7. Let me be your woman

72 2 3
                                    

Trên đường tới nhà Y/n, Sunghoon có ghé lại tiệm bánh để mua tiramingsu món mà anh với y/n đều thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên đường tới nhà Y/n, Sunghoon có ghé lại tiệm bánh để mua tiramingsu món mà anh với y/n đều thích. Anh có gặp được một người bạn quen biết từ cấp hai, cô ấy lại gần và ngỏ ý cùng Sunghôn về, cô ấy đưa anh một chai nước đào, nói rồi lại sát sát vào người anh. Anh cũng nhận lấy và cho vào túi đem về cho Y/n, sau đó anh bảo mình có việc bận chưa về nhà, anh đang trên đường tới nhà Y/n. Nói rồi anh rời đi để lại cô ta một cục tức, vì năm cấp hài cô ta đã tỏ tình Sunghoon nhưng anh từ chối, cô ta vẫn ôm hi vọng rằng mình sẽ có được anh. Đương nhiên, ảo tưởng vẫn chỉ là ảo tưởng. Lí do anh từ chối là do anh bận đến nhà Y/n và một phần do anh cảm thấy mình bị cô ta theo dõi nhưng anh cũng không chắc.
Ting ting~ Tiếng tin nhắn từ ins chuyền
                     MY LOVER~~

@pr.sgh: Bé ơi bé có nhà không thế

@yn.kim: E đây, e đang ở nhà nek s thế bae

@pr.sgh: Anh trước cửa nhà bé nè, tối anh qua ngủ cùng nhé, tại thấy nhớ e quá, muốn ôm em vào lòng.

@yn.kim: hic mình vừa gặp hồi chiều mà anh nhớ em tới vậy sao>< 

@pr.sgh: Rất nhớ là đằng khác~

@yn.kim:được rồi em xuống nè.
Vừa nhắn xong dòng tin nhắn, tôi chạy ra mở cửa cho anh vì sợ anh lạnh.
Vừa mở cửa anh chạy đến ôm tôi, cái ôm ấm áp cho mùa đông giá rét.
Sunghoon: Nhớ bé quá đi à.
Y/n: chúng ta mới chỉ gặp hồi chiều mà.
Sunghoon: Anh có mua bánh á, tình cờ anh gặp được người quen, nó đưa anh chai nước đào nữa.
Y/n: Ngon quá hí hí, anh mở dùm bé chai nước đào ikk.
Sunghoon: uki
Anh vừa mở ra xong tu một ngụm rồi đưa cho tôi.
Sunghoon: Nè uống đi rồi ăn bánh nè.
Y/n: Ăn bánh hay ăn em.
Sunghoon: Thôi ik, bé bạo quá zị. Nay ấm đầu hả?
Y/n: Dỗi bây giờ.
Sunghoon: Anh sai rồi cho anh xin lỗi.
Y/n: Tha đó.
Nói rồi, tôi mở hộp bánh ăn một cách ngon lành. Ăn xong anh ngồi trong phòng tôi chơi game, chán rồi thì anh đọc sách trong lúc chờ tôi tắm.
Tiếng nước chảy róc rách, tôi bước ra khi với chiếc khăn tắm trên người. Anh nhìn tôi nuốt nước bọt, nhìn chằm chằm tôi.
Y/n: Anh chưa nhìn thấy mĩ nữ bao giờ hả?? Nhìn hoài không chán hay gì.
Mà bé tắm xong vẫn nóng quá, em để điều hòa thấp xuống rồi mà giờ còn là mùa đông nữa.
Sunghoon: Anh cũng thấy nóng nữa!! Nói rồi ăn quạt vào người mấy cái.
Suy nghĩ của Sunghoon: hình như chai nước đó có vấn đề.
Y/n: Anh nghĩ gì vậy?
Sunghoon: Chỉ là anh cảm thấy em quá xinh đẹp hí hí.
Y/n: Thôi đi, hứ
Một lúc sau, thuốc bắt đầu ngấm dần, cả chúng tôi đều bắt đầu cảm thấy khó chịu, rồi dần mất đi ý thức.
Y/n: Sunghoon à giúp e với nóng quá e không chịu nổi.
Chưa kịp dứt hết câu Anh đã lao vào tôi, hôn lấy thân tôi từ cổ xuống dưới, anh từ từ mở khăn tắm của tôi ra... Sau đó chuyện gì đến cũng đến. Tôi úp mặt vào lòng anh ngủ một cách ngon lành. Anh ôm chặt lấy tôi, ôm tôi ngủ tới sáng.
Ánh nắng chiếu rọi qua khung cửa sổ, len lói vào phòng tôi bất giác đánh thức chúng tôi dậy. Tôi mở mắt mặt vẫn còn ngái ngủ rồi chợt nhận ra điều gì đó, anh nhìn tôi rồi nở nụ cười đê tiện.
Y/n: Đồ đáng ghét!! Lần đầu của bé đó. Chịu trách nhiệm đi đồ đáng ghét.
Sunghoon: Người nói câu đó phải là anh đó. Tối qua bé bảo anh giúp bé mà, chịu trách nhiệm với anh đi bé, không anh bám bé cả đời bắt bé phải mãi yêu anh. Hí hí
Y/n: Ơ kìa! Nhưng mà hình như... Chai nước anh đưa cho bé có vấn đề. Khai mau anh đã làm gì với nó.
Sunghoon: Đi tắm sạch sẽ đi rồi anh kể.
Tôi nghe vậy chạy đi tắm luôn,  không dám chậm trễ. Tắm xong tôi phi ra ngoài thật nhanh mà quên chưa mặc quần áo. Chỉ quấn khăn trên người
Sunghoon: Bé quên gì đó phải không.
Y/n: Đâu bé quen gì đâu, anh kể chuyện nãy đi.
Sunghoon: Bé muốn mất lần đầu lần nữa hả.
Tôi nhìn xuống và nhớ ra.
Y/n: Á!!! đừng nhìn bé ngại.
Sunghoon: Thui tối qua nhìn thì đã nhìn rồi đã khoái lại còn ngại hả.
Y/n: Ơ ai biết gì đâu thôi anh cứ kêt đi mà?? Tôi năn nỉ anh
Sunghoon: Mặc quần áo vào đã em không nhớ nay là ngày anh trai em về hả??
Y/n: Ừ nhỉ, mà sao anh biết?
Sunghoon: Bí mật
Tôi nghe vậy rồi chạy đi thay một bộ váy thật đẹp.
Sunghoon: Thôi bây giờ ra sân bay đón anh ấy đi, còn chuyện kia tối anh kể sau.
Y/n: Ò :3333

_________End Chap 7________

¦ Sunghoon x you ¦ ° True Love °Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ