4

663 60 5
                                    

Hợp đồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hợp đồng

____

" Này , mấy tuần qua ông bà mất bao nhiêu tiền ? Tôi lì xì cho mấy đứa cháu gần hết tiền luôn rồi "

" Chúng ta giống nhau rồi "

" Tôi còn muốn nghỉ thê---"

" Tập trung ! Tập trung ! Phu nhân Nam sắp đến công ty mình rồi . Làm việc cho nghiêm chỉnh "

" Phu nhân Nam á "

" Là mẹ của giám đốc Nam đấy thằng ngu "

...

" Chức vị chủ tịch không thể rơi vào tay hai mẹ con nhà kia được ! Ta tính rồi , về phía hội đồng quản trị cứ để ta lo . Con chỉ cần làm việc cho tốt và chuẩn bị lên chiếc ghế chủ tịch kia thôi "

" Mẹ "

" Con thấy hay là cứ từ t---"

Phu nhân Nam ngay lập tức giáng xuống một cái tát vào má Nam Ami . Còn vơ lấy điện thoại bàn ném thẳng vào người cô .

" Mẹ---"

" Đừng gọi ta là mẹ nếu con không lên nổi chức chủ tịch ! "

" Mẹ cũng có thể nói chuyện này qua điện thoại với con "

" Nói thì cô sẽ gật đầu đồng ý hả Nam Ami . Tôi nuôi cô khôn lớn để cô cãi lại lời mẹ cô hả ?"

" Con xin lỗi "

" Vô dụng !"

Phu nhân Nam ngay lập tức rời đi . Ami xoa xoa má , xoay lưng lại thì môi khẽ cong lên

" Jeon Jungkook ? "

" Chào cô "

Tầng này chỉ có duy nhất phòng cô và phòng thư ký , ban nãy khi mẹ cô đi vào không hề đóng cửa mà cứ mở toang ra . Không biết Jeon Jungkook đến từ lúc nào nhưng khi nãy là cô xoay lưng về phía cửa đến không biết .
Có thể anh ta mới đến hoặc là...

" Tôi vào được chứ ?"

Cô gật đầu rồi mời anh vào . Anh nhìn vào đôi má đang đỏ vì bị tát của cô . Có chút xấu hổ , hình tượng đẹp đẽ của em trước mắt anh có lẽ nào đã bị hủy hoại rồi không ?

" Anh đến đây có chuyện gì vậy "

" Tôi đại diện cho trường đến bàn về hợp đồng xây thư viện và hai tòa ở sân sau "

À nhớ ra rồi . Cách đây vài hôm , Ami có ký hợp đồng đầu tư vào trường Jeon Jungkook đang dạy vì nghĩ rằng khi mình đến trường tham quan có thể để ý anh một chút .

" Chỉ một mình anh thôi ạ?"
Cô có hơi thắc mắc , hợp đồng ký kết quan trọng như vậy chẳng lẽ hiệu trưởng không đi mà là thầy giáo ư ?

" Tôi có đi cùng thầy hiệu trưởng nhưng có chút việc đột xuất nên không thể đi cùng được "

Nam Ami giờ đã chắc chắn khoảng 80% rằng mình không nhìn nhầm người . Việc quan trọng như vậy lại đi giao cho một thầy giáo mà lại không phải hiệu trưởng thì chắc chắn anh ta cũng chẳng phải dạng tầm thường .

" Vậy chúng ta bắt đầu luôn nhé "

"..."

Em chăm chú nghe Jeon Jungkook thuyết trình về ý tưởng của mình đã chuẩn bị từ trước . Nó thật sự rất tuyệt vời . Ý em là góc đối diện mặt em kia kìa . Anh ta thật sự rất rất đẹp trai , anh ta là thần tiên sao ?

" Giám đốc Nam có đang nghe không vậy ?"

Em giật mình lắc đầu một cái rồi chăm chú nhìn vào bản vẽ . Có thể em không để ý rằng có ai đó cũng đang cười vì em .

_____

Góc nhìn của Jeon Jungkook

" Chúng ta đi thôi "

" Thầy hiệu trưởng "

Thầy hiệu trưởng hớt ha hớt hải chạy ra cửa như bị ma đuổi , không quên quay đầu lại nói với Jeon Jungkook vài câu

" Vợ tôi sắp sinh rồi , tôi phải về gấp . Hợp đồng tôi để trên bàn , thầy lo liệu giúp tôi nhé . Tôi về đây "

Sau mấy giây thì thầy hiệu trưởng biến mất luôn . Đáng ra là thầy Jeon có thể gọi thêm vài người đi cùng mình nhưng anh ta không làm thế .

Khi đến công ty , nhờ được sự giúp đỡ của vài nhân viên mà anh lên được đến tầng Ami làm việc . Nhưng thang máy vừa mở ra thì anh đã nghe tiếng cãi cọ trong phòng .

" Jeon Inna "

" suỵt "

Jeon Jungkook cau mày lại . Nhướng một bên mày lên ý là muốn Inna giải thích

" Mẹ của sếp em đến , nãy giờ họ cãi nhau cũng gần nửa tiếng rồi . Em còn nghe tiếng quăng đồ n---"

Tiếng chát vang lên khiến hai anh em họ Jeon cũng phải dừng nói quay đầu nhìn phía cửa phòng . Inna không biết ông anh cô đang nghĩ gì nhưng biết chắc là vẻ mặt của hắn có vẻ không vui rồi .

" Mà anh đến đây làm gì thế "

"... "

" Em đang hỏi anh đấy "

" ... "

....

Ông anh Jeon kiểu : mày nhìn mặt tao xem ngoài vợ tao thì tao có giống đang quan tâm đến mày hay không ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐬𝐢𝐧𝐠𝐮𝐥𝐚𝐫𝐢𝐭𝐲 | 𝐣𝐣𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ