Carnal Games

9.1K 123 6
                                    


Half naked bodies are everywhere inside fama club, sweating bodies sway along with the erotic beat that is loudly playing. No one here is in their sober mind, either they're already drunk or high from joint, weed or even cocaine. Nothing inside this club can be called legal.

"Why the hell did you brought me here?" Bagot kong tanong sa lalaking nasa tabi ko. Pareho kaming nakatunghay sa ibaba kung nasaan ang dance floor na punong-puno ng mga taong wala na sa katinuang pag-iisip. Mula dito sa kinatatayuan namin ay kitang-kita ang lahat sa ibaba. This place is illegal, addicts den, and I'm barely twenty-one years old so why the hell am I here?

"This is my home, Akio, and this will also be your home." I scoffed at what he said. How can he even call this place a home?

"I understand that you have a messy nasty brain, but do you really want me to be an addict that much?" Asar kong tanong sakanya. Napabuntong hininga naman siya at nilingon ako.

"Touch any illegal drugs and I'll be the one to toss you in rehab." Matigas niyang sagot. I rolled my eyes.

"Why bring me here then?" Tanong ko ulit.

"You're getting out of control on your own, I need to keep an eye on you or your mother will take you away, again." Nag-init agad ang ulo ko sa huli niyang sinabi. What does that bitch want from me again?

"And you think you can keep me in control? You? A smuggler with an illegal den? You're not in control yourself- and no way in hell I'll go with that bitch again." Matigas kong ani.

"Akio, can you please stop using vulgar words in front of me? This is why I brought you here, kung ano-ano na ang ginagawa mo sa buhay mo, I'll fucking change that one way or another, you don't have any choices here, do you understand?" Mahaba niyang sabi at halatang nagtitimpi siya saakin. Natawa ako at matalas siyang tiningnan sa mga mata.

"Kailan ba ako nagkaroon ng pagpipilian? Ever since I was fucking born, I needed to be tuned by you and that mother of mine who's a complete bitch. This life sucks!" Inis kong sigaw at tumalikod sakanya para sana bumaba pero agad akong hinarang ng mga tauhan niya. I muffled a curse.

"Akio! This is for your sake-" Natigil siya sa sasabihin niya nang pumasok si Dante kung nasaan kami at nagmamadali itong lumapit sakanya.

"Kaz, Keiji finally brought the twins." Rinig kong ani ni Dante. Uncle Keiji? Twins? Nilingon ko sila at sumulyap rin saakin si Kazu.

"Keep an eye on Akio, don't let him cause any trouble." Utos niya kay Dante na ikinairap ko. Nagmamadali siyang lumabas at nakita kong sumakay siya sa elevator papunta sa third floor. VVIP floor.

I sighed at sumalampak ako sa leather couch na nasa harap ko. Mula rito ay kita ko pa rin ang dagat ng tao sa baba. Malikot ang ilaw, maganda ang tugtug, may mga i-ilang dancers na halos hubad na kasama ang mga taong halos lahat ay shirtless na rin. Hanga talaga ako sa lugar na ito, hindi lang basta addicts haven, wala ring babaeng nakakapasok dito bukod sa i-ilang dancers na ang alam ko ay mga trans women. Kazu is gay and this club slash illegal shit den is for his kind. Gay club. Napailing ako. Kung hindi lang malakas ang kapit ni Kazuya ay matagal na na-raid ang lugar na 'to.

"Bilib rin talaga ako kay Kazuya, sino nanaman ba ang malas na businessman ang inu-uto niya ngayon? Or is it a politician this time?" Tanong ko kay Dante na nakatayo sa likod ko at nakatunghay rin sa dance floor sa ibaba.

"Businessmen, twins, sir Aki." Magalang na sagot ni Dante. Dante is Kazu' right-hand man slash best friend. Pero ang kutob ko ay hindi lang iyon ang relasyon nilang dalawa.

"Who?" Tanong ko. Maybe it's the Sylvestre's? Sila lang ang kilala kong kambal na businessmen na sobrang successful, but I doubt Kazu can get the two of them into illegal shit. Those men are sharp.

Double Trouble: Carnal GamesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon