Sáng sớm hôm sau, Draco trước tiên thanh tỉnh đích thời điểm, Harry đã muốn không hề trong phòng ngủ , mơ mơ màng màngđích ánh mắt lập tức thanh minh đứng lên, không để ý tới chính mình hỗn độn tóc, Draco chung quanh nhìn nhìn, sau đó vươn đũa phép biểu hiện một chút thời gian, nhíu mày , Harry đi nơi nào ? Đây cũng quá sớm đi.
Lúc này đích Harry không biết Draco đích lo lắng, ngược lại chần chờ đích đứng ở trên hành lang, do dự mà muốn hay không sớm như vậy phải đi tìm Snape Giáo sư, bất quá cuối cùng vẫn là dừng bước, thời gian quá sớm, hắn không nghĩ sớm như vậy liền quấy rầy Giáo sư, tuy rằng rất có thể Giáo sư vẫn đang ở Độc Dược thực nghiệm thất trung bận rộn .
Xoay người đi ra hầm đích phạm vi, Harryở sáng sớm không khí thanh tân trung thâm hô hút một hơi, có chút lạnh lùngđích không khí chẳng những không có làm phức tạp đến Harry, ngược lại làm cho Harry cảm giác càng thêm đích thả lỏng, cũng không thèm để ý mục đích địa, Harry vi vi đích nhắm mắt lại chung quanh loạn đi, may mắn hắn đối Hogwartsđích cảm giác thực mẫn tuệ, cũng không biết vì cái gì, ở phía trước có chướng ngại đích thời điểm, hắn có thể rất dễ dàng đích phát giác đến, sau đó đường vòng.
"Áo... Ha... Harry, ngươi như thếnào... Tại sao lại ở chỗ này?" Lắp bắp đích thanh âm mang theo không muốn người biết đích khẩn trương cùng âm trầm ở Harry đối diện mặt vang lên,
Harry mở to mắt, nhìn nhìn bốn phía... Nhíu mày, hắn thế nhưng đi đến Rừng Cấm bên cạnh ? Ngẩng đầu nhìn xem lóe ra suy nghĩ thần nhìn chằm chằm hắn đích Quirrell, chú ý tới đối phương trong mắt chợt lóe rồi biến mất đích hồng quang, Harry không biết là đáng tiếc vẫn là thương hại đích thở dài, "Quirrell Giáo sư, ta không có chú ý tới, chẳng qua cảm giác sáng sớm đích không khí hảo, cho nên nơi nơi đi một chút."
"Không... Không quan hệ."Quirrell nao núng một chút, sau đó tựa hồ cố gắng đích đĩnh khởi liễu bộngực, "Nơi này... Nơi này không an toàn, ngươi, ngươi nhanh lên trở về đi."
Ngô? Quirrell Giáo sư thế nhưng gọi hắn trở về? Thậm chí còn nhắc nhở hắn nơi này không an toàn? Harry cố gắng không đểcho mình biểu lộ ra trong lòng đích kinh ngạc, trong lòng lại vi vi đích vi Quirrell Giáo sư trong lời nói mà động dung, có lẽ, đúng vậy, Quirrell cũng không phải Voldemort, Quirrell... Chính là Quirrell mà thôi.
"Ta đã biết, Quirrell Giáo sư, cámơn ngươi." Câu này cám ơn là thật tâm thực lòng đích, mặc kệ tương lai bọn họ là phủ hội đứng ở đối địch đích hai đoan, nhưng là hiện tại, Harry nghĩ hắn có lẽ có thể liền đem Quirrell trở thành Quirrell Giáo sư.