Khi một con quỷ có được đức tin, một là nó sẽ rủ bỏ tội lỗi của mình, trở về nơi có ánh sáng, còn lại là kéo đức tin của mình vào tội lỗi vĩnh hằng.
.
.
.Dazai Osamu đã rung động, rung động với Fyodor Dostoyevsky, rung động với người cậu từng khinh bỉ. Cậu rung động trước những cử chỉ ngọt ngào, rung động trước những ánh nhìn dịu dàng mà gã dành cho cậu. Dazai đã từng kinh tởm, đã từng phản kháng lại những cái chạm nhẹ của Fyodor lên tóc cậu, nhưng giờ đây những thứ cảm giác đó chỉ gói gọn trong hai chữ đã từng. Từ khi nào mà cậu lại dần quen thuộc với những cái ôm nhẹ nhàng, đầy yêu chiều của Fyodor, từ khi nào mà cậu lại dần quen thuộc với những cái hôn phớt qua trên má, trên tóc cậu. Dazai không biết. Thứ duy nhất cậu biết bây giờ là cậu đã nảy sinh ra một thứ cảm xúc đáng kinh tởm với Fyodor, thứ tình cảm đáng lẽ ra không nên tồn tại. Dazai đã thử cố tránh né gã để rồi nhận lại một sự nhận thức còn kinh khủng hơn cả nữa. Rằng cái thứ cảm giác mà cậu dành cho Fyodor tưởng chừng chỉ là một chút rung động không đáng là bao, thật chất lại sâu dậm như thế nào.
Dazai muốn khóc, không phải khóc vì ghê tởm thứ tình cảm đó, mà là vì bản thân cậu đã để mình rung động trước con quỷ luôn trực chờ để giết chết những người thân cận bên cạnh cậu.
.
.
.Fyodor cúi đầu trước Dazai, hôn lên từng ngón tay gầy gò của cậu, hôn vào lòng bàn tay, cổ tay của cậu một cách tinh tế. Dazai không phản kháng, chỉ đơn giản đưa mắt nhìn từng hành động của Fyodor, bởi cậu còn đang vất vả để ngăn chặn không cho gã nghe thấy được tiếng con tim cậu đang đập liên hồi vì gã. Dazai đang sợ hãi việc Fyodor biết cậu đã yêu gã, đó là một sai lầm không thể sửa chữa.
Fyodor biết chứ, biết suy nghĩ của Dazai, bởi giờ đây cậu đang mất hết cảnh giác, mất hết đi sự phòng thủ, sự nhạy bén của người đi săn, Dazai đã trở thành con mồi. Gã nở một nụ cười dịu dàng, nhẹ nhàng hôn vào cổ cậu, cái lưỡi nhỏ điêu luyện mà liếm láp cái yết hầu nhạy cảm đang không ngừng rung lên của cậu. Dazai nhắm tịt mắt, gương mặt đỏ lên trông thấy cùng với tiếng thở dốc không ngừng khiến Dazai xấu hổ.
Dazai nghe thấy được tiếng tim đập lên liên hồi, là tiếng tim của cậu nhưng không phải của một mình cậu mà còn có cả tiếng tim đập của Fyodor. Nó nhanh lắm, không như bình thường. Đây là lần đầu tiên cậu nghe thấy tim Fyodor đập nhanh như vậy, ít nhất gã cũng có một chút rung động, ít nhất cậu cũng biết gã có rung động, một chút thôi cũng được.
.
.
."Osamu, nhìn ta này."
Fyodor xoay gương mặt diễm lệ đã ướt đẫm nước mắt của Dazai về phía gã. Fyodor đang chiêm ngưỡng Dazai, chiêm ngưỡng từng cái nấc lên vì sung sướng của cậu, chiêm ngưỡng cái môi nhỏ nhắn đang thở một cách khó nhọc của cậu khi gã thúc ba ngón tay vào từ phía sau. Gã mân mê một bên đầu ngực đã cứng lên vì khoái cảm, bên còn lại đang được cái lưỡi nhỏ của gã chăm sóc, Dazai giật nãy mình khi Fyodor cắn nhẹ vào đầu ti nhạy cảm.
"Ư...Fyo-Fyodor...ah...ha.."
Ngón tay thứ tư của Fyodor đang nằm bên trong cậu, Dazai không khỏi kêu lên một tiếng rồi nghẹn lại mà thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDazai ] [ R18 ] Thất Hình Đại Tội
Fiksi PenggemarNhững mẩu truyện Oneshot H nói về 7 tội lỗi của con người : Kiêu ngạo, Tham lam, Lười biếng, Phàm ăn, Đố kỵ, Dăm dục và Phẫn nộ. Cảnh báo : ooc