Mấy nay làm biếng cài pass quá, nên đọc ở đây luôn nha mọi người.
Nhưng mà trước khi tiếp tục nhớ đọc lại lưu ý, mình cảm ơn.
—
Lee Jeno là một Streamer cực kì có tiếng trong giới. Lượng người theo dõi kênh của hắn không nhì thì nhất, điều này phụ thuộc vào thời gian hắn hoạt động năng nổ hay là đóng băng vài tháng để hoàn thành công việc khác.
Ngay sau khi công bố tính hướng của mình là gay, lượng follow thậm chí không giảm mà còn có xu hướng tăng. Song theo thống kê số lượng fan nam tăng gấp ba, gấp bốn lần bình thường mà còn hoạt động rất năng nổ, theo dõi bình luận các video phát sóng trực tiếp của hắn xuyên suốt không ngơi nghỉ.
Cốt cũng chỉ để có được sự chú ý từ người đàn ông kia.
Lee Jeno nổi tiếng một phần là do tài đánh game xuất chúng, chín phần là do ngoại hình hút mắt.
Mặc dù thông qua màn ảnh chỉ có thể quan sát được phần phía trên cơ thể, song có như thế cũng sẽ tự mình phác ra toàn vẹn body người đó. Hắn có bờ vai rộng, bắp tay là những thớ cơ rắn rỏi, cần cổ cao và to, dây cổ thoát ẩn thoát hiện mỗi khi hắn cáu bẳn vì một ván game khó khăn. Hầu kết nhô lên đầy nam tính, vừa nhìn vào độ to liền xác định người này có ham muốn tình dục chắc hẳn rất là cao.
Gương mặt Lee Jeno góc cạnh, nói thẳng ra là cực kì đẹp mã, ánh mắt sắc bén, đoán rằng người này rất khó tiếp xúc. Cũng phải thôi, lượng fan của hắn luôn trong đợi hắn mời thêm ai đó trong nghề mà hắn quen vào stream cùng, nhưng từ đó đến giờ vẫn chưa thấy bất kì bóng người nào. Môi rất đẹp, ngắm thôi cũng biết người này rất giỏi ăn nói và cả giỏi hôn nữa...
Mặc dù là game thủ, streamer nổi tiếng nhưng hắn vẫn đích thị là một người chậm thời đại, hắn không biết ba cái thứ xu hướng, phong trào mà thế giới đang thịnh hành hiện tại là gì đâu.
Cuộc sống của Lee Jeno chỉ xoay quanh game, công việc và người yêu của hắn.
Lee Jeno cảm thấy những thứ này đã đủ làm hắn ong đầu rồi, không cần thêm cái gì nữa cả, xin đấy.
Quay trở về chủ đề chính, mấy hôm nay hắn để ý thông báo trên điện thoại và tài khoản mạng xã hội Tiktok (do bồ hắn lập cho) cứ nháy lên thông báo nhắc tên hắn vào mục bình luận của một video đang dẫn đầu xu hướng nào đó.
Lee Jeno quả thật cũng chẳng để tâm, nhưng dường như sự bất cần ấy lại làm cho số lượng người muốn hắn thực hiện theo video kia tăng đáng kể, đến lúc hắn phát sóng trực tiếp đánh game thì thanh hiển thị bình luận công khai còn nhắc đến nữa mà.
Lúc hắn tạm thời dừng Livestream để giải lao vì phải giải quyết người đang làm ồn bên ngoài cửa bằng cách bấm chuông không ngừng. Fan buồn bã tạm biệt hắn hẹn tối nay lại gặp, Lee Jeno mới có thời gian rời dàn máy PC để ra mở cửa xử cho cái người rảnh rỗi kia một trận.
"Na Jaemin bộ em định nhấn cho hư cả chuông à?" Lee Jeno vừa ngó đầu ra khỏi cửa liền mắng, "Anh đã đưa cho em thẻ khoá căn hộ rồi sao còn ở đây quậy phá mà không trực tiếp đi vào luôn?"