Văn án

1.5K 226 87
                                    


Đây là fanfic Bòn viết cho TaeKook.

Nếu Gào thét vô vọng viết về nền văn minh Ai cập cổ đại, thì fic này Bòn viết dựa trên nền văn minh Maya. (Mọi người có thể tìm trên Google về nền văn minh đầy bí ẩn này nha)

Tiền đề của fic này là fic "Tế thần" (Chỉ có 5 chương), bà con hứng thú thì tìm đọc nha. Không đọc cũng chẳng sao hết. Fic tả lại cảnh Tế thần của người Maya cổ thôi.

Đại khái là câu chuyện về các ABO sinh sống sau khi thời đại mạt thế qua đi, để lại những di chứng và loạn lạc của giai đoạn chiến đấu với thây ma và động - thực vật biến dị. Cả Tae và Kook đều là nạn nhân từ việc nghiên cứu thí nghiệm năm xưa, vì sinh tồn của chính mình, họ phải một lần nữa chiến đấu.

Note: Tác giả cố gắng nâng tầm H nặng vì tâm lý Tae hơi vặn vẹo một tẹo  =.= Thích hợp đọc một mình trong những đêm giá lạnh để hạ hỏa, bonus thêm tiếng mèo rên cũng rất tốt. À, truyện có tình tiết về chó sói nên cũng khuyến cáo thưởng thức trong đêm trăng tròn có tiếng cún hú.

Để hiểu thêm nội dung cốt truyện, mời bà con xem Trailer của fic:

Tính cách nhân vật:

** Jungkook:

- Nếu ai chưa từng đọc fic "Con nuôi và 12 năm" không cần phải xoắn xuýt nha, vì nhân vật Jungkook chỉ xuất hiện trong 1 chương duy nhất qua lời kể của nhân vật chính Jungkookie, và nội dung fic Đấng ở trong rừng không liên quan gì đến fic Con nuôi, nên mọi người không cần đọc fic Con nuôi vẫn theo dõi fic này bình thường.

Chẳng qua nhiều bạn thương tiếc nhân vật Jeon Jungkook ấy nên Bòn cho cậu sống lại thôi, đồng thời tạo thêm sự bí ẩn cho bot trong fic này.

- Nếu ai đã đọc fic "Con nuôi và 12 năm" sẽ không xa lạ với cậu con nuôi "đích thực" ở bên Anh Quốc của chú Kim Taehyung. Cậu bé rất xinh đẹp, bị tật ở chân và vô cùng lì lợm. Tính cách cậu khá lạnh lùng nhưng trượng nghĩa, cuối cùng, vì cứu Jungkookie (nhân vật chính của fic Con nuôi) mà phải bỏ mạng khi ước mơ gặp lại cha nuôi đã cận kề. Cậu chết trong một vụ tai nạn giao thông lúc mới tròn 18 tuổi.

** Taehyung:

TaeHyung dáng cao gầy thanh mảnh, trầm tĩnh dịu dàng, ôn hòa từ tốn, là mỹ nam nhân số 1 của Đế quốc. Hắn chẳng có cơ bắp như JungKook, cũng đánh không lại bé đâu, nhưng sự mưu trí thông minh đủ để dụ dỗ thành công bé làm tóp nhún.

Văn án:

18 tuổi, Jungkook phải bỏ mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Cậu sống một cuộc đời thanh bạch, ngay thẳng, luôn che chở kẻ yếu, không sợ cường quyền, hiếu thảo với người nuôi dưỡng, khi chết đi, có lẽ sẽ được lên thiên đàng.

Dù không được lên trời, chắc cũng sẽ đầu thai vào một gia đình ấm êm hạnh phúc, chứ không thể nào xuống địa ngục. Cậu vì cứu người mới bỏ mạng, nên ân trên phải bù đắp cho cậu về cuộc đời khốn khổ 18 năm qua.

Jungkook tin tưởng như vậy.

Vậy mà khi một lần nữa mở mắt ra, cái đm! Cậu đang bị treo cổ.

Bị treo cổ cũng thôi đi,  sao lại còn có con sói khổng lồ rình rập cậu? Khu rừng âm u đầy tử khí này là chuyện gì xảy ra?

Jungkook vốn lì lợm, cũng rất lạnh lùng, đã không sợ còn ôm nguyên tảng đá đập thẳng vào đầu con sói, muốn một quyền cho con quái vật này chết tươi.

Một thời gian sau, người nào đó phải quỳ xuống ôm chân người nào đó.

- Chồng à, em sai rồi, em không nên lấy đá đập đầu chồng >.<

.

.

.

DỰ ÁN ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN HOÀN THIỆN

SẼ RA MẮT TRONG NĂM NAY

~ Post này chỉ mang tính chất quảng cáo ~

~ Post này chỉ mang tính chất quảng cáo ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Dự án) [TaeKook] Đấng ở trong rừng (Truyền thuyết Sọ pha lê Maya) - BònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ