Chapter 3: Continuation (Memories from her past)

10 2 0
                                    

"OUCHH bess! Makahampas naman tohh ansakit na nga ng likod ko, dadagdagan mo pa."

Arayy ko huhuhu...grabe talaga toh si Alice ansakitt manghampas.

"Ohh bakit naman sumakit yang likod mo aber?"

"Ehh kasiii...may pader na tumakbo papunta saki- OUCHH!"

"Anong pader? Lumapit sayo? Ehh?! tumatakbo ang paderr? Sira na ba utak mo bess? Pano tatakbo yon eh wala naman paa un..."

"..."

"WAITT Bess!!! Asan na brain mo bess?! OMG Waittt bess hahanapin koo!!"

"Sandale! Sandalee! I mean may lalaking matangkad na gwapo na akala ko pader ang nakabangga sakin!"

Sabay hawak sa balikat ko na hinampas ni bess. Grabee anlakas talaga manghampas! Strong woman ang peg...wahh namula tuloyy.

"Hampas naman agad kasi ehh di ako pinapatapos!"

"Hays sorry na  bess heheh. Tara na pasok na tayo nagsimula na daw ang movie"

*****

Hayss naalala ko nanaman ang unang pagkikita namin... Hayss.

Di ko akalain kasama sa plano nila ang unang pagkikita namin.

Naalala ko pa na sa paglipas ng araw palagi ko syang nakakasalubong.

*******

F°L°A°S°H°B°A°C°K

"Bakit ba kasi gusto mo magjogging bess. Nakakapagod naman ehh."

"Malamang kaya nga jogging para magpapawis, means mapapagod ka talaga. Atsaka maghapon na tayo sa bahay lang. Exercise din dapat tayo para healthy tayo dibaa~"

Waitt ang sus nito ni bess. Grabee ano yonn naisip nya pa un eh ang dami na namin assignments.

"Wehh sus ka bess~ yan ba talaga dahilan ng pagyayaya mo?"

"Oo na! Hindi nga! HAHAHAHAHA! May nakita kasi ako na gwapong nilalang, ilang araw na syang nagjojogging, palaging dumadaan dito sa harap ng bahay namin."

"Sabi na eh~ landi mo talaga bess!"

"HAHAHAHAHA nagmana sayo!"

Hays tignan mo toh si bess kunwari pa. Exercise pa daw para healthy, Tse! Ang magiging healthy kamo mata nya HAHAHAHA I mean mata namin MWUAHAHAHAHA

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Devi's New LifeWhere stories live. Discover now