Black, vốn là một gia tộc hoàng gia nổi tiếng nhất nước Anh qua nhiều thế kỉ. Giàu có và quyền lực, điều mà con người luôn khát khao suốt hàng nghìn năm.
Nhưng đó chỉ là bề nổi. Đằng sau những lớp phù hoa chỉ là giòi bọ. Thiệt đấy, chưa gì là gia tộc này chưa làm. Và Regulus Arcturus Black, phải thừa kế cái gia tộc nghiệt ngã này, sau khi anh nó bỏ đi.
Sinh ra trong sự giàu có và quyền lực có thật sự sung sướng?
Nó, 15 tuổi, phải trở thành người thừa kế, đối mặt với sự nghiêm khắc của gia đình vốn đã khắc nghiệt, chịu sự rẻ lạnh của anh trai mà nó hết mực yêu thương, bị người đời gièm pha, chế ngạo, hoặc nếu không thì cũng là những lời điêu hoa từ những tên buôn muốn lấy lòng hay cho có lệ.
Tất cả như đẩy nó vào hố sâu đêm tối, mệt mỏi đến tê dại. Để rồi nó rơi lưới tình với một người đàn ông.
Một tình yêu trái với mọi nguyên tắc trong tự nhiên, xã hội.
Người mà nó hết lòng si mê là Tom Riddle, một học giả xuất sắc nhất được hoàng gia Anh ghi nhận. Tom Riddle là một đứa trẻ mồ côi nhưng ông trời lại ban cho hắn quá nhiều phước lành bù đắp. Đẹp đẽ, thông minh, khéo léo. Tất cả đều là những thứ đã giúp một cái tên nghèo nàn đứng cùng với tầng lớp hoàng gia. Thậm chí còn một phần kinh nể hắn.
Regulus Black si mê hắn, một người hơn nó tận 35 tuổi. Một cuộc tình ngây dại. Tuy vậy nó lại sẵn sàng làm mọi thứ vì hắn, vì cái tình yêu đó.
Vì sao nó lại yêu hắn đến thế?
Bởi tất cả mọi điều mà Regulus muốn trên đời Tom Riddle đều có thể đáp ứng.
Hắn rất dịu dàng, nó nhớ những nụ hôn ấy luôn khiến nó cảm thấy lâng lâng. Hắn sẽ nhẹ nhàng liếm môi nó rồi từ từ tách ra, chọc ghẹo cái lưỡi rụt rè đó và cùng cuốn vào sự nồng cháy đầy đê mê.
Hay những lúc hắn với nó cùng làm tình, hắn sẽ luôn đặt môi mình lên làn da nó, đầy yêu quý và trân thành. Sẽ thật dịu dàng và ngọt ngào chỉ dạy nó những hương vị của tình yêu, của khoái cảm.
Và đặc biệt hắn sẽ luôn dỗ dành nó, mọi lúc nó buồn, chỉ cần nó chạy vào vòng tay hắn. Đó không phải là những lời ba hoa hay an ủi cho có lệ, mà đó là tấm lòng hắn. Sự ấm áp mà nó chưa bao giờ được đắm mình.
Nhiều lúc nó tự hỏi một người hoàn hảo như hắn sao lại chưa có nhân tình hay người vợ nào mà lại đơn thân độc mã đến tuổi 45 như thế này. Không chỉ mình nó khắc mắc, mà người ngoài cũng thế.
Khi được hỏi như thế, hắn chỉ luôn trả lời một câu duy nhất:
"Bởi tôi chưa tìm ra ai phù hợp."Mỗi khi nhớ lại khoảng khắc đó nó luôn bật cười với bản thân. Bởi nó tin rằng, nó đặc biệt, trong khi hàng ngàn hàng vạn những thiếu nữ xinh đẹp sẵn sàng gả cho hắn hoặc trở thành nhân tình cho hắn, hắn lại chọn nó.
Thế rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, nó cùng hắn bỏ chạy khỏi chốn xoa hoa phù phiếm này.
Cả hai đến một thôn làng hẻo lánh ít người biết. Cả hai mua một căn nhà rộng với một khu vườn xinh đẹp ẩn sâu trong rừng và núi. Cả hai cùng nuôi thú cưng. Cùng nhau chăm sóc, yêu thương, mặc kệ mọi chuyện diễn ra trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Love Makes Me...
Short StoryCouple: Voldemort/Tom Riddle x Regulus Black Tom Riddle hành động chả khác gì mẹ của mình, bỏ trốn với một nhân tình bé nhỏ. Dựa trên các nhân vật của JK Rowling. Đây sẽ là một Au riêng. Văn phong hạn hẹp nên chỉ có thể tới đây, tuy vậy cũng là đứa...