Chap 1

1K 56 12
                                    

Nguyễn Hà Mai, từ nhỏ đến lớn đều sống một cuộc sống bình thường. Nó được bao bọc, che chở dưới tình yêu mà cha mẹ dành cho. Năm 25 tuổi, trở thành một chuyên gia tâm lý hỗ trợ cho bác sĩ tâm thần.

Vào trước ngày sinh nhật thứ 28 của mình, nó xảy ra tranh chấp với bạn thân. Trong khoảnh khắc tức giận ấy, người kia đã vớ lấy con dao rồi đâm về phía nó. Nó không tránh được, vì nó quay người lại.

Cảm giác đầu tiên là đau, cực kì đau. Nó ngã xuống máu chảy khắp nơi, tầm nhìn trở nên mờ ảo. Trước khi nhắm mắt, nhìn người bạn thân nhất hoảng loạn chạy đi nó thất vọng.

Đến khi mở mắt nó bị biến thành một em bé, xung quanh mọi người mặc mấy bộ đồ nhìn lạ hoắc. Tiếng nghe được thì chẳng hiểu gì cả, phải mất 6 năm nó mới hiểu hoàn toàn thứ tiếng mình nghe được.

Nơi đây, nó được đặt cho một cái tên mới - Hoàng Tịch Nghi con một gia chủ của một thương đoàn nhỏ ở Thiểm Tây. Nó tiếp cận được với không ít kiến thức buôn bán, cha dạy nó rất nhiều thứ rồi kể cho nó những chuyện trong giang hồ.

Cha luôn nói phải tôn thờ các vị kiếm tu Hoa Sơn Phái, bọn họ là những người đã cứu sống thế giới này vào 100 năm trước. Tổ tiên của nhà nó đã được cứu bởi các vị anh hùng Hoa Sơn, sau đó truyền sự thật cho các đời. Suốt thời gian đó tới giờ, thương đoàn nhỏ này luôn gửi tiền trợ cấp giúp đỡ Hoa Sơn đang lụi bại hiện tại tuy rằng số tiền đó có hơi nhỏ.

Khi lên đến 11, cha nó vì bệnh nặng mà mất thương đoàn cũng theo đó phá sản. Mẹ do quá sốc nên ốm li bì rồi đi với cha bỏ nó lại một mình. Nhà cửa cũng bị bán đi, nó lang thang đầu đường xó chợ như một kẻ ăn mày.

Nhìn thấy một dòng sông nhỏ, nó dừng lại uống nước nghỉ chân. Ngồi được một lúc thì nghe thấy hai tên ăn mày đang nói về chuyện của Cửu Phái Nhất Bang, tên mắt đỏ kia thì ngơ ngác thấy rõ. Nó cũng hơi ngạc nhiên khi tên ăn mày đấy không biết vụ Hoa Sơn không còn thuộc Cửu Phái đấy.

Hoàng Tịch Nghi đã nhiều lần muốn đến gia nhập Hoa Sơn nhưng nó còn do dự nhưng hôm qua nó đã quyết định sẽ đến đó. Thấy tên ăn mày mắt đỏ sẽ đến Hoa Sơn nên nó nghĩ muốn rủ làm bạn đồng hành.

Nó đuổi theo tên ăn mày, kẻ kia cũng nhìn thấy nó mà nghi hoặc.

"Ngươi chạy theo ta làm gì?"

"Nghe thấy ngươi muốn đến Hoa Sơn Phái mà ta cũng muốn đến đó nên định rủ ngươi cùng đồng hành."

"Ngươi đến đó làm gì?"

"Gia nhập Hoa Sơn."-Kẻ kia nhìn nó  cười nhe răng, đột nhiên lạnh gáy.

"Chà chà, gặp đồng môn ở đây thật vui. Ngươi kể hết cho ta những gì ngươi biết về Hoa Sơn xem nào."

Hoàng Tịch Nghi nghĩ nếu mình không nói thì tên ăn mày này sẽ lao vào đánh và ép nó khai ra. Vậy nên nó ngoan ngoãn kể hết, càng nghe mặt kẻ kia càng cau có.

"Cái lũ Cứu Phái Nhất Bang chó chết, các ngươi cư nhiên dám làm vậy với Hoa Sơn đã cứu mấy cái mạng quèn đó sao!!!"-Nó khá bất ngờ khi kẻ kia tin đấy, thường thì chẳng ai tin mấy lời nó nói.

[Đn Hoa sơn tái khởi] Ăn hành hay ăn đập?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ