--Sáng hôm sau--
- Anh đang làm đồ ăn sáng à?
Sherry vừa bước xuống cầu thang, vừa hỏi.
- Cô ăn rồi hẳn đi.
Anh có chút mong đợi, bởi vì tên Vodka chết tiệt nên hôm qua anh chẳng thể nào nói chuyện với cô.
- Thôi, anh cứ ăn đi. Người của tổ chức đến đưa tôi đi rồi.
Giọng cô vang trong đầu anh. Anh vội chạy ra khỏi cổng, đập vào mắt anh là cô bước lên một chiếc xe màu đen khác. Gin vội hét lên:
- Tôi mới là người phụ trách đưa rước và giám sát việc nghiên cứu của Sherry! Các người nhận lệnh ai mà đưa cô ấy đi?
- Đại boss!
Không để anh có thời gian phản bác, chiếc xe lăn bánh đi. Gin bước vào trong nhà, hất hết đồ ăn anh vừa nấu. Lên phòng thay đồ thật nhanh rồi phóng xe đến trụ sở chính của Tổ chức, nơi Sherry nhận lệnh nghiên cứu.
--Tại trụ sở chính--
- Các anh có vào trong cùng không?
- Không!
- À được, vậy tạm biệt!
Cô sải bước đi vào trụ sở. Lúc sau, chiếc xe Porsche 356 A đã đến. Gin bước nhanh lên phòng 'giao - nhận lệnh', mong rằng quyền phụ trách của anh sẽ không bị giao cho ai khác.
- Mày đến rồi hả Gin? Chậm thế cơ! Con bé được đưa cho gã khác rồi.
- Ai?
Anh lạnh lùng hỏi, cơ mà, hiện giờ trông anh như có thể đi bắn chết gã kia bất cứ lúc nào.- Ta đùa đấy! Ngươi từng ghét làm công việc giám sát mà nhỉ? Nhưng từ khi con bé đó về, ngươi lại xin đi làm người phụ trách luôn cơ.
- Ta đến phòng nghiên cứu đây!
- Thích con bé đó à? Không sợ nó thành điểm yếu sao?
- Tôi sẽ biến con bé thành điểm mạnh!
- Phắn đi! Viện nghiên cứu mới nhất của tổ chức ấy.
- Tạm biệt, tôi đi đây
Nói xong anh nhanh chóng rời khỏi phòng 'giao - nhận lệnh'.--Vài phút trước ở viện nghiên cứu--
- Xin chào mọi người, tôi là Sherry! Tôi trở về Nhật để tiếp tục dự án khoa học vẫn còn dang dở của cha tôi. Vẫn còn nhiều thiếu sót, mong mọi người giúp đỡ.
- Mong tiểu boss giúp đỡ chúng tôi nhiều nhé! Mọi người chủ động giới thiệu tên mình với tiểu boss đi! Tôi là Shimeta Amida, mật danh là Cognac! Trước khi cô đến đây tôi là phó trưởng các công trình nghiên cứu.
Một giọng nam nhẹ nhàng, ngọt ngào vang lên. Cô cười nhẹ nói:
- Vậy từ nay mong anh Amida giúp đỡ em nhé!
Anh chàng Cognac có chút bất ngờ, vì chỉ có những người thân thiết trong tổ chức mới gọi tên nhau. Không thì chỉ gọi mật danh hay anh này, cô kia thôi. Còn đối với cô, một cô gái 20 tuổi tròn chưa có một mảnh tình vắt vai thì cô chắc chắn đó chính là "Tình yêu sét đánh" trong truyền thuyết, cô là đang cố để khoảng cách giữa cô và anh không quá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự cưng chiều và tính chiếm hữu [Drop Tạm Thời]
Fanfic- Couple: GinShe ( Gin x Sherry ). - Thể loại: Ngọt, Dễ thương, Chủ yếu ăn đường, HE. Fic này mình lấy thời gian khi Sherry còn làm trong tổ chức, không đi theo mạch truyện chính.