chú ruột biến thái

3.3K 90 0
                                    

Tôi là Lưu Hạo, một tên thất nghiếp suốt ngày ở nhà. Nghe có vẻ tôi là một tên kém cỏi nhưng tôi có vài căn biệt thự cho thuê, tôi thấy 30 tuổi mà có đủ ăn đủ mặc thì ở nhà mà tận hưởng vô tư thôi.
Cuộc sống yên bình của tôi cứ thế trôi qua cho đến một ngày, vợ chồng cháu ruột tôi mất do tai nạn, thằng bé 13 tuổi con 2 người chuyển đến sống cùng tôi. Tuy khá khó chịu nhưng cũng đành phải vậy thôi.

Nhưng từ lúc tôi gặp thằng bé, thế quái nào con cặc của tôi cứ dựng đứng lên. Thằng bé là Đông Sơn, nó có khuân mặt giống hệt một thiên thần, mông thì cong vút, môi chúm chím, ánh mắt như chứa cả dải ngân hà. Mẹ kiếp, nứng vãi đái.

Thế đéo nào một suy nghĩ hiện lên trong đầu tôi, loạn luân!
Một con đĩ tơ như này đéo địt thì phí quá, đằng nào cũng không ai quan tâm nó ngoài tôi cả

Tuy đã áp chế được ý nghĩ đó nhưng những gì tôi làm cứ ngày càng biến thái hơn

Mỗi bữa sáng tôi sẽ yêu cầu thằng bé gọi tôi thức dậy bằng cách ngồi lên cặc tôi vừa nhún vừa áp môi nó vào môi tôi đến khi tôi tỉnh. Dĩ nhiên là tôi không mặc gì khi ngủ, mà con đĩ đấy phải mặc quần áo hầu nữ mà đéo đc mặc quần lót. Nên khi nó đánh thức tôi, con cặc cương lên của tôi sẽ dập cho lồn nó chảy nước, hai tay tôi thì nắm chắc vào eo nó, cặc vụt cho lồn nó sưng húp lên, cạ cạ cặc lên lồn nó vui phết. Rồi tôi sẽ chốt hạ bằng cách nhét đầu khấc vào lồn tơ, bắn thẳng tinh trùng vào lồn nó, sau đó thì việc mà ai cũng phải làm vào buổi sáng, tôi đái thẳng vào. Dòng nước khai ngai ngái bắn cực mạnh chảy thẳng vào tử cung.

Thằng bé vừa bị dập lồn vừa bị bắn tinh kèm đái thẳng vào bím nó, tất nhiên nó khóc thút thít lên. Khi đấy tôi thức dậy sẽ lấy cớ nó đã không đánh thức tôi dậy mà còn đái dầm, oan lắm đấy mà khóc. Cứ thế bàn tay to bự của tôi đánh thẳng xuống cái mông mịn của nó. Uất ức lắm nhưng nó chỉ thút thít xin tha.

Tôi là người khoan dung nên chẳng làm gì nó nữa, chỉ bắt nó đi nấu bữa sáng cho tôi thôi.

Nhưng thế là chưa đủ, càng ngày tôi càng biến thái hơn, tôi muốn đánh dấu hết trên người nó, tôi muốn nó là con chó cái đẻ con cho tôi, mỗi ngày phải bỏ học vác bụng bầu banh lồn ra cho tôi chịch

Mỗi ngày tôi đều bắt nó phải dùng mồm nó mút cặc đến khi tôi thoả mãn. Tôi bắn thẳng tinh trùng vào ly sữa của nó và bắt nó uống. Không thì tôi sẽ dập cặc vào mồm nó rồi bắn tinh hết, tôi chỉ qua loa xin lỗi nó vì lỡ tay. Hay mỗi lần mắc đái tôi sẽ đái thẳng vào chai nước cam trước mặt nó. Dù như thế nhưng vì tôi không mua nước gì ngoài sữa và nước cam nên nó cũng đành uống.
Tôi nói với nó
- Nếu cháu không muốn uống ước đái thì để lồn cháu uống thay.
Nghe vậy nó cũng chẳng bảo gì. Mỗi ngày trôi qua thật yên bình nhưng những lúc nó đi học thật chán, tôi chẳng thể chơi cùng nó nữa.

Mỗi tối, tôi sẽ để cả hai trần như nhộng mà xem tivi. Mồm thằng bé phải đút tôi hoa quả, tất nhiên tôi cháo lưỡi cho mặt mày nó đỏ hết lên. Phía dưới, cặc tôi cương cứng chọc vào mép lồn, mỗi lần nó lấy hoa quả thì người nó lại nhún một phát, cặc tôi trượt vào một ít. Bên trong thịt lồn bao quanh cặc tôi, mẹ kiếp sao mà sướng thế không biết. Nhưng nó còn nhỏ mà phá trinh nó sợ thằng bé sẽ đau đến chết mất ( may chú vẫn còn tình người:)))

Thời gian cứ thế trôi qua được 2 tháng kể từ ngày nó đến nhà tôi, nó cứ vác 2 quả đào trước mặt tôi, cái lồn thì cứ lúc ẩn lúc hiện mà tôi đéo được địt vào, nghĩ mà tức. Tôi quyết định phải đâm vào tận tử cung nó thế mới là đàn ông.

Tôi lên sẵn kế hoạch và chuẩn bị thuốc ngủ cùng ít xuân dược. Tôi đã đặc biệt vì nó mà 1 tuần không bắn tinh. Nó thấy tôi chỉ đái vào lồn cùng đái vào nước cam cho nó uống mà không động chạm gì đến nó thì rất buồn, mỗi lần có cơ hội là nó lại nhổng đít lên dập thật mạnh xuống hạ bộ của tôi, tuy thích lắm nhưng vì kế hoạch tôi lại quát nó vài câu. Nó cứ xị mặt ra rồi khóc. Tôi cũng mặc kệ mà đi vào phòng.

Má nó một tuần vất vả, các ông cứ nghĩ một con đĩ cứ lúc nào cũng trần truồng, chổng đít thật cao để lau nhà, lắc đít rồi cho lồn nó va chạm với các ông xem. Không đụ cho nó nát lồn đời không nể.

Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, đêm nay tôi sẽ địt nó. Tối nay như thường lệ, nó nấu cơm cho tôi ăn, mặt nó hôm nay có vẻ khác khác, cứ cúi gằm xuống như sắp khóc, nó hỏi

-Chú không cần bé nữa à

Tôi chỉ đưa cho nó cốc sữa có chứa tinh trùng, thuốc ngủ liều nhỏ cùng xuân dược
 
- Qua đêm nay cháu sẽ rõ

Nó uống xong cốc sữa rồi buồn ngủ, bè nheo đòi tôi bế nó về phòng. Tôi mặc cho nó bộ váy mỏng tanh, hở hang đủ chỗ, đầu thì gắn tai mèo, đít thì được nhét sextoy đuôi mèo, tôi bật công tắc lên. Cái đuôi mèo vẫy qua vẫy lại như nó là một con mèo, thêm quả nó cứ rên hừ hừ rồi lại cong đít lên.

Tôi vừa tụt quần ra, con cặc 28cm siêu to khổng lồ cương cứng, nó đang ở trạng thái tốt nhất để phá trinh thằng cháu mình. Nhắm chuẩn đích, tôi đâm một phát đến tận tử cung mà cặc tôi vẫn dư ra một đoạn. Thằng bé run rẩy, dù lồn chảy ra nhiều nước nhưng mặt nó vẫn cau có vì đau. Vì dự trữ tinh cả một tuần trời lên tôi hăng lắm, túi dái cứ đập bành bạch vào mép lồn. Thịt lồn nó bao vây lấy cặc tôi rồi ép chặt, nên tôi đành dùng hết sức giã thẳng vào tử cung của nó. Thằng bé càng ngày càng rên to. Tôi hưng phấn tột độ nên đâm một phát lút cán đâm qua cả cổ tử cung của nó. Thằng bé tỉnh dậy vì quá đau, nó sợ hãi khi thấy tôi đang thoả mãn đâm nát lồn nó, nó vừa rên vừa khóc. Lồn thì vừa nhả nước vừa bú chặt cặc mà nó cứ than đau là thế đéo nào. Tôi cứ thế mà đâm hơn một tiếng rưỡi, cặc tôi cuối cùng cũng bắn một phát hết tinh vào tử cung nó, con cặc to đồ sộ cứ như vậy mà chặn hết tinh tăng tỉ lệ thụ thai. Tôi thoả mãn mà cháo lưỡi với nó. Thằng bé hoảng sợ mà ôm chặt lấy tôi, miệng thì luôn nói cứu bé, cứu bé với, bỏng quá.
Nó cứ tưởng đến đây là kết thúc nhưng sự thật mới bắt đầu. Tôi chịch nó từ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng, bắn hết tinh đặc vào người nó, còn nó thì bất tỉnh từ bao giờ.

Lồn tơ mới khai bao được bắt vào 5 phát, lỗ đít bị chịch sưng lên nhưng chả được giọt tin nào, tất cả đều được tôi bắn hết vào tử cung. Mồm cũng bị tôi địt cho không khép lại được. Tất cả 3 lỗ đều được tôi tưới đẫm tinh trùng hết. Chốt hạ bằng một dòng nước đái tưới từ đỉnh đầu rồi đi qua khắp cơ thể, rồi tôi nhét đầu buồi vào mồm nó để nó mút sạch cặc tôi.

Một đêm mĩ mãn, kết quả là tôi phải xin nghỉ cho nó 3 ngày vì nó bị tôi địt ác quá đéo xuống được giường

Lưu Hạo: Vậy nhé, anh em nào có thịt dâng tận miệng thì cứ đè nó ra mà địt thôi, đéo nghe thì cứ xích nó vào đụ địt cho đến khi nó nghe lời và gọi anh em là chủ nhân. Mấy con đĩ hay giả tạo lắm, cứ cho lồn nó ngập tinh trùng với mồm nó ngập nước đái đi, nó sẽ chổng mông cung kính với anh em đến già

Pháp sư trừ maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ