129-137

782 28 0
                                    


# phiên ngoại

Chương 129 vứt bỏ hài tử yêu đương ( 1 )

Hôn lễ sau khi kết thúc, Úc Tùy cũng không có như vậy thả lỏng, mà là bắt đầu rồi tuần trăng mật hành chuẩn bị công tác. Lúc trước lừa dối Sở Gia Quân đồng ý “Bỏ xuống” hai đứa nhỏ đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật thời điểm, Úc Tùy liền nói, sẽ không đi quá xa địa phương cũng sẽ không đi lâu lắm. Nếu hài tử có bất luận cái gì tình huống, có thể lập tức gấp trở về, Sở Gia Quân lúc này mới đáp ứng.

Nhưng nàng trước sau không nói cho Sở Gia Quân, các nàng bảy ngày tuần trăng mật đi được tới đế muốn đi đâu. Mỗi ngày nhìn nàng ở nơi đó bận rộn thu thập hành lý, trong chốc lát tắc một ít trong chốc lát lại ở danh sách thượng bổ sung điểm nội dung cách thiên mua trở về, tựa hồ hai cái đại cái rương đều không quá đủ bộ dáng.

Hôm nay Sở Gia Quân rốt cuộc có chút không chịu nổi lòng hiếu kỳ, mạt hảo mỹ phẩm dưỡng da sau từ trong gương nhìn Úc Tùy như cũ bận rộn thân ảnh, hỏi ra tới: “Hậu thiên liền phải xuất phát, ngươi còn không tính toán nói cho ta?”

Úc Tùy đang ở điệp Bikini tay dừng một chút, cười cười: “Hậu thiên ngươi chẳng phải sẽ biết sao? Thực mau, không cần chờ lâu lắm.”

“Xem ra ngươi là chuẩn bị sung túc, hoàn toàn không cần ta hiệp trợ.”

Úc Tùy lại dừng một chút, lúc này cười đến có điểm nhát gan: “Còn không phải là tưởng cho ngươi một kinh hỉ sao, trước đó đã biết nhiều không thú vị.”

Sở Gia Quân biết lần này tuần trăng mật hành Úc Tùy mong đợi thật lâu, đặc biệt là đương nàng đồng ý sau trong mắt tinh lượng làm nàng thiếu chút nữa tưởng chính mình lại mang thai. Nàng chỉ là không nghĩ tới Úc Tùy hưng phấn có thể liên tục lâu như vậy, này hơn một tuần chuẩn bị công tác nàng mỗi ngày đều như vậy có nhiệt tình.

Úc Tùy rốt cuộc đem cuối cùng một cái đại cái rương sửa sang lại xong, cầm danh sách lại chải vuốt một lần: “Còn dư lại một ít vụn vặt, phỏng chừng lại trang một cái đăng ký rương là đủ rồi.”

Sở Gia Quân nhìn phòng trong một góc bãi đại cái rương: “Chúng ta thật sự chỉ là đi bảy ngày sao?”

“Ân ha, đương nhiên a, nói tốt sao.” Úc Tùy như cũ chuyên chú nhìn danh sách thượng nội dung, sợ có để sót.

Sở Gia Quân không thể không phủng nàng mặt, nhẹ nhàng chuyển hướng góc tường: “Bảy ngày yêu cầu mang nhiều như vậy đồ vật sao?”

Nếu Tâm Tâm cùng Tình Tình cũng đi, kia còn có thể lý giải. Chính là chỉ có các nàng hai cái, cũng không phải vượt bán cầu đi phản quý địa phương, nơi nào yêu cầu khoa trương như vậy.

Úc Tùy cũng không giãy giụa, thuận thế liếm liếm nàng lòng bàn tay, một cổ nhàn nhạt mỹ phẩm dưỡng da hương vị, vị cũng không tốt.

[BHTT] [QT] Cuồng A Thu Liễm Sau Có Thê Có Nữ - Cảnh Tiểu LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ