No.5 [Hoàn]

260 26 3
                                    

Đã một tháng trôi qua từ cái đêm định mệnh ấy, giờ đây, cả hai gần như trở thành một cặp người yêu hoàn hảo. Elsu cho em số di động của gã và cả hai bắt đầu hẹn hò, họ đến những nơi các cặp tình nhân thường đến, cùng nhau làm những việc các cặp tình nhân thường làm. Học cách trao nhau những thứ vụn vặt như bao đôi gà bông khác, dẫu sao đi chăng nữa, cả hai đều sẽ kết thúc một ngày hẹn hò bằng việc làm tình.

Tiếng nước ào ào ở phòng tắm át đi những thanh âm ngân nga không rõ nghĩa phát ra từ cuống họng Elsu. Gã đang thực sự hạnh phúc.

Yorn trên người khoác tấm áo phông mỏng dính của hắn, đùi trong ngập tràn dấu hôn chưa nhạt, em ngây ngốc nằm đó, vùi mình vào trong chăn và ngẫm nghĩ kĩ hơn về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Em vô thức mỉm cười, khách quan mà nói rằng, Elsu là một người đàn ông tốt. Tuy rằng ngoại hình của gã hơi hao hao người yêu cũ của em một tí, nhưng thế thì đã sao? Gã không những đối xử dịu dàng với em, còn tâm lý đến độ mỗi lần đi chơi, đều cố gắng dắt em tránh xa những nơi em và tình cũ hay lai vãng.

Gã ôm lấy em, ôn nhu vỗ về em hệt như những ngày cuối thu.

Thực dịu dàng...

"Mình có nên...?"

Luồng suy nghĩ nhẹ lướt qua khiến em hít một hơi thật sâu, trái tim khẽ đập rộn ràng. Thú thực, em đã luôn nghĩ về điều này rất nhiều lần, rằng em nên cho gã một cơ hội, rằng em muốn trở thành người yêu của gã.

Nhưng rồi em bỗng nhiên cảm thấy lo lắng, em sợ rằng thứ tình cảm này chỉ là sự ngộ nhận về một phía, đâu đấy sâu thẳm trong trái tim em luôn canh cánh một nỗi niềm, rằng gã chỉ đang thương hại em, chơi đùa với em, còn em thì chỉ đang nhớ về người yêu cũ, cố gắng tìm kiếm lại một bóng hình thân quen mà thôi.

Chợt, tiếng chuông điện thoại reo lên làm em giật bắn cả mình. Thường thường, vì tôn trọng quyền riêng tư của nhau, em sẽ không tự tiện bấc máy thay gã, mà sẽ để gã tự gọi lại cho người ta. Nhưng lần này thì khác, tiếng chuông réo liên hồi khiến em tò mò liếc sang màn hình điện thoại của gã, và ngay khi nhìn thấy cái tên hiện lên trên màn hình, em đã ước gì mình không biết đọc.

Một lần nữa, trái tim của em vỡ nát.
........

Elsu bước ra khỏi phòng tắm, hơi nước mờ mờ tràn ra, tan vào không khí ngay lập tức. Gã cuốn khăn tắm quanh hông, tay cầm theo một cái khăn bông, vừa vò tóc vừa bước lại gần chỗ Yorn.

"Yorn à, ngày mai em có rảnh không, chúng ta cùng đi công viên giải trí nhé?"

Em im lặng, quần áo chỉn chu và quay lưng lại với gã.

"Yorn?"

"...Đồ tồi..."

Giọng nói đứt gãy, vỡ vụn như tiếng ly thuỷ tinh rơi trên nền đất lạnh, gã mơ hồ cảm thấy trái tim mình như bị ai bóp chặt.

"Yorn? Em yêu? Có chuyện g-"

"Là Roxie"

Elsu nghe thấy có tiếng sấm nổ bên tai, môi gã hơi tái đi, mồ hôi lạnh hòa lẫn với chút nước còn sót lại trên tóc.

[Hoàn thành][Elsu x Yorn - AOV][R16?] One Night StandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ