Trong gia tộc Zenin, một gia tộc Sói lâu đời thì Touji là một kẻ dị loại. Hình người thì khỏi nói, Touji có vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng hình thú thì hắn chỉ là một con thỏ, chưa kể hắn còn chả có một tí năng lực đặc biệt nào cả.
Việc cả gia tộc toàn là thú dữ, mà đứng đầu là sói kia lại sinh ra một con thỏ vô dụng đã làm trò cười cho gia tộc Hồ ly và gia tộc Báo.
Thậm chí họ còn chê cười rằng tộc trưởng Zenin bị đeo nón xanh, điều này khiến cha của Touji tức tộc trưởng Zenin đã tức hộc máu rồi bệnh chết.
Touji vốn không được ưa thích thì nay càng bị làm lơ coi thường, tuy là thỏ và không có năng lực gì nhưng thể chất của hắn lại mạnh mẽ cho nên vẫn có thể sống sót, đến khi trưởng thành Touji đã đập cả tộc Zenin ra bã rồi bỏ đi.
...
"Nhiệm vụ đã xong." Touji chỉ nói một câu cụt ngủn như vậy rồi cúp điện thoại mặc kệ bên kia đầu dây có chửi ầm lên hay không.
Đã hơn một năm từ khi Touji rời khỏi tộc Zenin, hắn luôn duy trì hình người, làm công việc sát thủ.
Đêm nay Touji vừa xử xong một mục tiêu nọ, mà kẻ bị Touji xử lý giỏi về chạy trốn tuy rằng vẫn không thoát khỏi cái chết, nhưng điều này khiến Touji phải chạy đến một nơi hoang vu nào đó. Cúp điện thoại, nhanh chóng dọn dẹp các dấu vết xong Touji suy nghĩ đêm nay sẽ đánh một giấc hoặc đi đâu đó để tiêu xài món thù lao mới nhận này.
Đột nhiên cơ thể của hắn chợt nóng ran.
"Chết tiệt." Touji chửi nhẹ một tiếng, hắn không ngờ mình lại phát tình ngay bây giờ tại nơi vắng hoe này.
Là một con thỏ nên Touji có rất nhiều kỳ phát tình, đặc biệt khi mà hắn lại chưa có bạn đời nên kỳ phát tình của hắn không theo một quy luật nào cả. Tuy vậy Touji đã quen với việc cơ thể của mình phát dâm đột xuất, con chú linh hắn hay mang trong người ngoài chứa vũ khí ra còn chứa các loại đồ vật dùng để thỏa mãn cơ thể của hắn.
Từ miệng của chú linh Touji móc ra một cây dương vật giả thô to đen sì, hắn thành thạo nhét luôn cây dương vật giả đó vào hậu huyệt ngứa ngáy của mình. Touji cứ thế nằm phịch lên bãi cỏ rồi thích ứng với nhịp rung của dương vật giả, đôi tay thò vào quần vuốt ve dương vật của mình, trong khi miệng thì tuôn ra những âm thanh đáng xấu hổ.
Cơ thể Touji càng ngày càng khó chịu, cơn nóng lan khắp cả người đến từng đường chân tơ kẽ tóc, lý trí của hắn cũng dần mất đi khi cơ thể đang phát tình. Trên đầu hắn đôi tai người đã biến mất, thay vào đó là một đôi tai thỏ trắng đang rủ xuống, mông của hắn cũng mọc ra cái đuôi xù ngắn ngủn, hắn đang dần mất khống chế nên đã để lộ ra vài bộ phận thú thái của mình.
Nóng quá. Khó chịu quá.
Dương vật giả đang rung với tần suất cao nhất trong hậu huyệt ướt đẫm, Touji khó khăn lắm mới tiết được một lần nhưng mà hắn vẫn không thỏa mãn. Mồ hôi túa ra từ khắp người Touji khiến hắn càng khó chịu hơn, hắn cởi phăng chiếc áo thun đang mặc ra để làn gió đêm làm dịu đi phần nào cơn nóng trong người.
Thứ mà một con thỏ như Touji cần là một cây dương vật nóng hổi đâm vào hậu huyệt hoặc một cô nàng nào đấy để hắn tiết dục. Đáng tiếc Touji không muốn một tên đàn ông nào đè mình, cũng chả muốn quan hệ với cô nàng nào mà không có cơ sở tình cảm.
Vậy đấy, thỏ Touji đến bây giờ vẫn còn độc thân và còn tem.
Cho nên mỗi khi cơn phát tình đến Touji đều phải chịu đựng, mà mỗi lần cơn phát tình càng khó vượt qua, từ ban đầu cố nén đến bất đắc dĩ thủ dâm, rồi phải dùng đạo cụ để thỏa mãn, hắn cũng không thèm nghĩ khi đạo cụ đã không thỏa mãn nổi cái cơ thể khát tình này thì hắn phải làm sao bây giờ.
"A a a..."
Đêm nay tưởng sẽ giống như mọi đêm phát tình khác mà Touji trải qua, vậy mà tiếng rên rỉ lẫn mùi hương tình dục của hắn đã hấp dẫn một kẻ khác.
"Xem nào, có một con thỏ dâm đãng đang phát tình."
Đang tập trung thỏa mãn thì Touji giật mình rồi hơi tỉnh táo lại trong cơn mê loạn, hắn liếc nhìn kẻ mới tới nhưng trời thì đang tối mà hắn cũng chẳng muốn phí sức cho kẻ lạ mặt này nên chỉ ngó sơ qua rồi lại tiếp tục vuốt ve dương vật của mình.
"Cút đi."
Hắn chỉ nói ngắn gọn như thế rồi cứ thản nhiên rên rỉ thủ dâm chẳng e ngại gì cả.
Kẻ lạ mặt cảm thấy thú vị, hắn ta tiến đến gần Touji, ngồi xổm quan sát con thỏ này. Hắn nhận xét con thỏ dâm có gương mặt không tệ chút nào, cơ thể thon dài mướt mồ hôi, bộ ngực phập phồng với hai núm vú nổi bật. Tầm nhìn của hắn lướt xuống phía dưới cơ thể Touji và quan sát một cách thích thú, cái mũi thính của hắn ta còn ngửi được một mùi tanh pha chút ngọt ngào hấp dẫn.
"Nhiều nước thật." Hắn nhận xét khi biết mùi hương mình ngửi được từ đâu ra, mà người này lẫn mùi hương đều câu dẫn hắn ta, "Muốn bị hiếp lắm sao."
Touji nghe vậy cũng chẳng buồn ngó kẻ lạ mặt kia, dù sao trường hợp này Touji gặp mấy lần, khi hắn phát tình đã từng bị kẻ khác bắt gặp mà lúc nào họ cũng muốn xâm phạm hắn. Kết quả thì thảm thiết cho bọn chúng, đừng coi thường Touji cho dù hắn đang trong cơn phát tình, hắn sẽ nhanh chóng bẻ cổ hoặc cho một nhát chí mạng vào bất cứ ai tưởng xâm phạm mình.
Kẻ lạ mặt thấy Touji làm lơ mình thì bực lắm, hắn ta vươn tay định chạm vào Touji nhưng lại bị nhanh chóng né tránh.
"Mày muốn chết à." Touji nhanh chóng ngồi dậy rồi giơ tay đấm cho kẻ lạ mặt một cái.
Bình thường cú đấm này của Touji gần như không ai né được, vậy mà kẻ này lại dùng tay đỡ được ngon ơ, thấy vậy Touji mới chú ý đến hắn ta. Đập vào mắt của Touji là một mạt trắng xóa, nhìn kỹ thì đó là một người mặc kimono trắng cùng mái tóc bạc tuyệt đẹp và hơn thế nữa là một đôi mắt xanh lộng lẫy.
Trong đầu Touji nghĩ ngay tới Gojou Satoru, hồ ly chín đuôi đứng đầu tộc Hồ ly.
-----------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏ Touji bị ăn mất rồi
Hayran KurguThỏ Touji bị ăn mất rồi Hồ ly Satoru x Thỏ Touji Một con thỏ cứ ngỡ bị hồ ly ăn nhưng mà "ăn" theo một cách khác Cảnh báo truyện H nên chưa đủ tuổi đừng vô. Viết vì đói hàng.