ vẻ khó hiểu.

"Anh không biết chứ... trông anh rất giống người yêu cũ của tôi, hệt như một bản sao gần hoàn chỉnh. Vậy nên,.. tôi lo sợ rằng mình sẽ nghĩ đến hắn mỗi khi ở cạnh anh..."

Ánh mắt gã nhìn em có chút thâm trầm, vẻ như do dự, lại có gì đó chua xót. Đoạn, không để em nghĩ nhiều, gã siết chặt bàn tay em, mím môi hạ quyết tâm:

"Chúng ta hãy cứ thử đi!"


Còn khúc nữa nhưng quải quá nên cắt ra nào đăng nốt vậy...

[Hoàn thành][Elsu x Yorn - AOV][R16?] One Night StandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ