3rd Move

7 1 0
                                    

Yumi.

Huuu...kinakabahan ako! Magpapakilala kami isa-isa tas may 3 questions kaming sasagutin.Yes kami.May kasabay kasi akong isa pang transferee.Ayun sya nagdadasal.Why?Ang balita kasi grabe daw kung makatanong yung mga yun. Sila kasi yung tipong inaalam ang lahat ng bagay sa mga nagaaral dito.Wierd.Private kasi tong EX-U mga piling estudyante lang ang napasok.

"You can enter now the room." senyas ng teacher.

Tumango na lang ako dito.

"Hi I'm Yumi Khan.16.Pleased to meet you."

"Khan...Han?Nevermind."a girl with the thick red lipstick.

"Okay."the girl looks familiar a!she's the bully!She stares at me look like she's going to kill me. *gulp*

BANG!

Wag ka sounds ng pinto yan.

"Your late Mr.Hyun and what's your alibi?"teka yung lalaki.Sya yung sa village!

"Mam I think he just try to make his self looks good.But he failed !"the bully said.

"Hahahahahaha"the rest of our classmate laugh.

"Quiet.Quiet.Okay tutal time na you can seat now Ms.Khan."sabay turo sa table sa may likod third row.Actually yung table dito is may tig-dalawang upuan.Hmmm sino kaya seatmate ko?

"But mam the questions."pagmamaktol ni lipstick girl.Oo nga pala!

"Forget about it. Ms.Khan is a transferee.She comes from Korea."sabay tingin nito ng makahulugan sakin.?

"So?"

"Its time already Ms.Montenegro.Mr.Hyun you may seat also."

Umupo yung lalaki sa tabi ko.Wow tadhana ba to?

"Hi!"masiglang bati ko dito.

Ngumiti lang ito sakin.

"What's your name nga pala? I'm Yu-"

"Yumi Khan.I know."

"You know?"

He just stare at me.

"How come?Kadadati-"

"If you don't mind Ms.Khan someone is talking at front and you need to give her respect by listening."masungit nitong sabi.Taray neto ah

Iimik pa lang ako ng inunahan na ako nito.

"Respect."edi wow.

"Tch."

Wala naman masyadong nangyari sa 1st two subjects ko kundi ang pagsusungit ng katabi ko.Tch kung hindi lang ako bago dito e.

BLAG

"Ay sorry!sorry po!"kasi naman si nerdy e.Inalis ko muna sya sa isip ko.

"Okay ka lang?" Tanong nito. Ay pogi ni koya.

"O-oo."

"Ako nga pala si Yumi Khan.11-A."

"Van Alter.V for short."sabay titig nito sa mukha ko.

"May dumi ba?"

"W-wla naman.Btw una n-na ako." natataranta nitong sabi.

Ha?Ang wierd talaga dito. Bahala na nga.Makapagbasa na nga lang.

Library.

"You!"

"Ha?"Turo sa sarili."Ako?"

"E hindi baka yung libro." Pilosopo to ah!

"Bakit?"bored kong sagot.

"Don't you dare to flirt with him again."panduduro nito. Flirt?

"Huh?"

"Patay malisya!"

Paaaak!

"Who are you?!"

"Me.I'm just the daughter lang naman ng dean ng paaralang ito.At wala kang karapatang kunin ang akin.Si Van. He's mine only mine!"sabay alis.

"Edi sayo!Hindi nga kami close nun!"

Sh*t that girl.

"Don't mind her."sabay hila nito sakin.


***

Short ud.

Comment naman kayo guys!!!!!Vote din pagmay time!I need your reactions!!!

KKHH

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Behind The Mask (LuYoonFanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon