TKM 00

5.2K 61 5
                                    

BESTFRIEND NI BOYFRIEND

KIT'S POV

Nagising ako sa pagdila ng aso kong si Fefe na isang shiba inu, naririnig ko naring magingay ang pusa kong si Kiki na isang Siamese cat. Agad akong bumangon pumunta sa full body mirror ko, Nakita ko ang repleksyon ng isang perpektong imahe at walang iba kundi ako, the one only, ang MANipulator Kween ng aming bayan,isang certified chikana at sinasamba ng mga tite at kalalakihan!

"Ang ganda mo talagang puta ka! "Ugghh sinong lalake ba naman tatanggi sakin? Well hindi pa pinapangnak ang lalaking tatanggi sa alindog ko! Perfection is an understatement for my beauty!", papuri ko sa sarili ko. Nakagawian ko nang puriin ang sarili ko tuwing umaga, ika nga nila "manifest your desires".

Pumasok ako agad sa aking banyo at binuksan ang faucet upang punuuin ang aking personal jacuzzi," Well of course may jacuzzi ako no! I'm not poorita mamaril! I will never use tayboww and beyytsa! I'm too expensive for that!" sabay rolyo ng aking mata.

Habang tinitignan ko ang repleksyon ko sa tubig I can't deny that my innocent and pretty face is contrasting to my "I get what I want" personality

"Hello mga hindot! I am named Kit Thomas Heraldez, the only child of Katherine Heraldez the 90's super model, nakuha ko ang pretty face ko sa nanay ko, my mom is half Armenian so fair and clear complexion is already a given at namana ko iyon! I stand 5 foot 7 inches, I'm slender and skinny, I have curves and my bone frame is small kaya babaihan ang atake kahit di ako nagtetake ng HRT or pills, I'm a material girl as you can see, my favorite song is 7 rings by Ariana Batumbakal kaya nga ang motto ko sa buhay ay "I WANT IT! I GOT IT!~", favorite song ko din ang kanta ng subunit ng Pulang Bulbol(redvelvet) Irene & Seulgi na "TITI LANG ANG KAKAININ KOOOWWWW, TITI LANG ISUSUBO KOOOWWWWW, TITI MO KINAIN, PRECUM MO KINAIN, TUTOK MO LANG SA BUNGANGA KOW, PUKE KO TIRAHIN! AYYYYYEEOOWWW AYEEOOOW EOOW EOW EOW~".

I'm taking up Business Management major in Finance since I plan to build my own empire soon. I am out so hindi ako discreet, I'm gay as fvck and I'm proud! Barbie kung barbie, Bratz kung Bratz ang aesthetic ko mga hindot! I have 15 ex boyfriends and 23 ex kalandians, 12 ex fuck buddy and 7 homewrecked relationships, yup wala akong pinipili, may asawa,pamilyado,may girlfriend or boyfriend,single dad and etc., hindi ko kasi kayang mabuhay ng walang kumakamot sa makati kong butas at walang nasusubong jumburat, well kung iisipin niyo na isa lang akong normal na hindot na kahit sinong may tite ay agad luluhuran, well nagkakamali kayo kasi I HAVE STANDARDS! Well sino ba naman gustong makipagkantutan sa mga pangit diba? Like eeewwwww papawarak ka na nga sa taong kamukha pa ni dagul, ugghh I can never, magsara man tumbong ko hinding hindi ako luluhod sa pangit! I'm not homophobic but rather UGLYphobic, sakit nila sa eyes! They're ruining my perfect world.

I live a very luxurious life and that is because of my mother, ang aking mudrakels, since nasa lahi naming ang magaganda matapos siyang iwan ng walang kwenta kong ama ay naglandi agad ang aking mudra, this time hindi niya inisip kung mahal niya ang lalake as long as maiahon kami sa hirap, and you guess it right kinasal sya sa isang matandang German na malapit nang mamatay, yes hindi rin ako makapaniwala kasi akala ko sa libro lang nangyayari ang mga bagay na yan, and her plan is to get all of his money since wala itong pamilya dahil gugol sa trabaho at business, namatay ang stepdad ko sfter 2 years, di ko man lang nakitang umiyak nanay ko and I was 14 that time, now that I'm 20 and now persuing college, I now live a very luxurious lifestyle, from tuyo at kamatis for my agahan to truffle pasta and caviar that is specially prepared by our private cook, Chef Nick. Ugh Let's not talk about Chef Nick at baka magising ang pagiging pokpok ko, I mean he is hot but not as hot as my BF but I would still like to taste him.

 "BWAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHA", tawa ko sa aking isipan.

Today is Saturday usually lalabas kami ng Boyfriend ko pero he said may game night daw sila ng bestfriend niyang si Oliver, his childhood bestfriend, well kwento ng bebu ko ay nung nasa sinapupunan daw sila ay napagkasunduan daw ng pamilya nila na iarrange marriage sila but parehong lalake and in the end pinili na lamang ang panganay na kuya ni Zach na ikasal sapanganay na ate ni Oliver, kaya lumaking close ang dalawa. Sabay sila sa lahat, sabay sa pagpatuli, sabay nagkaroon ng aso, sabay din sila iniwan ng first love nila, at sabay din sila grumaduate with latin honors.

TAKAM - LIBIDO SERIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon