"Build"
Có ai đó gọi tôi ở phía sau
Tôi liền xoay lưng lại
" Build là anh nè "
" Anh là...."
" Jon anh có phải là Jon không"
" Anh đây anh chính là Jon nè"
Đúng anh ấy là Jon chàng trai năm xưa tôi từng thích...tôi cứ nghĩ là sẽ không được gặp anh nữa nhưng thật bất ngờ tôi lại có cơ hội gặp anh ngay lúc này
" Cũng lâu rồi em không gặp anh đấy"
" Em cứ tưởng là anh đi luôn rồi chứ"
Anh ấy từng đi du học ở Mỹ nên chúng tôi đã không gặp nhau 2 năm rồi và tình cảm của tôi dành cho anh không bao giờ phai.Tôi đã dành ra 2 năm để thích anh nhưng chỉ là đơn phương thôi...
" Thật vui khi anh lại được thấy em"
"Anh thật sự rất nhớ em lắm đó Build à"
Anh ấy nói nhớ tôi sao, tim tôi bắt đầu loạn nhịp mất rồi
" Anh và em cùng học chung trường đấy Build"
" Ơ thật hả"
" Lúc chiều anh có thấy bóng dáng của em anh cứ tưởng mình nhìn nhầm nhưng đến lúc anh gặp em đang đi trên đường thì anh mới chắc chắn người đấy là em"
Dù thời gian đã trôi qua 2 năm nhưng anh ấy không thể nào quên hình dáng của tôi.
" Để anh đưa em về nhé, trời cũng tối rồi đi một mình về nhà nguy hiểm lắm"
" Dạ vâng"
Chúng tôi cùng nhau đi về, trên đường trở về nhà tôi và anh nói chuyện rất là nhiều về cuộc sống của nhau, tôi thật sự rất vui khi mỗi lần nói chuyện với anh.
Bỗng nhiên anh ấy chủ động nắm tôi ngay lúc ấy nhịp tim tôi tăng lên nhanh chóng, tim tôi không ngừng đập liên tục bàn tay anh ấy thật sự ấm áp.Có lẽ tôi đã không còn thích anh nữa mà đó là yêu mất rồi. Nhưng tình cảm đơn phương này sẽ đi đâu về đâu khi tôi không dám thổ lộ với anh....
Cuối cùng cũng tới nhà của tôi rồi
" Em vào nhà cẩn thận nhé"
" Tạm biệt em ngày mai chúng ta gặp nhau nhé"
" Anh về cẩn thận nhé "
Sau đó bọn tôi chào tạm biệt nhau rồi tôi đi vào nhà
Tối hôm ấy tôi trằn trọc không thể nào ngủ được, tôi không biết là có nên tỏ tình anh ấy không, nhưng lỡ anh từ chối tôi rồi sao đây.Phân vân quá có ai cho tôi lời khuyên được không.
Sáng hôm sau
Tôi vừa bước ra cửa để đi đến trường thì anh ấy đã đứng trước cửa chờ tôi từ khi nào rồi
" Build hôm nay đi học cùng anh nhé"
" Em đi xe bus được rồi ạ "
" Em ngại hả Build nếu em ngại thì anh sẽ đi xe bus cùng với em nha"
" Dạ vậy cũng được ạ"
Tôi và anh cùng nhau đi xe bus đến trường, mỗi ngày được cùng anh đi học như thế chỉ cần như vậy thôi cũng đủ khiến tôi hạnh phúc rồi.