ASK & DARE [Ask]

1.1K 71 48
                                    

Hệ thống: Xin chào, ngày 12.08.2022 hôm nay tôi sẽ là người dẫn dắt cho chương trình này, rất vui khi được gặp gỡ những người đang theo dõi chương trình này.

Hệ thống: Bây giờ ta sẽ bắt đầu với phần ASK trước. Nhưng có một lưu ý nhỏ cho những bạn đang theo dõi chương trình, chương trình này sẽ đi từ những câu hỏi và thử thách đơn giản nhất đến 'gay' cấn nhất. Mong các bạn chú ý theo dõi.

---------------------------------------------------------------------------

-- Hãy nêu cảm nhận lần đầu gặp nhau và cuộc sống sau khi sau khi yêu như thế nào? --

1) USUK (America x Britain)

UK: Lần đầu gặp nhau sao? Ấn tượng đầu tiên của ta khi gặp thằng bé là nó là một đứa nhóc dễ thương, má búng ra sữa trông cưng lắm. Vì sao lại là lúc còn nhỏ thì ta là cha thằng bé mà, chính ta 'đẻ' ra nó mà. Còn sau này thì cũng vậy thôi, vẫn là một thằng nhóc bám cha, chỉ khác ở chỗ là nó khá thích 'trêu' cha nó.

America: Lần đầu gặp nhau thì ta không nhớ, nghĩ sao một đứa trẻ lại nhớ được cái hình ảnh đầu tiên mà nó gặp 'nơi sản xuất' nó chứ, nhưng nói đến việc ta có nhận thức được thì cha làm to, con có nhà mặt phố từ cha nó thì ta đã rất 'yêu thích' cha rồi. Sau này yêu rồi mới biết mình yêu người có quyền, vừa có tình, vừa có tiền, lại muốn 'chọc' cha lúc nào cũng được. (Cơ thể cha rất tuyệt nha, đánh giá ∞/10 nha)

.

2) Russia x Germany

Germany: Lúc mới gặp thì ta ghét anh ấy lắm, vì trong thâm tâm tôi nghĩ cha anh ấy là kẻ thù của vater nên mới ghét anh ấy không lí do, cho đến lúc yêu nhau thì tôi thấy rất hạnh phúc vì anh ấy chiều chuộng ta, nhưng tóm lại thì vẫn mong anh ấy 'nhẹ nhàng' với ta một chút.

Russia: Thử nghĩ xem, mới gặp nhau mà đã nhìn mình với cái ánh mắt khinh bỉ và mang cái dáng vẻ trịch thượng kia mà không ghét sao cho được, chỉ có mấy đứa máu M mới thích. Về sau đến lúc yêu nhau ta vẫn cay em ấy mấy lần chơi xỏ ta trong thế chiến thứ hai nên ta 'đè' em ấy, nhưng ta vẫn rất cưng nựng em ấy nha.

.

3) Việt Nam x China

China: Ta biết anh ấy ghét ta đấy, nhưng đối với ta, anh ấy vẫn rất dịu dàng, hiểu chuyện, không phải là người ám ảnh quá khứ mà lôi chuyện cũ ra mắng chửi tôi khiến tôi rất vừa lòng. Vốn trước đây như vậy rồi nên về sau anh ấy càng muốn đem ta giấu đi không cho gặp ai hết, chỉ có hơi gian xảo, cố ý đụng chạm rồi lấy lí do đè tôi ra dduj đến bất tỉnh thôi.

Việt Nam: Ta đương nhiên cay chuyện ngày xưa dòng họ Trung Hoa làm gì dòng họ An Nam nhà ta chứ, nhưng mà dù gì cậu ấy cũng không làm gì ta nên cũng rất vui lòng mà không làm lớn chuyện. Về sau cha ta bảo phải đè người của dòng họ Trung Hoa ra mà 'bắt nạt' nên ta vốn là bé ngoan nên nghe lời cha.

.

4) SK x NK (South Korea x North Korea)

NK: Thì ta và thằng bé vốn rất thương nhau từ nhỏ nên chẳng có gì đặc biệt, sau này có một thời kì gặp nhau là liền đánh nhau đến muốn chết đi sống lại. Về sau chẳng hiểu vì sao, ta lại là người năm dưới chứ, ít nhất thì SK vẫn dụ dỗ Sweden giúp ta phát triển bom.

[CHs] Nơi mà các cp tôi ship yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ