4. Những con số.

47 2 0
                                    

         BÌNH THƯỜNG NHƯ NHỮNG NGÀY KHÁC

Hôm nay tôi lại vác cặp đi học cùng lũ bạn, khác là hôm nay còn có thêm Sunghoon. Do chúng tôi đi sớm nên tiện tạt vào cửa hàng tiện lợi. Mỗi đứa cầm một hộp sữa với một cái bánh kẹp. Sunghoon thì mua cà phê do hôm qua anh thức khuya để học cho theo kịp các bạn cùng lớp.

Vừa đi trên đường chúng tôi vừa nhai nhóp nhép vừa chém gió:

Lena: " Ê chúng m biết con Lucy lớp 11A6 không?"

All trừ Sunghoon: "Biết con đó chả phải là hot face lớp đấy à! Nó làm sao à"-Mọi người đang tám chuyện chỉ riêng Sunghoon học bài.

Lena: "Hôm trước nó tỏ tình anh Yeonjun, anh trai hai thằng mày đấy Tae với Beom, xong anh ấy từ chối, mà nó vẫn mặt dày bám theo xong bị anh ấy đẩy ngả trước mặt mọi người. Xong kiểu Cueeeeeeeeeeeee"

All trừ Sunghoon: "Đáng đời tội mê trai, Đã xấu còn ảo tưởng, đã thế không biết điều đanh đá mặt dày :))))"- Mọi người đang rôm rả thì Sunghoon quay ra hỏi.

Sunghoon: "Ê Chúng mày đang nói chuyện gì thế? Mà hôm trước tiết Toán học gì thế . Đứa nào chỉ t đê!"

Wonie, Tae, Beom, Lena: "Kìa mày hỏi cô bạn gái tiny của mày ý, Nó trùm toán 11A1 đấy. Học trò cưng thầy Niki đó. Thầy khen hoài, cả lớp thầy quý mình nó"-Nghe thấy chúng nó xong tôi đỏ mặt, cười.

Sunghoon: "Vậy bé yêu chỉ anh nha, trưa anh mua cho e hai cốc trà đào :3333"

Y/n: "hì hì dạ được ngy e nhờ lúc nào em cũng sẵn lòng :333"

Đám kia: " Eo cơm chó kìa, chúng mày méo chú ý có 4 đứa Cẩu độc thân ở đây à ????. Hai đứa mày tồi lắm :))). M nữa Sunghoon mua trà đào cho mình tiny của m à tụi t vô hình chắc???"

Sunghoon: "Thôi nào bốn bạn chúng ta đang đi học mà đừng như thế, ai bắt chúng mày đôc thân à??"-Sunghoon nói vậy tôi cố tình hôn lên má anh cho bọn kia gen tị chơi :PPPP

Sunghoon cười tinh nghịch :PP

Tae, Beom, Wonie, Lena: " hai đ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tae, Beom, Wonie, Lena: " hai đ.ĩ khùng, đi học nhanh cẩn thận muộn ông thầy phạt 100k giờ, tiền đéo phải giấy đâu?? Đi nhanh!"-Chúng nói bằng giọng vừa ghen tị vừa tức vì không làm gì được.

Cả lũ đi tới cổng trường thì bốn đứa kia bị tào tháo đuổi chạy gấp vào nhà vệ sinh. Do hôm trước chúng nó đi ăn kem mảnh không rủ tôi với Sunghoon nên h vầy nè. Chúng vừa đi vừa không quên dặn dò câu: "Hai ông bà dà lên trước đe tụi t lên sau hôm trước ăn gì á đau bụng quá đi đêy! "

¦ Sunghoon x you ¦ ° True Love °Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ