11_ Giải cứu Venice

1.7K 177 27
                                    

_ Sau khi nghe cuộc gọi điện thoại của thằng cháu trai duy nhất thì Tankul liền tức tốc đặt máy bay trở về.
Mặc kệ nó có lừa hay không thì vẫn cứ phải về xem tình hình, có gì xử sau.

" Thằng Nice đâu rồi, ra đây nhanh lên...này Pete, thằng Venice đâu rồi?

_Tankul vừa bước vào trong Thứ gia liền hét lớn mà gọi cháu.

" Nó đang ở với bọn bắt cóc, lát đúng giờ thì đi cứu" _ Vegas nói, Pete bên cạnh lườm hắn.

" Au..thế là nó bị bắt cóc thật à? Đi cứu cháu tao ngay...nhanh lên, phải mang nó về ngay, để tao gọi huy động vệ sĩ bên Chính gia qua"
_ Ừ rồi không biết ai mới là người thân của thằng bé nữa, đúng là bảo sao nó hay chơi với bác cả.

" Thằng Kinn, điều cho tao ngay 20 vệ sĩ qua Thứ gia, mau lên, trước 6h tối, bây giờ là 5h rưỡi rồi"
Tankul hét lớn vào điện thoại rồi tắt máy.

" Anh cả cứ bình tĩnh, cháu nó sẽ bình an mà trở về thôi"

" Mày làm ba kiểu gì đấy? Không nuôi được nó thì chuyển qua cho tao, mỗi tháng tao cho về một lần, à không, tao cho về hẳn hai ngày...mày cứ lề mề một lát người ta gửi tay chân nó về bây giờ, mau đi thôi"

_____

* Bên Venice*

_ Ông chủ của bọn họ đột nhiên đích thân tới đây, hai tên kia sợ hãi định giấu thằng bé đi nhưng đã muộn. Tên boss tới chỗ thằng bé.

" Chú ơi, sao miệng chú lại mọc râu vậy? Chú không vệ sinh miệng đúng không?" _ Venice hỏi câu rất ngây thơ, tên boss mắt lừ lừ nhìn thằng bé, nó không sợ hắn à?

" Mày con thằng Vegas có đúng không?" _ Hắn hỏi nhóc con trước mặt, giọng vô cùng quỷ rợn.

" Sao chú biết ba con? À hay chú định bắt cóc ba con về bán đúng không? Chú ơi thịt ba con dai lắm, bán không được nhiều tiền đâu, với cả chú mà bắt cóc ba Gas con là ba Pete cho chú vào ..."

" Câm mồm, tao không đùa với mày"

_ Hắn quát lớn vào mặt thằng bé khiến nó giật mình sợ hãi khóc lớn. Hắn đi ra ngoài, vừa đi vừa lên tiếng ra lệnh.

" Mang nó ra xe của tao, gọi ba nó đến ngay cảng biển, không có mặt trước 6h 30 thì chờ nhận xác con"

_ Bọn đàn em đi vào bịt miệng Venice rời vác nó ra xe, thằng bé cắn mạnh vào tay tên đang bế khiến hắn đau đến nỗi thả thằng bé xuống, nó chạy ra ngoài đường lớn, tên boss lấy súng ra bắn lên trời. Nghe tiếng súng Venice quay lại.

" Chú ơi, cho Nice súng, Nice đi với chú ngay đây, chú cho Nice súng đi"
_ Thằng bé vừa nói vừa chạy lại phía tên boss mà đòi súng.

" Cái này là súng thật, không phải đồ chơi, câm ngay cái họng mày lại nếu không muốn tao cho mày nuốt kẹo đồng" _ Hắn chĩa họng súng vào mặt Venice.

" Chú ơi kẹo đồng ăn có ngon như kẹo sữa không?

" Câm mồm"
_ Hắn bắt liên tiếp ba phát súng xuống đất gần chân thằng bé, nó giờ mới xanh mặt, gào to..

[ VegasPete ] - Gia Đình Bỉm Sữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ