Từ lúc "tiểu kiều thê" của ngài Vương đến công ty, toàn bộ nhân viên đều vô cùng hưởng thụ không khí làm việc thoải mái nhẹ nhàng. Ông chủ có tình yêu, nhân viên có tiền thưởng. Quá ưu ái!
"Tiêu Tiêu hôm nay lại đến. Ngài Vương và mọi người vẫn còn họp, em lên văn phòng đợi trước nha."
Vẫn là chị gái xinh đẹp, Tiêu Tiêu sau vài lần đến đã quên thân với chị. Nữ nhân yêu kiều này vậy mà bằng tuổi ngài Vương bất quá nhìn thế nào cũng chỉ hai lăm tuổi. Tính tình cởi mở, lâu lâu còn chọc cho Tiêu Tiêu ngượng chín người.
"Dạ."
Lễ phép đáp lời, vừa chuẩn bị xoay người đi thì phía sau cánh lên giọng nói thanh thoát "Xin chào, tôi muốn tìm ngài Vương Nhất Bác."
Là một nữ nhân tuyệt mỹ, nhan sắc đậm đà của phụ nữ trưởng thành cùng khí chất thanh tao quí phái.
Nghe đến tên ngài Vương chân Tiêu Tiêu dừng lại, em chỉ hiếu kì một chút thôi.
"Xin hỏi quý cô là?"
"Tôi là Lê Thanh, cô nói là học tỷ của cậu ấy."
Giọng điệu tự tin như thể chỉ cần nói ra là ngài Vương sẽ dừng tất cả công việc để tiếp đón cô ấy. Tiêu Tiêu âm thầm đánh giá.
"Hiện tại ngài Vương đang bận mong cô có thể ngồi đợi ít phút."
Chị gái nói xong cũng không tiếp tục quan tâm học tỷ, tập trung vào công việc của mình.
Vị học tỷ kia xem như không có gì, tiến lại khu vực chờ đợi ngồi xuống. Tiêu Tiêu nhìn phong thái đỉnh đặc của cô lòng suy nghĩ vị này có lẽ là không tầm thường.
…
Nghỉ trưa, mọi người ra khỏi phòng họp, trên mặt biểu tình căng thẳng vẫn chưa vơi, làm việc trong môi trường khắc nghiệt và có sếp lớn khó tính, đúng thật khổ.
Ngài Vương sau khi nghe thông báo về vị học tỷ trên mặt thoáng ngạc nhiên nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ lãnh đạm thường có. Tiêu Tiêu còn đang đợi, ngài mời học tỷ cũng vào văn phòng của mình. Tiêu Tiêu dựa trên sô pha đọc sách. Đa phần là sách chuyên ngành hơi khó hiểu, vì để em bớt buồn chán ngài Vương đã đặt thêm vài cuốn sách chuyên về ẩm thực cho em.
Ngài Vương cùng học tỷ bước vào, cô thấy trong phòng đã có sẵn một người nên vô cùng bất ngờ. Từ lúc quen biết ngài Vương học tỷ luôn biết ngài không thích thân cận với người khác ngoại trừ mình. Trong mắt học tỷ ngài giống như đứa em trai nhỏ, bất quá hiện tại không muốn xem là em trai nữa.
Phát hiện có người đi chung ngài Vương Tiêu Tiêu lịch sự thật đầu. Mà nữ nhân lại làm như không thấy cậu.
"Đây là học tỷ đã lâu chưa gặp của tôi."
Ngày Vương giới thiệu với em.
"Còn đây là người yêu của tôi, chị Thanh."
Tiêu Tiêu giật mình. Không nghĩ rằng ngài Vương sẽ thẳng thắng giới thiệu mình với tư cách người yêu. Em thoáng đỏ mặt. Ngài Vương thấy biểu tình này của Tiêu Tiêu cảm giác lâng lâng lan tỏa. Ngài và em chẳng cần gì phải giấu giếm. Huống chi người của ngài còn đáng yêu giỏi giang lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUẢ CAM NHỎ [BJYX] HOÀN
FanficQuả cam nhỏ Tag: ABO ver BJYX, niên thượng, trầm hương tĩnh lặng Bác x thanh khiết cam nhỏ Chiến, câu chuyện của doanh nhân không thích giao tiếp và chủ tiệm cà phê hoa hay ngại ngùng, shortfic.