CSY x HYG
Trong đại sảnh của bữa tiệc thường niên do Trụ sở quản lý công hội tổ chức, các khách mời tham dự đang trò chuyện rôm rả.
Dưới ánh đèn rực rỡ, có hai bóng người cũng đang trò chuyện... Ờm, hoặc chính xác hơn là đôi co với nhau.
"Tại sao tôi lại phải cùng anh tham dự những cuộc vui như thế này lần nữa chứ?" HYG khó chịu bày tỏ.
"Do mọi người đã quen mặt em rồi chứ sao." CSY nhếch miệng cười, "Trên báo cũng từng đưa tin em là người có khả năng cao sẽ trở thành Phó hội trưởng của Công hội Requiem nữa đấy. Tôi chỉ thuận theo tự nhiên mà làm thôi."
"Anh..." HYG cạn lời trừng mắt nhìn CSY, nhưng cậu còn chưa kịp bùng nổ thì người đối diện lại tiếp tục nhìn cậu với ánh mắt vô cùng gợi đòn và nói: "Chắc em cũng nhận thức được rằng người đi cùng các hội trưởng phần lớn đều là hội phó nhỉ? Vậy nên tôi dẫn theo phó hội trưởng tương lai của Requiem đến thì cũng có gì không thoả đáng đâu. Đúng không nào, Yi-gyeol của chúng ta."
Trong đầu HYG đang không ngừng tưởng tượng ra cảnh bản thân xé cái miệng láo toét của ai kia, hay thậm chí là đấm một cú vào gương mặt của tên thiên thần giả tạo đó thôi cũng được.
Làm lơ ánh mắt đang nhìn chòng chọc vào mình, CSY buông thêm những lời cay đắng, "Không phải em cũng muốn nghe ngóng tin tức của các cánh cổng xảy ra bất thường dạo gần đây sao? Vì hiểu rằng người nào đấy rất hay xấu hổ nên tôi đã phải mặt dày ngỏ ý mời người đó làm đối tác của mình. Có phải rất thông minh hay không?" Dứt lời, anh còn trưng ra biểu cảm như thể muốn nói "Mau khen tôi đi."
HYG chỉ có thể nở một nụ cười hết sức miễn cưỡng để đáp lại con công đang ba hoa chích choè trước mặt này, cậu nghĩ thầm, 'Nếu bây giờ mình thật sự đấm vào mặt tên khốn này thì ngày mai liệu trên báo sẽ là tiêu đề gì đây? "Khuôn mặt trắng sữa của Chủ hội Requiem cũng không thể tránh khỏi xây xát???"
"Ây ya, Hội trưởng Cheon Sa-yeon." Bất ngờ có một giọng nói chen vào cuộc trò chuyện khiến người ta sôi máu, kịp thời đánh bay suy nghĩ không đứng đắn của HYG và một cuộc tàn sát trong tâm tưởng. Cả CSY và HYG đều đồng thời quay sang.
"Hội trưởng Kwon Ji-hoon." CSY mỉm cười chào hỏi.
Kwon Ji-hoon tươi cười niềm nở, "Chúng ta có duyên thật đấy, lại gặp nhau rồi."
HYG lịch sự gật đầu đáp lại.
Lúc này, Kwon Ji-hoon nói, "Thật vui khi cậu HYG cũng tham dự bữa tiệc lần này. Quan hệ của hai người tốt thật đấy, chỉ đứng từ xa thôi tôi cũng cảm nhận thấy điều đó rồi. Không biết bao giờ tôi mới tìm được một tri kỷ như vậy."
HYG: "Chúng tôi không..."
CSY: "Tôi chưa bao giờ coi cậu ấy là bạn cả."
HYG: ...
Kwon Ji-hoon: "Haha, này..."
HYG ngỡ ngàng nhìn CSY một lúc, sau đó chợt nhận ra mình đã thất thố, cậu lắc đầu rồi quay về phía Kwon Ji-hoon, "Chúng tôi không thân thiết như vậy đâu. Xin lỗi tôi có việc cần ra đây một lát, hai người cứ tiếp tục nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
CSY x HYG x HTH - Shortfic
RandomFic ngắn về bộ ba Cheon Sa-yeon, Han Yi-gyeol và Ha Tae-heon của webnovel "I don't want this reincarnation". Nhân vật thuộc về tác giả, không thuộc về tôi. Au fic: chikan29 Năm: 2021 Thể loại: boyxboy, shortfic, ngẫu nhiên Tình trạng: on-going