2 . Gặp mặt

729 77 13
                                    

" Tổng giám đốc Nam , thư ký mới đã đến "

" Sắp xếp công việc cho ổn thỏa rồi bắt đầu vào làm việc "

" Dạ vâng "

Nam Ami nghĩ gì đó rồi nói tiếp : " Mà khoan , gọi Inna vào đây ''

'' Dạ "

Đợi mấy phút , liền có tiếng gõ cửa .

" Vào đi "

" Tổng giám đốc Nam , cô gọi tôi "

" Đến đây "

Cô đưa một số giấy tờ quan trọng rồi dặn dò Inna , trước khi Inna ra ngoài cô còn nói một câu : " Không phải hắn thì cũng có người khác bên cạnh "

Câu này như sét đánh vào lòng của Inna . Không hiểu là Nam Ami có ý gì mà lại nói trúng tim đen của mình .

" Tổng giám đốc Nam---"

" Không phải tôi có ý tò mò tọc mạch . Nhưng vì chuyện đó mà sắc mặt không tốt thế kia có đáng không "

Jeon Inna thật sự là rất xanh xao , mắt sưng cũng có thể thấy đêm đó khả năng khóc rất nhiều . Giờ đây lại rơi nước mắt một lần nữa

" Tôi xin lỗi , xin lỗi tổng giám đốc "

" Được rồi . Đừng khóc , đừng để cảm xúc lấn át lý trí "

Nam Ami cảm thấy tình cảnh của cô gái này quả thật rất đáng thương . Có lẽ con tim đã vỡ tan rồi . Nam Ami cũng càng ngày càng quan tâm Inna nhiều hơn , hai người cũng dần gỡ bỏ khoảng cách .

Có một lần , đi ăn tất niên ở nhà hàng , Inna say xỉn luôn miệng gọi tên chàng trai kia . Không thể bỏ mặc cô ấy , Nam Ami liền đưa cô ấy về . Cũng may mắn vì trước kia Inna đã từng nói nơi mình ở .

Xe đã đỗ ở trước cổng nhà . Cô xuống xe bấm chuông , một mình cô thì rất khó để vừa đỡ vừa bấm chuông , lúc nãy là nhờ có mấy cậu nhân viên đưa lên xe hộ .

Cánh cửa mở ra , giọng nam trầm ấm cũng theo đó cất lên , hiện ra một khuôn mặt điển trai, tri thức . Trái tim của Nam Ami động lòng mất rồi .

" Xin hỏi cô là ?"

" À , tôi là bạn của Inna , cô ấy uống chút rượu nên đã không được tỉnh táo , tôi đưa cô ấy về . Không biết anh là---"

" Tôi là anh trai nó . Thật xin lỗi , làm phiền cô rồi "

" Đừng khách sáo "

Cô cùng người đàn ông kia đỡ Inna vào phòng . Người đàn ông kia mời cô ở lại chơi một lát rồi hẵng về , cô liền đồng ý , cũng chẳng biết vì sao .

" Tôi là Nam Ami , hiện đang làm việc tại công ty J.A  , còn anh trai Jeon đây--"

" Gọi tôi là Jungkook , tôi là thầy giáo của trường đại học X "

Trường đại học X là trường giỏi , còn là ngôi trường xếp top.1 đối với các trường đại học hiện nay .

Nam Ami khẽ chửi thầm . Anh ta đẹp trai , tài giỏi lại còn rất lịch sự . Nam Ami thật sự muộn gục thẳng vào lòng anh ta .

Rồi nói chuyện qua lại được một hồi thì Ami xin phép về . Jeon Jungkook cũng tiễn cô ra cửa rồi chào tạm biệt . Nam Ami điều chỉnh cảm xúc cùng với nhịp tim của mình . Jeon Jungkook trong mắt cô giờ đây thật sự rất hoàn hảo đi . Nhưng chỉ có điều , từ đầu gặp cô đến giờ chưa thấy anh ta cười . Anh ta không thích cô sao ? Nam Ami tự nhủ rằng chắc do mình là người lạ nên anh ta chưa quen .

Thôi cũng không sao . Giờ chưa quen thì mai sau rồi sẽ quen . Có lẽ từ giờ phải thông qua Inna mới có thể có cơ hội gặp anh ta lần nữa

𝐬𝐢𝐧𝐠𝐮𝐥𝐚𝐫𝐢𝐭𝐲 | 𝐣𝐣𝐤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ