Đối với cậu, hắn có những lúc rất thật sự rất đáng yêu, có những lúc thật sự rất ấm áp, cậu từng nhìn lén lúc hắn làm việc trong phòng làm việc, nhìn lén lúc hắn ăn cơm . . . cậu thực sự rất rung động nhưng hắn là người hành hạ cậu, người từng sỉ nhục cậu, người cậu hận và em cậu là hung thủ giết người hắn yêu. Cậu cố gắng kiềm chế lại cơn động tâm đó. Cậu rất muốn nghe những lần hắn gọi cậu một cách yêu thương hoặc chỉ là nằm trong vòng tay hắn, vậy là đủ. Hắn là người cho cậu một chút ấm áp, một chút hi vọng và cũng là người tự tay đạp chết hi vọng đó, hằng đêm đều giày vò cậu đến chết đi sống lại .
Hôm nọ sau khi triền miên xong cậu cùng hắn ngủ trên giường. Cậu chỉ he hé mắt chờ khi hắn đã ngủ cậu nhẹ nhàng bước chân xuống giường. Nơi mật tư chạy lên một luồng tê dại, đau rát khiến Gun không khỏi nhăn mặt. Gun nhẹ nhàng đi lại chết túi xách nhỏ lấy ra vỉ thuốc. Nó là thuốc tránh thai dành cho omege nam mà cậu đã mua được. Mỗi lần ân ái xong cậu đều lén hắn uống. Không biết hôm đó là vì cái gì mà hắn đột ngột tỉnh dậy. Chưa kịp để cậu uống viên thuốc, hắn liền lao tới chộp lấy hộp thuốc trên tay. Đôi mắt trừng lên nhìn cậu, cậu thật sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tại sao hắn không cho cậu uống? Cậu là người giết người hắn yêu làm sao có thể mang thai con hắn? Off nhìn Gun một lúc sau đó nắm lấy cổ tay cậu nghiến răng nói "Cậu từ này không cần uống thứ thuốc này nữa! Cậu phải mang thai con của tôi. Sau đó tôi sẽ cho cậu thấy kế hoạch tiếp theo của tôi. Đương nhiên sẽ là sống không bằng chết! " Cậu trợn mắt nhìn hắn . Sao có thể như vậy? Hắn có phải là cầm thú không? Rốt cuộc nhịn không được liền nói "Anh là đồ cầm thú. Rốt cuộc tôi phải như thế nào mới vừa lòng anh? Rốt cuộc tôi phải làm sao để anh buông tha cho tôi?" Cậu vừa nói xong hắn càng siết chặt lấy tay cậu ánh mắt đầy nguy hiểm mà nói "Buông tha? Bắt cậu sống không bằng chết vẫn chưa đủ" Vừa nói xong hắn liền bế cậu lên ném mạnh cậu lên giường rồi nhanh chong nhào đến như một con sói đói điên cuồng cường bạo cậu.
Khoảng hai tháng sau cậu phát hiện mình hay nôn khan, sợ đồ tanh. Cảm giác lo sợ từ đâu ập đến. Mang thai? Không được, không được, đây không phải là lúc. Đứa trẻ này chắc chắn sẽ không được yên ổn chào đời. Suy nghĩ của cậu bây giờ là phải đi xác định rõ cậu có đang mang thai hay không?
Trưa hôm đó khi từ công ty đưa cơm cho hắn xong, cậu liền đến nhà thuốc mua hai que thử thai. Về đến nhà cậu liền vào nhà vệ sinh để thử và kết quả như cậu đoán , cậu đã mang thai. Cảm giác khi biết mình đang mang trong người một sinh linh bé nhỏ này khiến cậu vừa vui vừa lo , liệu hắn có tha cho đứa nhỏ này để nó bình yên chào đời . Trong những giây phút đầu , ý nghĩ đi phá thai chợt nảy lên nhưng trong lòng lại vô cùng thương sót . Vừa đến tối khi cùng hắn ăn cơm , cậu mới hiểu cảm giác khi mang thai thực sự không dễ chịu chút nào . Cả buổi tối cậu ăn rất ít lại còn hay nôn khan . Hắn trong bữa ăn đương nhiên sắc mặt không tốt , rất rất không tốt .
Một tháng sau cậu tiếp tục giấu giếm hắn , chắc chắn cậu phải bảo vệ đứa nhỏ này , vậy nên kế hoạch của cậu là bỏ trốn , phải bỏ trốn . Cậu lập kế hoạch tỉ mỉ sau đó lén lút thực hiện chúng . Hắn gần đây không còn quản lý cậu chặt chẽ như trước nữa . Thật đúng lúc tối hắn không về nhà , cậu liền nhân cơ hội trốn thoát . Thoát ra khỏi ngôi nhà trông như nhà tù ấy cậu thở phào một cái , lại vừa lo lắng . Hắn mà biết được chắc chắn không tha nhưng vì đứa nhỏ nếu để hắn biết đứa nhỏ sẽ không còn đường sống . Cậu chạy thật xa , cả đêm cậu trốn ở trong một con hẻm nhỏ , cậu mệt mỏi , mồ hôi rơi xuống , lại ngay lúc đấy lại mưa , liền thấy mái hiên nhỏ nhà bên , mượn tạm trú qua đêm nay .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào hạnh phúc
Historia Corta*Truyện ngọt nha* "Anh hứa sẽ bảo vệ em mà..." "Con người khi trải qua nhiều thất vọng, thì tự động họ sẽ không còn hi vọng nữa! Anh đừng hứa nữa...Em mệt rồi^^" 5 kiếp người, dùng 5 kiếp để yêu 1 người, cuối cùng thì nhận lại được gì??