INTRO

750 36 5
                                    

Quả cam nhỏ

Tag: AOB ver BJYX, niên thượng, trầm hương tĩnh lặng Bác x thanh khiết cam nhỏ Chiến, câu chuyện của doanh nhân không thích giao tiếp và chủ tiệm cà phê hoa hay ngại ngùng, shortfic.

Em và gã quen biết nhau trong buổi chiều nắng ấm, tiệm cà phê nhỏ nhắn trong góc phố ít người biết đến hôm ấy đón một vị khác kì lạ, nam nhân vóc dáng cao ráo, anh tuấn vô cùng, mày kiếm mắt phượng chưa bao giờ em gặp được người nào đẹp như gã chỉ có điều gã quá mức lạnh lùng, em đánh giá như thế. Ba năm trôi qua gã vẫn vậy, ít nói và không thích giao tiếp, em mới là người thay đổi, em thích gã rồi. Mùi trầm hương dễ chịu làm em mơ màng, em cảm nhận được trong một lần vô tình ngã vào lòng gã, thế là em phải lòng. Thích vị tiên sinh đến quán vào buổi chiều mỗi thứ 6 gọi một li cà phê và ra về với một bó cẩm tú cầu trên tay.

Vương tiên sinh được đồng nghiệp giới thiệu về tiệm cà phê cuối phố, nghe nói chủ tiệm là một cậu thanh niên yêu thích hoa, lúc vừa đến gã có chút bất ngờ, bên trong cứ như chiếc lồng kính trồng toàn hoa, hương thơm dịu dàng cho nên gã khá thích, công việc áp lực và cách gã giảm căng thẳng chính là đến đây. Ba năm tiếp xúc với cậu thanh niên, gã nhận ra em vô cùng đáng yêu, hai mắt lúc nào cũng lấp lánh khi đáp lại lời em. Gã còn có một đặc quyền mỗi lần đến sẽ đi thẳng vào trong mà không cần phải rung chuông, em khá khó tính và thích đón khách theo cảm xúc đó. Mặc dù cả ngày đắm mình trong hương hoa nhưng gã vẫn ngửi thấy mùi cam thoang thoảng làm lòng lâng lâng dễ chịu khi em ở trong vòng tay gã. Hình như gã có chút thích em.

Em tựa như quả Cam nhỏ trong vườn địa đàng, hưởng thụ an lành mà lớn lên, còn gã chỉ là một cơn gió cô độc thổi qua làm em rung động. Em biết lòng gã khó đoán, trái tim khó nắm nhưng vẫn cố gắng vặn mình rơi khỏi nhành cây để nhào vào lòng gã, muốn một lần bay theo cơn gió em yêu.

18.08.2022

QUẢ CAM NHỎ [BJYX] HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ