Cảnh báo:
-ooc
-lệch nguyên tácThay đổi cách xưng hô của Tsuki với Kageyama, vì họ đã kết hôn.
Nhưng Tobio thì vẫn tôi-cậu.
_____________________________
"Alo, Tobio hiện tại em đang ở đâu?""Đ-đang ở nhà, hỏi gì lạ vậy?"
"Tôi đang ở nhà đây, mà chả thấy em đâu cả"
.
Quay lại khoảng 7 giờ trước đã.
.
Tranh thủ lúc Tsukishima đi công tác ở Tokyo, Kageyama lại hẹn Hinata đi la cà đâu đó.Nhưng Hinata lại kéo Atsumu theo, kèm theo đó là Sakusa và Yamaguchi. Vì họ cũng bị hai em người yêu lôi kéo vào.
Yamaguchi thì không ý kiến gì. Nhưng chắc rằng tối nay Sakusa sẽ ý kiến rất nhiều với Atsumu (trên giường)
Mới đầu là làm 1 ván bóng chuyền 2 vs 2(Yamaguchi ra rìa), hoặc đi ăn gì đó. Nhưng Atsumu 1 đã ra một đề nghị, dưới con mắt khinh bỉ của Sakusa.
Đi bar!
Kageyama thấy hơi bất an, Tsukishima không cho phép cậu ra vào mấy chỗ như này. Vì nó rất nguy hiểm với đơn bào.
Nhưng sao vài lời dụ dỗ của Atsumu và khiêu khích của Hinata, Kageyama quyết định 'chơi luôn sợ gì'.
-1 phút bốc đồng của Tobio-
Lúc đi rất khí thế, nhưng chỉ 30 phút sau là nằm hết rồi, ngoại trừ Sakusa và Yamaguchi thôi. Vì cả hai không đụng đến 1 giọt rượu.
"Omi-kun, em đâu rồi"_Atsumu cuối xuống gầm bàn tìm bạn trai mình, trong khi gã ngồi ở kế bên.
"Tôi ở đây này"_Sakusa nhíu chặt mày nhìn cái đầu vàng đang cặm cụi ở dưới gầm bàn tìm gì đó.
"Omi-kun, không lẽ em đi lấy chồng bỏ anh rồi hả?"
"Nghĩ đi đâu vậy?"_Sakusa túm lấy cái cổ áo mà kéo gã ra khỏi đó.
Còn về phía Hinata và Kageyama thì.
"Kei...kei...đồ tồi, khốn nạn...anh cút luôn đi"_Kageyama ngà ngà say tựa vào ghế, nhanh chóng nốc hết ly rượu trên tay.
Hinata dù say nhưng vẫn cố ý gọi cho Tsukishima, mặc kệ sự ngăn cản trong tuyệt vọng của Yamaguchi.
"Alo, cậu gọi cho tôi có việc gì? Có biết mấy giờ rồi không?"_Tsukishima hơi bực nhọc, vì anh tưởng Kageyama gọi cơ. Nhưng khi mở ra xem lại là Hinata
thất vọng tràn trề."Oi, thái-...thái độ...ực...đó là sao?"
"Nói nhanh hoặc tôi cúp máy"_Nghe giọng là biết đối phương đang say rồi. Tên này bình thường có hay gọi cho anh đâu, tự nhiêu 8 giờ tối thì gọi anh không bực mới lạ.
"Chờ đã, Bakagey...ực...ama đang ở quán bar xxx. Cậu ta say-y...ức...quá trời. Ăn nói lung-lung...tung, đặc biệt là...là nói xấu cậu đ-đó"_với thái độ của Tsukishima thì biết là không tin rồi, Hinata đưa di động lại gần Kageyama.
"Tsukishima Kei...kei... chờ đó, ực...khốn nạn, suốt ngày vua...hức...này vua nọ. Tưởng quản..ực được tôi chắc"_tất cả những lời trách móc của Kageyama điều được Tsukishima nghe rõ, không thiếu một từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tsukikage ] One short
Fanfictioncouple: Tsukishima Kei × Kageyama Tobio Warning: -lệch nguyên tác, ooc. - nếu là Notp thì bỏ qua -chương nào cũng có một chút H, mong bạn sẽ không thấy khó chịu. 1. tớ không giỏi văn, nên văn phong có phần lủng củng. Mong được bỏ qua!!! 2. lỗi chín...