Chương 11 thắng bại sau lưngLần này huấn luyện viên nhưng thật ra so Bạch Kỷ Linh nhân tính hóa một chút, cho học viên cũng đủ nghỉ ngơi thời gian. Thịnh Nam Tây nhìn ngồi ở các nàng nghiêng đối diện cách đó không xa Vưu Mẫn, vẻ mặt lo lắng, nhớ tới trước kia ở trong trường học Úc Tùy cùng đối phương khởi xung đột vài lần cảnh tượng, rất là lo lắng.
“A Tùy, đơn đả độc đấu ngươi khẳng định đánh không lại nàng, nếu không ta đi theo huấn luyện viên nói?” Thịnh Nam Tây hoàn toàn không thèm để ý điểm, nàng nhìn đến Úc Tùy nắm chặt nắm tay nhìn chằm chằm đầy mặt khiêu khích Vưu Mẫn khi liền biết, hiện tại muốn tiêu diệt chính là Úc Tùy hỏa khí.
Nhậm Hứa Nhiên ngày thường cũng là cái thích xem náo nhiệt người, tới rồi lúc này không dám loạn ồn ào. Vưu Mẫn người này đích xác rất chán ghét, giáo huấn nàng là hẳn là, chẳng qua kia đến các nàng mấy cái cùng nhau thượng.
Hiện tại chỉ dựa vào Úc Tùy, chỉ sợ khó khăn.
Nàng quay đầu lại nhìn mắt trầm mặc Đinh Yên, thấp giọng nói: “Nếu không ngươi cùng Úc Tùy đổi cái thiêm, ngươi đi đánh Vưu Mẫn?”
Đinh Yên nhíu mày: “Ngươi cho rằng ta không hỏi qua? Kia cũng muốn huấn luyện viên đồng ý mới được.”
Úc Tùy đổi hảo quần áo, ngữ khí nhẹ nhàng, trái lại an ủi các nàng mấy cái: “Ta sẽ không làm nàng chiếm tiện nghi, các ngươi phải đối ta có tin tưởng.”
Kia mấy người trong miệng đi theo nói tốt, nhưng đáy mắt chần chờ một chút không thiếu. Úc Tùy cũng biết chỉ bằng nguyên chủ kia vài cái mèo ba chân công phu đích xác đấu không lại Vưu Mẫn, nhưng nàng cũng không bởi vậy ở bảo hộ Thịnh Nam Tây việc này thượng lùi bước quá.
Tuy rằng không ủng hộ nguyên chủ bá đạo tác phong, nhưng đối bằng hữu giữ gìn thượng nàng là hâm mộ cũng là tán đồng. Thân là cô nhi nàng, từ nhỏ đến lớn cũng không gặp được quá nhiều ít thiệt tình đãi nàng trước sau như một bằng hữu, càng miễn bàn loại này không chút do dự đứng ra vì nàng xuất đầu người.
Ngẫu nhiên từng có, chính là theo tuổi tác tiệm tăng, suy xét tự thân ích lợi thời điểm biến nhiều, vẫn cứ nghĩa vô phản cố thế nàng xuất đầu bằng hữu, càng thiếu.
Cho nên Úc Tùy phá lệ quý trọng, cũng từ đáy lòng hy vọng chính mình một ngày kia cũng có thể đem như vậy hữu nghị kéo dài đi xuống.
Nàng rõ ràng gần nhất thân thể phát sinh đủ loại biến hóa ý nghĩa nàng sẽ càng ngày càng cường đại, nếu có được này phân năng lực, sao không dùng để làm điểm chuyện tốt đâu? Vưu Mẫn người nọ thật sự chán ghét, không cho nàng điểm giáo huấn thật lãng phí nắm tay.
Nghỉ ngơi thời gian kết thúc, Úc Tùy theo thứ tự vỗ nhẹ các nàng ba người bả vai, dẫn đầu triều thi đấu tràng đi đến: “Mau tới giúp ta cố lên.”
Vưu Mẫn so Úc Tùy cao hơn phân nửa cái đầu, nhìn qua cũng so nàng rắn chắc không ít, đuôi ngựa cao cao trát khởi, đối với Úc Tùy đó là một trận không có hảo ý cười.
La huấn luyện viên lại lần nữa cường điệu thi đấu quy tắc: “Tự do vật lộn, có thể buông ra đánh, nhưng là phải chú ý không thể có ý định thương tổn cũng muốn chú ý tránh đi yếu hại, quyết ra thắng bại là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cuồng A Thu Liễm Sau Có Thê Có Nữ - Cảnh Tiểu Lục
RomanceTác phẩm: Cuồng A thu liễm sau có thê có nữ Tác giả: Cảnh Tiểu Lục Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4171 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7193 Văn chương tích phân: 275,401,344 Thể loại tru...