Chương 1 .

43 2 0
                                    

Vào một đêm phong ba bão táp gia đình Phú hộ họ Lê đã hạ sinh cậu con trai .

"Lão gia lão gia bà chủ hạ sinh rồi ạ ". Bà đỡ đẻ ôm cậu nhóc kháu khỉnh đi ra .

" Ha hạ sinh rồi sao ta xem nào cậu ba nhà này thật giống ta mà ". Ông vừa nói vừa ôm anh vào lòng.

" Con cũng muốn xem mặt em trai nữa ".

" Dạ đây thưa cậu hai ". Bà đỡ đưa em cho em xem mặt.

" Vậy nhà họ Lê ta đã có hai cậu con trai nói dõi nào chuẩn bị mở tiệc ".

Tất cả giai nhân trong nhà chuẩn bị tiệc mời cả làng .

20 năm sau .......

" Nè dì sáu hôm nay là ngày bao nhiêu ". Phu nhân vừa uống trà vừa nói .

" Dạ là 20 rồi ạ ". quản gia lễ phép nói .

" Vậy hôm nay cậu ba về nhà sao mới đó nhanh thật ".

" Dạ thời gian trôi qua thật nhanh phải không bà mới đó cậu ba đã học xong rồi ".

" Bà mau kêu tất cả giai nhân mau chuẩn bị để đón cậu ba về à còn nữa cậu hai đâu sáng giờ không thấy vậy ".

" Dạ thưa bà cậu hai lên huyện trên để làm giấy tờ cho tá điền ạ ".

" Ừm ".

Giới thiệu một chút......

Joong AChen_rcj 25 tuổi là cậu ba gia đình họ Lê tính tình lạnh lùng ít nói .
Dunknatachai:20 tuổi con nhà nông gia đình nghèo phải đi làm thuê hiền lành dễ thương lễ phép .
Pondnaravit 28t cậu Hai gia đình họ Lê Hiểu chuyện ít nói ga lăng và là ông chủ của xưởng công nghiệp .
Phuwintang: 19t con nhà nông làm giúp việc hiền lành dễ thương đanh đá .
Và một số nhân vật khác ...

Tiếp tục......

" Hôm nay cậu ba về bà dặn tui ra đón cậu từ sớm sợ cậu đợi ".

" Vậy sao không hổ má tui lúc nào cũng vậy ". Vừa nói vừa nhìn ra phía ngoài hai bên cánh đồng ruộng .

Bỗng " Rầm " .....Chiếc xe tông phải thứ gì đó .

" Nè chạy xe kiểu gì vậy ". Anh gắt gỏng quát .

" Dạ tui tui xin lỗi cậu ba ".

" Mau xuống xe xem sao ".

Cả hai xuống xe thấy xe không bị sau thì thở phào nhưng người nằm gần đó bất tỉnh .

" Cậu ba mau xem cậu ấy có sao không sao nằm bất tỉnh vậy ".

Cả hai chạy lại phía cậu anh bế cậu lên chạy thẳng về nhà .

Về tới nhà anh bước xuống thấy mẹ và anh hai ra đón anh không nhanh không chậm bế cậu ra theo .

" Nè thằng ba ai đây sao lại như vậy ". Bà vừa lo vừa hỏi .

" Dạ này con nói sau giờ đưa cậu ấy vào nhà sức dầu gió đã .

" Tỉnh rồi thưa bà thưa cậu ".

" Đây là đâu và tui là ai ". Cậu ôm đầu ngơ ngác nhìn mọi người.

" Em không nhớ gì à ". Cậu hai nhìn cậu hỏi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Joongdunk) Em Thương Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ