Lí do tui ra chap chậm là vì điện thoại này là của chị tui, mà chị tui không phải lúc nào cũng ở nhà cho nên mới không đăng được chap. Hơn nữa trường cấp 3 của tui quản nghiêm lắm chỉ cần tui vi phạm trên 3 lần là bị cho rút hồ sơ ngay.
Deidara: đúng rồi đấy Hidan cứ tiến về phía trước đi.
Hidan: oke.
Obito: stop tôi Obito đây mau dừng lại đê. Deidara sao ngươi lại chôn ta xuống cát vậy hả.
Itachi: chém đầu nó luôn đi Hidan.
Mọi người: 😅😂🤣😑.
Kakashi: mùa hè bất ổn của Akatsuki 😑.
Naruto: sau chuyện này ổng còn sống không nhỉ.
Sasuke: kệ ổng đi ổng không chết đâu mà lo gì.
Madara: nó mà chết thì nhờ bà bà hồi sinh là được mà cần gì lo.
Obito: mọi người nỡ lòng nào trơ mắt nhìn tui chết như vậy không 😢.
Tobiram: Hidan ngươi cứ đập lưỡi hái xuống đi.
Sakura: thôi nào, dù sao như vậy cũng nguy hiểm lắm đấy.Mikoto: khổ thân con trai tôi làm nhiệm vụ mệt quá đói lả người luôn.
Sasuke: lúc đó còn tưởng anh die rồi cơ.
Shisui: tội thằng em tôi, thôi em cố lên rồi sẽ quen thôi.
Itachi: có chết thì cũng phải ăn đã rồi chết.
Neji: để không trở thành ma đói chứ gì.
Karin : sao giống cảnh Suigetsu mỗi khi đi chọc Kaguya về nhỉ, khác là Suigetsu trên người toàn vết thương thôi .
Chin: chà trông khổ quá nhỉ.
Sakura: làm tớ nhớ lại ngày xưa bị bắt phải nhịn đói 3 ngày, xong bị dìm xuống biển chỉ để tìm vật chứa.
Suigetsu: ặt còn tớ bị dày vò mệt cũng còn chẳng có gì để ăn nữa cơ.
Chin: tôi thì bị phạt đánh 3 trượng vì không hòan thành việc được tư tế giao.
Mọi người: 😖 nghe sợ quá.
Kaguya: tội 3 đứa quá.Ino: đau chân, mỏi gối, tê tay đệ lục đã chứng minh cho ta thấy.
Sasuke: đi thẳng lưng lên thầy 😏.
Kakashi: thầy muốn lắm nhưng lưng mỏi quá.
Minato: tội quá đống tài liệu chất thành đống luôn.
Sakura: cố lên thầy ơi, em có thuốc hồi phục nè.
Sai: tư thế ngủ tệ quá thầy.
Kakashi: ta đau đớn, ta ngục ngã và ta nhận ra phải chuyển ngay chức vị này cho Naruto ngay để còn an hưởng tuổi già.Naruto: anh em nhà người ta 🙂.
Hashirama: tobirama à đệ đừng lạnh lùng vậy với ta chứ 😢.
Lee: anh em nhà người ta giống nhau như vậy , sao ngài tobirama khác với ngài Hashirama thế.
Tobirama: do ta giống mẹ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura Và Facebook
HumorCâu chuyện giải trí theo trí tưởng tượng của mình. Vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm viết.