Nếu sau 78 không phải 79

933 108 6
                                    

'Mình... không thể chống đỡ được nữa.'

Khục.

HYG không ngừng ho ra máu, tay cậu đặt lên lồng ngực phập phồng, nơi trái tim đang đập dần chậm lại.

Khó khăn hít vào từng ngụm khí, HYG ngửa mặt nhìn lên bầu trời trên cao kia.

'Chắc là HTH đã cứu được mọi người rồi nhỉ. Anh là nhân vật chính mà...'

'Không biết CSY giờ này thế nào rồi, có khi anh ta đang nhởn nhơ trêu đùa với đám quái vật cũng nên...'

'Ha. Hai người họ sẽ bày ra vẻ mặt gì đây?... Quả nhiên là chiếm đoạt thân xác người khác thì kết cục cũng chẳng tốt đẹp gì.'

'Haiz... Vẫn còn nhiều thứ muốn làm, nhiều nơi muốn đi... và nhiều người muốn gặp.'

Hức.

HYG ngạc nhiên, nhưng đã không còn đủ sức để thốt lên lời nào. Nước mắt cậu tuôn rơi, chạm xuống nền đất lạnh lẽo và thô ráp. Chính cậu cũng không hiểu, ra là mình cũng có nhiều thứ để vấn vương đến thế.

Không phải nên vui vẻ sao, vì khi trút hơi thở cuối cùng, cậu vẫn cố gắng làm được một việc tốt...

'Liệu có ai sẽ khóc vì mình không?'

'Dù chỉ một người... cũng được nhỉ?'

—-----------------------------------------------------

Khi HTH quay trở lại, anh vội vàng đưa mắt nhìn xung quanh.

Giữa đống đổ nát, hiện lên hai bóng người.

CSY nhẹ nhàng đưa tay vuốt mái tóc màu hạt dẻ của người trong lòng, anh để cậu nằm trên đùi mình, đầu dựa thoải mái. Một tay CSY nắm lấy tay cậu, truyền năng lượng vào bên trong, nơi trái tim đã không còn nhịp đập.

Không giống cậu chút nào, như ở cánh cổng đầu tiên, đáng lẽ lúc này cậu phải rên rỉ quằn quại trong cơn đau, sau đó hất tay anh ra và thầm nghĩ hàng trăm câu chửi thề.

'Chuyện này tuyệt đối không có lần sau.'

...

"Ha, em quá đáng thật..."

—-----------------------------------------------------

HTH ngơ ngác nhìn CSY tiến lại gần, trên tay anh đang ôm một người.

Dòng máu tươi rỉ ra từ khóe môi cậu đã có dấu hiệu khô lại, và hơi nhòe đi, là nước mắt, hay có ai đã vụng về lau nó.

Đôi mắt cậu nhắm chặt, da dẻ tái xanh càng làm nổi bật vệt máu mờ nhòe, người dường như đã lạnh.

Có phải anh đã lựa chọn sai không? Rằng anh không nên để cậu lại một mình.

Không. Cậu ấy cũng sẽ không nghĩ như vậy.

Cậu ấy là người tốt, chỉ có anh luôn nghi ngờ cậu.

Lần này thì mọi chuyện cũng được làm sáng tỏ. Cuối cùng anh cũng có thể tin tưởng cậu hoàn toàn. Nhưng sao...

----------------------------------------------------------------------

*Chỉ là có đôi khi, trong những bộ truyện hoặc chính cuộc sống này, nếu có thể sống sót, họ chắc chắn sẽ tạo nên những điều vĩ đại. Nhưng thật không may...*

CSY x HYG x HTH - ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ