Buổi tối đầu tiên ở trong trường ( 1)

507 44 3
                                    

Sau hai tiết Văn đầy buồn ngủ của cô Lisa, thì rất nhiều gương mặt vàng vô sổ đầu bài, khiến Aether rút ra là cô hiền nhưng phạm lỗi thì cô cũng nhẹ nhàng phạt bằng cách viết vô sổ đầu bài. Giờ cũng là lúc tan học, nên là Aether đến chỗ Lumine, xin Ayaka mượn em gái một chút. Aether với Lumine đi ra góc kia nói chuyện bằng thần giao cách cảm, để tránh nhóm của cậu và Ayaka nghe thấy.

" Anh hai à, có chuyện gì vậy?"

" Cô chú biết vụ hai anh em buồn rồi đó"

" Định mệnh, ai truyền tin nhanh vậy chứ"

" Hồi vừa hết tiết thì anh mở điện thoại thấy một đống tin nhắn của cô gửi"

" Em lại có linh cảm không lành"

" Anh cũng vậy."

Mọi người bên kia nhìn hai người họ, không hiểu bọn họ đang làm gì vì họ cố giữ im lặng để nghe cuộc trò chuyện của hai anh em kia nhưng mà những gì họ nhận là một sự im lặng của hai người họ, Venti liền nói:

- Kêu là nói chuyện mà tại sao lại im lặng với vậy?

Ayaka cũng không rõ lắm vì cô chưa nghe Lumine nói về vụ này, Kaeya đứng suy nghĩ một hồi thì liền nói:

- Nói chuyện qua thần giao cách cảm chăng?

Mọi người bất ngờ, Heizou liền nói:

- Chẳng phải chỉ có trong phim ảnh thôi sao.

Childe liền nói:

- Đúng là như vậy như mà cũng không nên coi thường thần giao cách cảm của có cặp sinh đôi, nhưng mà để có thể hiểu được nhau nói gì và đáp lại thì là một đẳng cấp khác rồi.

Kaeya liền bình thường nói:

- Thì hồi nhỏ họ cũng hay tập luyện để làm được như vậy mà. Mà nói thật thì người đầu têu là bố nuôi của anh và chú của hai đứa.

Heizou liền nói:

- Vậy là đã có tập luyện từ trước, giờ hiểu sao họ có thể làm được như vậy.

Childe liền thắc mắc nói:

- Nói thật thì làm như vậy cũng rất khó, vì anh em rất khó để hòa hợp và tin tưởng nhau.

Kaeya nói với giọng trầm như muốn chia buồn :

- Vì họ chỉ còn có nhau để nương tựa và cô chú của họ thôi. Cả kỉ niệm của họ, dù rất đầy đủ về vật chất và tình thương nhưng mà thứ họ phải đánh đổi là sự mất mát và ánh mắt bàn tán kì thị của mọi người xung quanh.

Cả bọn im lặng, cảm thấy buồn cho cặp song sinh trước mặt, Ayaka lấy điện thoại ra nhắn tin cho anh trai cô. Liền bị Childe nhận thấy nên liền nói:

- Cô không cần nhắn tin cho anh trai cô tới đây đâu, vì đã có chúng tôi ở đây rồi.

Ayaka liền lạnh lùng nói:

- Nhưng tôi không tin tưởng mấy anh sẽ làm gì chị dâu của tôi cả.

Cả bọn bất ngờ la lên:

- CHỊ DÂU!!!

Ayaka bình tĩnh nói:

- Thì chúng tôi là bạn bè từ khi mới sinh ra và cả hai bên cũng đã lập hôn ước cho đôi bên. Lúc đầu là một nam một nữ, nhưng rồi anh trai tôi đã cãi tay đôi với mẹ rồi bà đã đổi thành nữ nữ, nam nam.

[ AllAether] Cuộc sống hạnh phúc ở tại Học Viện TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ