Chap 10: Prussia + RE + AH x GE 2/5 [R16?]

894 61 60
                                    

'Cậu' thành 'y' nha, tại lúc đó GE còn nhỏ, gọi y kì lắm, giờ lớn rồi, nhổ giò rồi, gọi là 'y' cho ngầu:)

LƯU Ý nho nhỏ:)

Chap này hơi tình thú và yup:) hình tượng nhân vật so với tưởng tượng của mọi người sẽ bị phá vỡ nặng nề lẫn mang lại cảm giác bức xúc giùm nhân vật:)

Dành cho ai không biết thì trong cái thế giới xưa cũ này của tôi thì càng thuộc dạng người có quyền thì làm cái gì cũng được:)

---------------------------------------------------------------------------

"Thưa ngài, đế quốc đang trên đà phát triển, thần nghĩ chúng ta nên đẩy mạnh mối quan hệ với các nước láng giềng xung quanh ạ" một vị công tước Prussia tính nhiệm được đặc biệt ở bên cạnh y.

GE nhăn mày suy nghĩ một lúc sau thì cũng cảm thấy hợp lí nên chấp thuận với lời đề nghị này, thêm bạn bớt thù, kết giao tri kỉ, không phải một ý kiến tồi.

"Vậy... ngươi có đề xuất gì?" y cũng rất ít đi tham quan nhiều nơi, nên đối với kiến thức thế giới có chút thua xa người đời.

"Có hai đất nước rất rộng lớn ở cạnh ta là France và Poland, nhưng thần nghĩ Austria-Hungary là đất nước rất hùng mạnh, chúng ta nên liên kết với họ" GE cũng không nghĩ nhiều, liền gật đầu đồng ý.

"Cứ thế mà thi triển, gửi thư báo cho nước họ rằng ta sẽ tới thăm, giao lưu" vị công tước nghe vậy rất vui, y chưa bao giờ bước qua cửa thành để đi chu du với hoàng đế nước bạn.

"Vâng" vị công tước đó đáp lại rất to làm GE có chút giật mình, nhìn điệu bộ vừa đi vừa ngâm nga thế kia mà y cảm thấy không ổn trong lòng.

Thế mà y lại đoán đúng thật, vị công tước này có kinh nghiệm viết thư (tình) lâu năm, từng viết thư tán tỉnh nhiều thiếu nữ khi hắn ta còn ở độ tuổi thiếu niên. Nên vị công tước này quen tay, dùng những cánh lời 'tốt đẹp' và thể hiện sự 'ngưỡng mộ' của hoàng đế nước hắn dành cho hoàng đế nước họ.

Sau vài ngày, cuối cùng bức thư cũng đến tay vị hoàng đế nước kia, người kia khi nhận bức thư hết sức bất ngờ, thầm nghĩ trong lòng mọi chuyện có vẻ thú vị rồi đây, nhưng mà trong lòng có hơi bồn chồn một chút.

Vì người gửi thư cho hắn lại là một trong những người bí ẩn của thế giới hắn nghe được sau khi họp với các công tước, từ nhỏ người này đã bị cha cấm cung, thế mà... Thư khiêu chiến hả? 

Không phải ác ý hay không có thiện cảm gì đâu, tại bức thư nhìn nó rất 'bí ẩn'. Bỏ qua bề ngoài bức thư đi, màu hồng rồi lại đóng dấu bằng hình trái tim(?), nó cứ bị sao sao vậy nhỉ? AH hoang mang nhìn qua mấy vị công tước đứng gần hắn, bọn họ chỉ biết lắc đầu.

AH bình tĩnh ngồi đọc thư, mắt từ từ lướt qua từng câu chữ, miệng uống một ngụm trà. Hắn đọc xong sốc đến độ phụt hết trà trong miệng ra, mất hết cả sự quý tộc làm mấy vị công tước đứng cạnh bàng hoàng nhìn vị hoàng đế mà họ cho là tao nhã và điềm tĩnh.

"À hem, thật thất lễ" AH lấy lại tâm tình, chẳng hiểu sao tim lại đập nhanh một chút, mặt có chút đỏ lên, hình như nóng rồi.

[CHs] Nơi mà các cp tôi ship yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ