Ngoại Truyện:Bàn bạc đám cưới.

1K 69 0
                                    


Hôm nay là một ngày trọng đại trong đời tôi đó là được lên xe hoa theo nhà chồng,sau khi yêu nhau được 6 tháng thì Bible đã dắt tôi về ra mắt gia đình.

Ba mẹ Bible khá là thích tôi,tôi cảm thấy hai bác còn thương tôi hơn cả Bible.

Khi mới thấy tôi bước vào cửa thì ba mẹ Bible đã ra đón tôi vào,ba mẹ Bible không để ý đến anh ấy mà toàn quay qua hỏi tôi đi đường có mệt không.

"Ba mẹ à,Build vừa về là ba mẹ đá con qua một bên rồi".

"Hazzz ba mẹ thương con đủ rồi,giờ ba mẹ quay qua thương Build,thương con dâu tương lai của nhà Wichapas Sumettikul".

"Hic hic".

"Thôi ba mẹ đùa đấy,ba mẹ thương hết cả hai".

"Hai đứa đi lên phòng tắm rửa rồi xuống ăn cơm".

"Dạ để con tắm rửa xong sẽ xuống phị bác".

"Thôi thôi,con đi đường mệt rồi nên nghỉ ngơi đi để cho Bible phụ bác là được rồi".

"Nhưng mà bác...".

"Nào có nghe bác nói không?".

"Dạ".

Tôi và Bible xách vali đi lên phòng,bước vào phòng một khung cảnh rất hoàn hảo hiện ra trước mắt.

Omg trên giường có rải hoa hồng,rồi gối mềm thì đổi qua màu đỏ,chắc chắn là bác chuẩn bị rồi.

"Waoooo bác gái chu đáo quá ha".

"Haha lần đầu tiên anh thấy mẹ anh như vậy đấy,nào là hoa hồng nào là gối mềm đỏ".

"Thôi em đi tắm đây".

Tôi vừa quay đi tiến về phía nhà tắm thì tay Bible kéo éo tôi lại,ôm tôi từ phía sau,hơi thở của Bible phà vào lỗ tai tôi.

"Nè anh làm gì vậy?".

"Cho anh tắm chung với".

"Không không cho,anh tự đi mà tắm".

Bỗng nhiên Bible quay người tôi lại,sau đó xốc bế tôi lên,anh ấy quay lưng lại đi lùi về phía nhà tắm,tôi và anh ấy cọ trán vào nhau.

Anh ấy bế tôi đến vòi sen,sau đó nước từ trên đỉnh đầu xả xuống,môi chúng tôi quấn lấy nhau,lười Bible luồng lách vào trong miệng nhỏ của tôi,anh ấy hút hết hơi thở của tôi.

Tay anh ấy luồng vào áo tôi và bắt đầu xoa nắn nhũ hoa mẫn cảm.

"Ưmm....Bible em khó thở".

Tôi đẩy anh ấy ra.

"Build...tôi muốn".

"Nhưng mà...".

"Đi mà~".

Anh ấy cọ đầu vào ngực tôi,không cho thì thấy cũng có lỗi nhưng mà tôi sợ đau.

"Được em cho phép nhưng mà để tối đi nha~".

"Được rồi,anh sẽ chờ đến đó".

"Ưmm...ưmm...ưmm".

Chúng tôi cắn xé nhau trong nhà tắm sau đó thay đồ đi ra,chưa có xảy ra gì đâu,Bible chỉ hôn tôi thôi.

Bible lại bế tôi đi về giường sau đó mở tivi cho tôi xem.

"Em xem tivi đi anh xuống phụ mẹ".

Tôi ngồi xem tivi một hồi cũng chán bèn đi xuống lầu để xem có gì phụ được không thì thấy Bible cùng bác trai đang nấu ăn.

"Ủa Build sao em không ở trên phòng nghỉ ngơi đi,xuống đây làm gì?".

"Tại trên đó em chán nên xuống xem có phụ mọi người được gì không".

"Em ra kia nói chuyện với mẹ anh đi,để đây anh với ba anh làm được rồi".

"Đúng rồi cháu ra ngoài nói chuyện với bác gái đi,để cho hai người đàn ông gia đình này làm".

"Dạ...nhưng mà".

"Đi đi em ra ngoài kia với mẹ anh đi".

Anh ấy để tôi ra ngoài phòng khách.

"Mẹ yêu ơi nhờ mẹ chăm sóc con dâu tương lai nhé".

"Nè anh nói gì vậy".

"Haha".

"Nào cháu ngồi xuống đi ta có việc muốn bàn với cháu".

"Dạ có việc gì ạ?".

"Về việc đám cưới của hai đứa ta đã nghe Bible nói là tháng sau hai đứa tổ chức đám cưới đúng không?".

"Dạ bác".

"Vậy giờ cháu muốn hôn lễ như thế nào?".

"Dạ...cháu".

"Cháu cứ nêu ý kiến đừng ngại".

"Cháu muốn tổ chức đám cưới ở bãi biển,vì cháu rất thích biển".

"Okee tiếp đến khách mời".

"Ta định mời 100 khách,vì ta muốn mọi người biết mặt con dâu của ta".

"Dạ mọi chuyện cứ theo ý bác đi ạ".

"Sao mà được đây là đám cưới của cháu và Bible,cháu cứ nói yêu cầu bác sẽ đáp ứng hết".

Tôi bà bác gái ngồi bàn bạc về đám cưới rất lâu,tôi và bác nói cười rất vui vẻ,tôi cảm giác bác như là một người mẹ thứ 2 của tôi vậy.

(Bác ấy không chỉ thành người mẹ thứ 2 mà còn sắp thành mẹ chồng của bé ròi đó)

------------------------

Sẽ còn 2 ngoại truyện nữa về đám cưới và hưởng tuần trăng mật,tại tui viết này trước coi như Build về ra mắt gia đình nhà chồng trước rồi mới đám cưới.

Ngoại truyện hơi ngắn ha tại bí ý tưởng rồi :<<


[Biblebuild] - N'Bible đừng bám người có được không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ