Chương 27

1.4K 88 13
                                    

" Mina mỉm cười, cô dẫn nàng từng bước, từng bước tiến vào khu vườn nhỏ. Khi bước vào đây, một mùi hương đã sộc thẳng vào mũi nàng, không quá khó để biết là mùi gì, đây là mùi hoa oải hương.

Nơi Mina đưa nàng đến chính là khi vườn nhỏ trồng đầy hoa oải hương của Myoui gia. Mina đã dành hết một ngày để chuẩn bị cho ngày hôm nay, cho một đêm giáng sinh đáng nhớ của cả hai.

Mina dừng lại, cô từ từ cởi bịt mắt ra cho nàng.

Ngay khi chiếc bịt mắt được mở ra thì khung cảnh cả một khu vườn màu tím đập ngay vào mắt nàng, cả mùi hương oải hương nữa, còn có một chiếc bàn được thắp nến, rượu vang, một cây sà được treo đầy hình của hai người còn có những ánh đèn được treo trên đó nữa.

Nayeon quay lại thì Myoui Mina đã khụy một chân xuống trước mặt nàng, tay cô cầm một chiếc nhẫn. Và lúc này nàng mới để ý tay Mina cũng đã đeo sẵn một chiếc từ bao giờ rồi.

- Im Nayeon, em biết trước đây bản thân rất vô tâm, vô tâm đến nổi vì một kẻ không đáng mà làm chị tổn thương, vô tâm đến nổi đã khiến chị khóc đến sưng mắt, vô tâm đến nổi đã khiến chị mỗi khi ngủ đều sợ rằng em lại trêu đùa chị. Nayeonie, em thừa nhận bản thân vì xém đánh mất chị mới nhận ra yêu chị, bản thân vì thấy chị rơi nước mắt mới nhận ra bản thân lại đau lòng như vậy. Nayeonie, thời gian gần đây em biết chị rất muốn được em tỏ tình, em biết chị tủi thân vì nghĩ em lại trêu chị, em biết chị buồn vì em, nhưng Nayeonie lại không nói gì cả, không đòi hỏi gì cả, Nayeonie vẫn im lặng và đi cùng em như một người yêu dù em chẳng thừa nhận gì. Bản thân em cũng cảm thấy mình rất tồi.......- Mina dừng lại, cô đưa tay lau nước mắt cho nàng.

- nhưng em sẽ vì chị mà sửa đổi. Em sẽ không nói suôn, em sẽ dùng hành động của mình chứng minh cho chị thấy, chị yêu em sẽ không phải hối hận. Im Nayeon, chị có đồng ý làm người yêu em không? Vị trí bà Myoui chắc chắn là của chị, nếu không là chị sẽ không là ai khác

Nayeon lúc này chỉ im lặng rơi nước mắt, nàng đã nhiều lần tự trấn an bản thân rằng không cần tỏ tình, chỉ cần Mina yêu mình, không cần công khai, chỉ cần Mina cần mình, không cần thân phận, chỉ cần bản thân được yêu Mina. Nhưng rồi đêm nào nàng cũng sợ, sợ rằng ngày mai thức dậy, Myoui Mina đột nhiên đứng trước mặt mình, công khai nắm tay một cô gái khác, nói rằng đây là bạn gái của em, nàng rất sợ.

- Nayeonie......nếu.....chị chưa sẵn sàng cũng....... - Mina nhìn nàng từ nảy giờ vẫn chỉ im lặng liền hơi hụt hẫng, cô muốn cất chiếc nhẫn vào

- Đeo cho chị đi - Nayeon đưa tay chặn lại, nàng để tay mình trước mặt Mina, Nayeon cười nhưng nước mắt lại rơi.

- Cảm ơn chị, Nayeonie. Em yêu chị,rất nhiều - Mina vui mừng đeo nhẫn vào ngón áp út của nàng, vậy là Im Nayeon đã thật sự là của Mina rồi

- Hôn chị đi - Nayeon đưa tay đỡ cô đừng dậy, nàng liền câu lấy cổ cô khẽ thì thầm

Mina hai tay vịn lấy eo nàng, rồi đưa một tay lên chạm vào gương mặt của nàng, người này đã thành người yêu mình rồi, Im Nayeon mà Myoui Mina luôn phải cất công đi bắt để ghi tên vào sổ thì hôm nay Myoui Mina cũng đã bắt được nàng trở về bên mình rồi, bắt được nàng ghi tên vào sổ gia phả của Myoui gia rồi.

Cô cúi người bắt đầu dẫn dắt nàng vào một nụ hôn sâu, chiếc lưỡi không xương của cả hai chơi đùa với nhau, Mina như càng hôn càng nghiện, cô dùng chiếc lưỡi của mình càng quét hết các góc khuất trong miệng nàng.

"Im Nayeon, tôi sẽ không bao giờ buông tay chị " "

Từ Ghét Thành Yêu [Minayeon][Twice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ