The Reality

1 2 0
                                    

Welcome to face the truth:

Binuksan ko ang pinto an at nakita si minho ni yakap ko siya at sinabing minho buhay ka pala talaga at naluha ako ng sobra Dahil sa Akala Kung patay na siya pero na Sabi ko sa sarili bat ganito na iiyak ako na sa saktan Yung damdamin ko sa tuwing may mga Bagay na connectado sa panaginip ko.

So I realized that I was reincarnated when I search named yeji I see a two person my self and the other one so who's this ist me?

So minho and I was same reincarnate?
I really shocked and surprised I said it to minho. Minho are you felling the same way?

He said, I fell the same way yeji why is this be happening to us and I said maybe we are meant to be

We reincarnated minho I and You have a relationship in the past life
I think we need to back all of that to end this misunderstanding.

Kaya plinano namin ni minho na magkasundo at gawin ang makaka ya para MA hulog kami sa isat isa pero mahirap nung araw na hiniwalayan ko si Ethan ay na galit si Ethan at sinuntok ni Ethan si minho Dahil daw sa siya ang Dahil an Kung bakit nagkahiwalay kami at ang Sabi ko kay Ethan wala nakong nararamdaman sayu Ethan umalis kana and suddenly I slipped my mouth and said I love minho Kaya layu-an muna kami at nagulat ako Kung bakit ko iyon na Sabi.

Hinawakan ni minho ang kamay ko at tumakbo kami papalabas ng cafe
At pumunta kami sa isang dagat na pamiliarado sa amin at napasabi ako Kay minho na a lala mopaba nong nalilito tayu dto and have some fun nakakasayang balikan no?
And minho said oo nga eh
Pero bakit na aalala namin ito?
At bakit Kaya ang saya Saya ko kapag kasama ko siya?

I really supprised when minho said
Yeji I love you I can't no longer
keep this fellings for you so he confessed but we're same
We confessed each other pero pinagsabay pa talaga ng tadhana ang aming mga bibig.

At nag halikan kami ni minho I close my eyes and I feel his sof lips close to mine and theres a sweet taste
Come into my mouth and we can't stop so we continue this fellings.

Ng Naging mag kasintahan na kami ni minho ay biglang na iiyak ako para bang may papa lapit na trahidya

Isang araw nag plano ang mga mag kaibigan na mag adventure sa mountain and take a picture
So sumama kami ni minho
Kaya Kinabukasan nag impaki na kami at sumakay na ako Kay minho umangkas ako sa motor na gamit niya para pumta sa ditinasyon

Pagka dating namin sa mountain ay a dun nadin ang aming mga kasamahan kayat nag luto din kami ng makaka in at nag picture kami sa taas ng kabundukan tska parang sumasakit ang damdamin ko at nararamdaman na may papalapit na trahidya mapapa Luha ako pero sinabi ko sa sarili ko na wag nang isipin pagud Lang to.

Kaya agad na kami umuwi ni minho pagkatapos kumain at mag pa picture sa bundok na pahinga muna kami Dahil Napa pagud na ako.

"REMIND YOU"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon