A Mysterious Girl

1 2 0
                                    

Welcome to the house yeji:

Ng pagmulat ko sa aking Mata pagka umagahan nakita ko si yeji sa harapan ko at nagulat ako kaya na hulog ako sa Higa an at na katulog ulit.

Ng pag gising ko ay wala na si yeji Kaya Sabi ko panaginip Lang pala
Pumunta ako sa banyo para mag cr tapos nagbabasa ako ng news paper habang kumakanta ng biglang may sumasabay sa pag kanta parang kabusis ni yeji Kaya Sabi ko yeji? Anjan kaba? Tas biglang nag bukas Yung pinto at sinabing hi minho?
Napasabi tuloy ako hi din at nagulat
Yeji? Tapos tinakpan ko Yung Mata ko gamit ang news paper pero ginawa an ako ni yeji Dahil nakita niya Yung ano ko Kaya Sabi ko ikaw ha naninilip ka tsaka na wala na Yung kaba ko nung sinabi niyang dinalaw niya Lang ako Dahil nakikita niyang matamlay ako araw araw.

Kaya kina musta ko siya oh yeji kamusta namn buhay nasa langit?
Nagpa alam nga ko kay San Pedro eh para kumustahin ka
At nagsimula ng nag luto si yeji sa kusina tapos nakita yun ng mga kapit bahay may nag luluto daw sa kusina munit walang tao.
Kaya namn na takot ang aming kapit bahay

Kumain nako at si yeji d Maka kain kasi nga multo na pala siya Kaya titingin nalang siya sakin at nata tawa bakit daw ganito ako kumain
Nagtatawanan kami at pagkatapos Kung kumain tinolongan niya Kung mag dilib nang mga bulak lak at nagulat ulit ang ibang kapit bahay Dahil meron lumilitaw na spray bottle at dinidiliban ang bulak lak.

Nagpasyal kami ni yeji sa isang circus para mag siya pero sinabi ni yeji na gusto niyang sumaya ako hindi sa pagmamahal ng isang multo kundi MAGMAHAL ng isang tunay na tao Kaya gusto niyang Maka hanap ako ng isang tao na mamahalin ko Sinabihan ko namn si yeji na ang hirap namn ng pinapagawa mo

Nung pumasok nako sa Trabaho a dun si Anna ang assistant ko Kaya Napasabi si yeji Ayan si Anna parehas kami ng itsura tapunan mo ng kunti g pag tingin sigurado akong maiinlab Yan sayu sige na sabihin MO Anna pwede kaba bukas iimbitahin mong mag date.

Kaya sinabi ko iyun Kay Anna at pumayag si Anna na makipag date sakin Kaya kinagabihan nag ayus nako ng maso sout at pumunta na sa Cafe nag chi chika han kami ni Anna ng ini is turbo ako ni yeji Kaya napapamali ang mga nasasabi ko Kaya Sabi ko kay Anna sa Dali pwede bang lumas muna sadlit tas kina usap ko si yeji Akala ko ba gusto moko g maging masaya?

Sabi ni yeji gusto kolang namn tulongan ka eh na mapa ibig sayu si Anna. D na kaylangan hayaan mong ako na ang gagawa yeji Sabi ko gusto mokong maging masaya ito ngayun Kaya wag ka mona Maki alam.
Ng na tapos kami mag date ni Anna umuwi nako sa bahay at Tinawag an si Anna kinukumusta ko si Anna at nagsisiyahan Kaming nagkukuwentohan tapos humiga nako at si na ing yeji? Yeji lumLabas kana Okey na tapos na kami mag usap pero hindi nag para dam si yeji

Kaya natulog nalang ako.

"REMIND YOU"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon