Cậu ngồi làm việc tới tối và khi cậu đã quá mệt cậu gục mặt xuống bàn và ngủ thiếp đi. Khi đã tới giờ ăn tối, Sebastian tới gõ cửa phòng làm việc của cậu.
*Cốc cốc...* Sebastian gõ một lúc không thấy Ciel trả lời.Sebastian:"Ciel? Ngài ổn chứ? Tôi mở cửa vào nha"
Sebastian không nghe thấy tiếng hồi đáp từ cậu chủ thì anh mở cửa đi vào.
Khi vào anh thấy Ciel đã ngủ gật trên bàn làm việc,sau cậu là cửa sổ đang mở,bên ngoài thì đang mưa to mở cửa như vậy làm cho gió thổi mạnh vào và cũng theo những giọt mưa bị hắt vào, Ciel đã ngồi đó hấng chịu hết.
Sebastian:"cậu đúng là cẩu thả..."
Sebastian đóng cửa sổ lại và lại gần Ciel. Anh cởi một bên găng tay rồi đưa tay lên má Ciel,xoa nhẹ. Anh cảm thấy má cậu lạnh cóng. Điều này làm anh li lắng Ciel sẽ bị cảm mất. Anh đeo lại găng tay của mình và bế Ciel đang ngủ gật trên bàn lên.
Sebastian:"cậu sẽ bị cảm mất cậu chủ"
Anh đưa cậu vào phòng ngủ của cậu và nhẹ nhàng đặt cậu lên giường. Ciel vẫn còn chìm sâu trong giấc ngủ,có lẽ cậu đã quá mệt mỏi vì làm việc và suy nghĩ nhiều. Sebastian lấy từ trong tủ chiếc áo ngủ của cậu /nói là áo của Ciel chứ là áo của Sebastian ý😽✨trong anime là như vậy/. Anh nhẹ nhàng cởi từng cúc áo rồi cho cậu dựa vào vai mình để cởi, một mùi hương vanilla nhẹ được toả ra từ cơ thể cậu,một làn da trắng mịn như vậy khiến cho Sebastian không nhịn được và bắt đầu hôn nhẹ lên cổ cậu. Mân mê một lúc Sebastian đặt Ciel xuống nhẹ nhàng rồi cởi quần cho cậu, Sebastian mỉm cười nhìn thấy cậu mặc một chiếc quần chíp trắng... nhìn ngây thơ thật, Sebastian lại nâng cậu lên nhẹ rồi mặc chiếc áo ngủ cho cậu. Ciel lúc ngủ trong thật yên bình không giống giảng vẻ đôi lúc cau có của cậu lúc tỉnh. Sebastian đắp chăn lên cho cậu rồi hôn nhẹ lên chán cậu.
Sebastian:"ngủ ngon nhé...em yêu"
•-----------------•
Sáng hôm sau Sebastian như thường lệ mang trà sáng vào để gọi cậu chủ dậy. Anh mở rèm cửa để nắng chiếu vào khuôn mặt cậu vẫn còn say giấc.
Sebastian:"cậu chủ à dậy đi nào"
Anh lại gần Ciel thì thấy cậu không ổn,mặt ciel đỏ bừng và cậu đang ra mồ hôi lạnh, tới cả khuôn mặt cậu cũng hiện rõ lên vẻ mệt mỏi. Anh cởi găng tay rồi cho tay lên chán cậu ,tay anh cảm thấy chán cậu như đang bốc cháy. Ciel cũng mở hờ mắt ra và nhìn lên anh,anh cũng cảm thấy sự khó khăn khi Ciel mở mắt,cậu mở mồm ra định nói gì đó với Sebastian thì bị ngón tay anh ngăn lại.
Sebastian:"shhh...cậu chủ đừng nói gì nữa,cậu ốm rồi cậu phải nghỉ ngơi,tôi sẽ chăm sóc cậu"
Ciel nghe vậy yên tâm thì nhắm mắt lại.
Ba tên người hầu kia cũng lo lắng cho cậu chủ nên đứng bên ngoài cửa phòng ngủ đợi Sebastian bước ra. Anh vừa bước ra thì Finny với vẻ lo lắng hiện rõ lên mặt hỏi Sebastian.
Finny:"Cậu chủ sao sao rồi anh Sebastian?"
Meyrin:"Có nặng lắm không ạ?"
Brad:"Cậu chủ bỏ bữa nhiều quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
(sebasciel) tôi yêu ngài nhiều lắm?/h+/
Romanceđơn giản là bên nc ngoài có viết mấy chuyện này nhưng bằng tiếng anh:") mà bên VN ít nên mình viết cho nhưng ng thích cặp này như mk