Chương 26

1.4K 102 35
                                    

" Im Nayeon buông điện thoại xuống, nàng từ phía đối diện của Myoui Mina không chừng chừ như phi tiêu mà phóng thẳng lên người cô, tay nàng đánh bụp bụp vào vai cô.

Mina thì theo phản xạ ôm lấy eo nàng, cô cũng chỉ biết cười khổ, mặc kệ nàng đang đánh mình, cô vẫn đưa tay xoa xoa lấy đầu nàng.

- Yahh, Myoui Mina em bình luận bậy bạ một lần nữa chị cho em đăng xuất khỏi thế giới biết chưa?

- Hahaha, được được.......đừng đánh nữa, đau tay chị bây giờ - Mina bắt lấy tay nàng ra, cô ôn nhu đặt một nụ hôn lên bàn tay của nàng.

- Tay này chỉ nên cầm những món đồ đắt tiền, chỉ nên để em hôn, không nên đánh người

- Tay này đánh luôn em đó - Nayeon trợn mắt dọa cô, tay vẫn không quên đưa cao cuộn thành nắm đấm như sắp đánh vào cô.

- Vậy thì chỉ được đánh mình em thôi

- Được là em nói đó

- Tất nhiên, hội trưởng không thất hứa

Im Nayeon nhìn cô rồi đột nhiên vòng tay ôm lấy cổ cô, đầu nàng cũng vùi sâu vào hõm cổ Mina. Mina thì vẫn không hiểu chuyện gì, nhưng cô vẫn ôm chặt lấy nàng, một tay siết chặt eo, một tay vuốt vuốt tóc nàng.

- Sao thế?

- Vậy là thứ mà chị nghĩ bản thân không có được cũng đã có được rồi nè

- Là gì cơ?

- Là em

Nayeon ngồi dậy, nàng ôm lấy mặt cô nở một nụ cười hạnh phúc, nàng không nhanh không chậm đặt lên môi cô một nụ hôn. Đây là nụ hôn tự nguyện, một nụ hôn thật sự , không phải nụ hôn sự cố như ngày hôm đó. Nhưng Im Nayeon vẫn như thế, dù là chủ động hay vô tình đều đỏ mặt ngại ngùng. Nhưng Myoui Mina thì khác, lần đó cô chạy trốn nhưng lần này cô không như vậy nữa, vừa thấy nàng có ý rời đi, tay cô đã nhanh chóng ấn nàng xuống, tiếp tục một nụ hôn mới. Một nụ hôn sâu theo kiểu Pháp.
___________________________________

Hôm nay là 24/12 , đêm nay Myoui Mina đã hẹn Im Nayeon đi chơi giáng sinh. Năm đầu tiên đón giáng sinh cùng nhau, cùng nhau ngắm tuyết rơi. Im Nayeon đặt biệt mong đợi vào đêm nay nhất.

- Nên bận gì đây Sana? - Nayeon nhăn mặt đứng trước tủ đồ của mình, nàng cứ nhìn qua nhìn lại rồi quay người nhìn con người đang ung dung nằm trên giường của mình chơi điện thoại kia

- Mặc thứ gì thu hút được Myoui Mina ấy

- Thu hút Myoui Mina sao? Vậy thôi không mặc cho đỡ suy nghĩ - Nayeon chề môi nói. Kêu Minatozaki Sana qua đây tốn tiền thêm chứ không giúp được gì

- Ý hay đó, hay chị rủ nó về nhà chơi đi - Sana như nghe được ý kiến hay liền buông điện thoại xuống hưởng ứng.

Im Nayeon đi tới đẩy mạnh đầu nàng xuống giường

- Khùng, đừng có bảo giáng sinh đầu tiên của em với Tzuyu là như vậy nha?

- Ừm, Tzuyu thích mà - Sana ngây thơ nói

Im Nayeon bất lực đưa tay vô lên trán, chời ơi con nhỏ sóc ngay thơ này bị tên sói háo sắc Chou Tzuyu dụ lên giường rồi sao?

- ê mà giáng sinh đầu tiên của hai đứa không phải Chou Tzuyu chưa 18 sao? Trời mẹ ơi Sana, em muốn bóc lịch hả

- Em bị thiệt chứ có phải Tzuyu đâu trời, người bóc lịch là con bé á - Sana nghĩ lại đêm đó nàng là bị Chou Tzuyu dụ, bị tên đó cho uống mấy ly rượu luôn, rồi còn nói mấy lời đường mật dụ nàng nữa. Sana cũng là con người mà, cũng có nhu cầu bình thường, bị vậy sao kiềm được chứ. Mà tất cả là do Chou Tzuyu bắt đầu nha

- Haizz, con nhỏ dại khờ. Hên cho em là Chou Tzuyu tính nết hiền lành đó, nó mà đểu đểu chơi xong bỏ là giờ em ngồi khóc ra máu

- Chị nghĩ con nhỏ đó chơi xong em là có thể phủi đích đi hả? Chị ơi xem thường em rồi đó - Sana nhếch mép cười, Chou Tzuyu còn non lắm, em ấy chỉ là sói trên giường thôi chứ xuống giường là thành cún của nàng ngay.

- Ừ ừ, em hay rồi, thôi không nói nữa, chị đi thay đồ. Em cũng lo về với con sói nhà em đi - Nayeon chỉ chỉ tay vào trán Sana rồi cầm cái váy trắng đi vào nhà vệ sinh.

Sana ngồi trên giường bĩu môi, Chou Tzuyu cũng sắp sang đón nàng rồi. Hôm nay cả hai có hẹn với hai bên gia đình đi ăn giáng sinh rồi.
____________________________________

Myoui Mina hôm nay mặc một bộ suit trắng, vô cùng phù hợp với Im Nayeon đang bận cái đầm trắng. Im Nayeon bây giờ trong mắt Mina không khác gì một con thỏ trắng cả.

Mái tóc mới cắt được nhuộm vàng, cái đầm trắng xẻ vai khoe hết vẻ đẹp của xương quai xanh xinh đẹp, làn da vốn đã trắng hồng nay còn nổi bật hơn hẳn.

- Hôm nay.......chị thật giống một công chúa......của riêng em - Mina bước tới, cô ôm lấy eo nàng mạnh tay kéo người nàng ôm sát vào người mình, miệng nói nhỏ ngay tai nàng

Nayeon bị cô phà hơi vào tai liền nhột đến đỏ mặt.

- Còn em thì chính là hoàng tử của riêng chị - Nayeon vòng tay câu lấy cổ cô, những ngón tay thon dài của nàng quấn lấy những sợi tóc con phía sau của Mina.

Mina nhìn nàng mỉm cười, cô cúi thấp người xuống đặt một nụ hôn lên môi nàng, một nụ hôn đầy sự ôn nhu và nâng niu.

- Vậy hoàng tử Myoui ta mời công chúa Im Nayeon lên xe của ta, chúng ta đi đến điểm hẹn hò nhé - Mina mở cửa xe ở vị trí ghế phụ lái.

Tay cô không quên che phần trên giùm nàng, Im Nayeon mà bị thương cô sẽ đau đến thở không nổi.
____________________________________

Xe dừng lăn bánh, Myoui Mina nhướng người đeo cho nàng một cái bịt mắt, miệng cô khẽ nói

- Hãy tin em, em sẽ dẫn chị đến nơi hạnh phúc nhất

- Chị luôn tin em Minari - Nayeon nắm chặt lấy tay của cô mỉm cười. Chỉ cần là Mina thì cho dù cô có dẫn nàng đi xuống âm phủ nàng cũng đi "

Từ Ghét Thành Yêu [Minayeon][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ