fairy tales.

333 40 3
                                    

   "Tình yêu đẹp chắc chỉ có trên chuyện cổ tích thôi anh nhỉ?"
   
    Giọng em thều thào, nói một lúc rồi lại ngừng, thở dốc từng quãng ngắn, chân tay run lẩy bẩy, mình mẩy chi chít vết thuơng, máu me lênh láng.
    Nâng đầu em lên, vòng tay ôm quanh xương sườn, dụi mặt vào hõm cổ em....Hắn ta im lặng.
    Chiếc xa tải gây ra sự việc đã bỏ chạy tự bao giờ. 
    Không ai biết, không ai hay....
    Giữa những đồng không mông quạnh, rừng rậm hoang vắng.....hai trái tim đã ngừng đập, hai ý thức đã mờ dần đi, hai linh hồn phảng phất bay lên. Tựa như không còn gì cô đơn, lạc lõng. Ấy mà tưởng chừng như cái gì cũng có đôi có cặp, có trên có dưới chỉ riêng một thứ lẻ loi, còn lay động và mãi trường tồn chính là tình cảm cháy bỏng, tha thiết của hai chàng thiếu niên: chưa được đắm chìm trong sự ngọt ngào của cuộc sống mà lại ra đi. 
   
    Em à, em biết điểm chung của truyện cổ tích là gì không? Là họ yêu nhau qua vẻ bề ngoài và chung thủy chỉ duy nhất một kiếp. Còn em và tôi, tình yêu của chúng ta sẽ vượt thời gian, xuyên không gian và chúng ta sẽ bên nhau trọn đời trọn kiếp, triệu năm không lay em nhé?
                    
                                     Tôi yêu em.
                                    -Jihodaniel-
 
                                                               Chriesrm Avangeline.

[AllDaniel] Right, left, drip, splashNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ