Part 1
_____________________________♡. Couple
Furuya Rei
Matsuda Jinpei♡. Xưng hô
Cậu-Tôi!! LỆCH NGUYÊN TÁC
Ngôi thứ nhất
Furuya Rei
_____________________________Tôi - Bourbon là một thành viên của một tổ chức nguy hiểm có tên là Tổ Chức Áo Đen. Tôi được tổ chức giao một nhiệm vụ đó là vào cục cảnh sát bảo an để lấy tài liệu thông tin về Blanc - cảnh sát bảo an từng là gián điệp của tổ chức và đã biến mất một cách bí ẩn cùng với thông tin mật của tổ chức. Sợ bí mật của tổ chức bị phát hiện nên Gin đã giao cho tôi phải cải trang thành một cảnh sát để thâm nhập vào cục cảnh sát dễ dàng.
Tôi lấy tên là Furuya Rei để vào học viện cảnh sát ở Tokyo.
Ở đây tôi đã làm quen được với Hiro vì là bạn cùng phòng , Hagi , Date và một tên khó ưa.
Tên khó ưa đó là Matsuda Jinpei, tôi và cậu ta đã đánh nhau vài lần,vì cậu ta muốn so tài với tôi.
Tôi cảm thấy cũng có một chút yên bình khi ở đây. Và cũng dần dần yêu quý nơi này.
Sau hai năm huấn luyện tại học viện thì chúng tôi đã tốt nghiệp.
Từ những nhiệm vụ chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn . Tôi và Matsuda Jinpei hiện tại đang quen nhau và sống chung một căn hộ.
Tôi cũng đang là cảnh sát quốc gia và cũng đã thu thập hết những thông tin liên quan đến Blanc. Tất là nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành và tôi đã có thể trở về tổ chức nhưng không biết tại sao trong lòng tôi thật sự không hề muốn rời xa nơi này.
Trong lúc tôi thu thập thông tin thì phát hiện Blanc tên thật là Matsuda Jotaro, tôi đã biết được ông ta chính là ba của Matsuda Jinpei. Nếu tổ chức biết được việc này thì chắc chắn bọn họ sẽ truy lùng cậu ấy. Tôi sẽ không để cho chuyện này xảy ra nhưng nếu tôi không giao nộp tài liệu thì bọn họ nhất định sẽ giết tôi.
Tôi cũng đã nhận được ám hiệu của tên Gin là quay về tổ chức để đưa thông tin.
Tôi đã sắp xếp để chuẩn bị một USB chứa tài liệu giả về Blanc và đi đến căn cứ.Do vội vàng tôi đã để quên điện thoại ở trong phòng. Vừa mở cửa tôi đã thấy Matsuda giật mình và lập tức chỉa súng vào tôi.
Cậu ấy trông rất hốt hoảng và quát :
- Tại sao cậu lại có tài liệu về ba của tôi ? cậu là ai ? Cậu và cái tổ chức đó có liên quan gì hả ?Thấy USB thật ở trên bàn, tôi nghĩ cậu ấy đã xem hết tài liệu bên trong. Không có thời gian để giải thích tôi liền cướp lấy khẩu súng và dọa bắn cậu ấy. Nhân lúc Matsuda sơ hở tôi liền lào tới chợp lấy điện thoại và chạy.
Định đi đến căn cứ thì Hiro gọi điện cho tôi.
"Bây giờ cậu đang ở đâu vậy Rei?,tôi đã biết hết mọi chuyện tôi có chuyện gấp muốn nói với cậu."
Tôi trả lời:
- Vậy hẹn cậu 14h ở chỗ cũ."Được rồi."
Nói xong liền cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Drop ] [ReiMatsu] Ilysm
Fanfic<33 warning: lệch nguyên tác,ooc Tổng hợp truyện ReiMatsu do tôi viết Idea oneshot 1 : M.Hà on Facebook