- Cung kính phu nhân thái tử và nhị hoàng tử Haruchiyo ạ!Haru bước xuống xe ngựa, nhìn thấy những vị quý tộc và nhiều người hầu cùng cúi xuống chào cậu như vậy khiến cậu có chút bối rối. Nhưng rồi cũng bắt đầu làm quen với nó.
Haru được đưa vào trong cung để tham quan và nhớ đường đi. Những bức tranh sơn dầu lung linh, những hình ảnh lộng lẫy được điêu khắc trên tường không khỏi cậu bị choáng ngợp. Xung quanh còn có nhiều đá quý được đính trên tường nữa. Haru thắc mắc, một quốc gia đang dần đi đầu trong việc phát triển trên thế giới như thế này làm sao có thể đính nhiều kim cương đá quý trên tường như vậy?
- Orlegm là một cường quốc ngoài nổi tiếng về những bãi biển lung lình và các loại hoa biểu tượng thì còn có những mỏ kim cương và đá quý nữa, thưa phu nhân.
- G..Gaeil? – Haru giật mình bởi một giọng nói của một người phụ nữ đằng sau đang giải thích cho cậu – B..Bà cũng đi theo à?
- Tôi được quốc vương Lotusa tín nhiệm gửi đến Orlegm để chăm sóc ngài ạ, các phu quân của ngài cũng đã đồng ý để tôi đến đây cùng ngài – Gaeil ôn tồn nói.
Gaeil Lindsay là nữ hầu trưởng thẳng thắn và cẩn trọng nhất trong cung Lotusa nên điều mà quốc vương yên tâm để bà qua với Haru không phải là một chuyện bất ngờ gì.
Mọi người đi xung quanh hết lâu đầi chính rất vui vẻ. Cứ đi được tí là Ran lại tháo mấy viên đá quý nhỏ xuống cho Haru nhưng đã được cậu từ chối, điều đó làm Ran có chút hụt hẫng. Cái mặt cún con đó của Ran là sao chứ? Haru đành phải nhận.
- Ồ, thái tử và nhị hoàng tử đây đã đem phu nhân về rồi à?
Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên từ phía thư viện của cung điện không khiến mọi người tò mò mà quay đầu lại xem đó là ai.
- Phu nhân công tước Cordelia? – Rindou đáp lại nàng ta bằng một cái danh hiệu – Chị đang làm việc à?
- À thì cũng không hẳn, chỉ là chị đang phải xử lí mấy tên chuột nhắt đang cố gắng làm ô uế đất nước này thôi.
Haru nhìn người phụ nữ xinh đẹp và tài giỏi trước mắt mà cảm thấy hoang mang vì chưa ai giới thiệu về người này cho cậu hết.
- Cordelia Heva là chị họ của bọn anh, chị ấy hiện đã kết hôn với công tước Heva, công việc chính là xử lí tài liệu và đám chuột nhắt. Chị ta cũng rất tốt, được mọi thần dân yêu quý cũng như là được cha tín nhiệm – Rindou dường như hiểu ra điều vợ mình đang thắc mắc mà giải thích liền.
Nghe thế Haru cũng an tâm, còn có chút gì đó ngưỡng mộ người chị chồng này. Cậu cũng cảm thấy có chút hứng thú với công việc giết chuột nhắt đó chứ. Nhưng phu nhân thái tử và nhị hoàng tử lại đi làm công việc này liệu có bị tai tiếng? Ước mơ rồi cũng chỉ là mơ ước, vì danh dự và thân phận mình đang có, cậu đành phải từ bỏ đi ý định ấy.
.
.
.
.
.
- Ran, Rindou. Coi cái gì này, Selene đem cho mình thư của Senju gửi!
- Thôi nào Haru, con chim đó là đực mà, Selene là tên phụ nữ đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [RANSANRIN] CON NGOÀI GIÁ THÚ
FanfictionCâu chuyện kể về chuyện tình lận đận của nhị hoàng tử Haruchiyo, đứa con riêng của hoàng đế đế quốc Lotusa. Một nửa thế giới của Haruchiyo là hai anh em Haitani của vương quốc láng giềng Orlegm. Họ bất chấp mọi thứ để có thể đến được với nhau. Câu c...