Gojou Satoru thuộc tộc Hồ ly, mới sinh đã có chín cái đuôi là Cửu vĩ hồ ly có sức mạnh ghê gớm mấy trăm năm mới xuất hiện một lần. Hắn ta vừa sinh ra đã sở hữu năng lực phòng thủ và tấn công mạnh mẽ khiến cho thế cân bằng bị đánh vỡ, trực tiếp khiến cho tộc Hồ ly ngạo thị hai tộc còn lại.
Hiện giờ Gojou Satoru xuất hiện ở nơi đây do bị gia tộc ép cưới, Cửu vĩ hồ ly còn rất trẻ mới chưa được hai mươi đã bị cả gia tộc thúc giục việc khai hoa kết trái. Chán ngán việc phải nghe người trong tộc sắp xếp nên con hồ ly này đã chuồn tới nơi biệt viện hẻo lánh của mình.
Đang lo việc mình sẽ buồn chết nơi khỉ ho cò gáy này thì đêm nay hồ ly phát hiện có kẻ đang tới gần khu biệt viện. Mới đầu Gojou Satoru tưởng có người muốn ám sát hắn, nhưng chờ lâu mà không thấy có ai lần mò vào, hắn ta bực tức đi ra ngoài tìm kẻ ám sát nọ và thề rằng sẽ cho tên đó ra bã.
Ấy thế mà hồ ly Satoru lại ngửi được một mùi hương kỳ lạ, nó tanh ngọt và kích thích cái mũi hồ ly muốn ngửi mãi. Tò mò nên Satoru thu lại khí thế của mình mà tiếp cận ngọn nguồn mùi hương.
Một con thỏ đực tầm thường đang động dục, Satoru nhìn con thỏ đang mải mê tự sướng đó rồi nghĩ liệu nó có phải đến để quyến rũ mình không?
"Xem nào, có một con thỏ dâm đãng đang phát tình." Hắn ta lên tiếng để cho con thỏ đó biến đi.
Vậy mà con thỏ đó thật vô lễ, dám làm lơ Cửu vĩ hồ ly Gojou Satoru chỉ lo sung sướng một mình. Satoru định cho con thỏ này một trận để nó biết điều, nhưng nhìn vào cơ thể trần trụi với những đường cong gợi cảm, hắn ta chần chừ. Đôi tai thính của hắn còn nghe thấy tiếng ong ong hòa lẫn tiếng thở gấp gáp sắc tình.
Satoru nhìn thỏ đực thủ dâm không e dè từ cơ ngực phập phồng, dương vật cương cứng đến cái mông ướt đẫm tỏa ra mùi động dục, hắn ta cảm thấy người mình bắt đầu nóng lên, hắn muốn làm gì đó với con thỏ này.
"Nhiều nước thật."
Đúng vậy, toàn mồ hôi với tinh dịch, còn có thứ nước dâm chảy ra từ mông nữa, Satoru tự hỏi con thỏ này có mất nước không? Mà khi động dục lại không tìm ai đó để giải tỏa hoặc tìm nơi nào đó ẩn nấp đi, lại tới nơi hoang vắng này, đây lại là lãnh địa của tộc Gojou nữa, con thỏ này muốn câu một tộc nhân Gojou hoặc mục tiêu của nó là Gojou Satoru đây.
"Muốn bị hiếp lắm sao." Nếu vậy Cửu vĩ hồ ly sẽ xơi nó, dù sao chính con thỏ này tự đưa đến mà.
Con thỏ phản kháng Satoru nhưng không thành công, ngay lúc thỏ dâm ngẩn ra nhìn mình thì chín cái đuôi hồ ly của Satoru đã xuất hiện và nhanh chóng cuốn lấy tay chân nó, tiện đà một cái đuôi nào đó hất văng con sâu chú linh đang run bần bật nọ ra xa.
Zenin Touji vừa nhận ra đây là Gojou Satoru thì bị mấy cái đuôi hồ ly cuốn lấy tay chân, hiện giờ hắn bị khống chế nằm thành hình dạng chữ X.
"Khốn khiếp."
Đôi mắt Touji nhìn Satoru đầy sát khí, mà hồ ly chỉ mỉm cười rồi nhéo đầu vú đang cứng nọ khiến cho hắn giật nảy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Touji bị ăn mất rồi
FanfictionThỏ Touji bị ăn mất rồi Hồ ly Satoru x Thỏ Touji Một con thỏ cứ ngỡ bị hồ ly ăn nhưng mà "ăn" theo một cách khác Cảnh báo truyện H nên chưa đủ tuổi đừng vô. Viết vì đói hàng.